Nhanh tay đăng ký ngay siêu phẩm Mega Man Mobile

Mega Man là một cái tên có sức ảnh hưởng cực kỳ mạnh mẽ đến cộng đồng game thủ khi gắn bó với kỷ niệm tuổi thơ của biết bao con người. Hình ảnh chú robot xanh xanh với cánh tay là cây súng đã hằn tin sâu đậm trong tâm trí chúng ta suốt những năm tháng mới biết đến 'trò chơi điện tử'. Chẳng vậy mà khi Capcom chính thức thông báo sẽ đưa 6 game Mega Man đầu tiên lên Mobile thì cơn sóng ký ức lại được dịp ùa về trong mỗi chúng ta.

Như để đẩy thêm sức nóng và chuẩn bị cho ngày đổ bộ của cho 6 tựa game này, ông lớn Capcom đã chính thức khởi động sự kiện đăng ký sớm cho tất cả fan hâm mộ của Mega Man trên thế giới. Những gì bạn đọc cần làm là truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/P5JfE7 và cung cấp email cũng như tên tuổi để chính thức đăng ký.
Với việc đăng ký trước, khi 6 game Mega Man Mobile phát hành, game thủ sẽ được Capcom tặng thưởng một món quà đặc biệt. Bên cạnh đó Capcom cũng có thể liên lạc với bạn ngay khi bộ 6 game này chính thức phát hành trên Android và iOS.

Như chúng ta đã thấy qua hình ảnh và Trailer đầu tiên, 6 tựa Mega Man Mobile chính là 6 phiên bản đầu tiên từng làm nên tên tuổi cho dòng game huyền thoại. Với những game thủ thế hệ mới, có lẽ 6 tựa game ấy mang hình ảnh có phần đơn điệu và cũ kỹ.. Nhưng với những người đã song hành cùng Mega Man suốt những năm tháng đầu tiên, đây quả thực là một món quà vô giá. Hình ảnh được trở lại với các tựa game Mega Man từng khiến mình chết mê chết mệt trên những chiếc TV màn hình lồi và máy bốn nút cổ lỗ, quả thực như cho chúng ta bần thần nhớ về một thời vô lo vô nghĩ đã xa.


Trên tất cả, với tư cách là những tựa game Mega Man đầu tiên, bộ 6 game này còn mang sự thử thách vô cùng lớn với những ai mới làm quen. Nhớ lại những năm 80 - 90 khi mà game Nhật luôn có sự thử thách nhất định về kỹ năng game thủ, thì '6 bức tường thành' này sẽ là một lời thách đấu vô cùng thú vị đối với cộng đồng game thủ Hardcore.


Tuy nhiên đối với những người chơi Casual chỉ mong muốn cảm nhận yếu tố giải trí đơn thuần thì nhà phát triển vẫn có các chế độ trợ giúp. Hệ thống tăng giảm tốc độ gameplay hay như đồn đoán còn là cơ chế cheat, sẽ cho người chơi cảm thấy dễ thở hơn nhiều.
Dù sao chỉ với việc hiện diện trên Mobile thôi Mega Man cũng đã thắp lại ngọn lửa ngày nào nơi trái tim người hâm mộ, đặc biệt sau khi cha đẻ Keiji Inafune rời bỏ Capcom và dòng game vẫn chưa hề có phiên bản mới. Mọi thông tin về Mega Man Mobile sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay bộ 6 game Mega Man Mobile tại đây

Bộ 6 game Mega Man Mobile đã chính thức phát hành, sẵn sàng cho bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây.

Mega Man chính thức tấn công nền tảng game di động với 6 bom tấn

Mega Man - series game được Capcom sản xuất nhiều nhất với hơn 50 lần phát hành sẽ công phá nền tảng Mobile bằng 6 siêu phẩm cùng lúc.

6 siêu phẩm MegaMan đã chính thức có mặt trên Google Play

Mới đây, đúng như dự kiến Capcom đã chính thức phát hành cùng lúc 6 phiên bản game Mega Man lừng danh trên kho ứng dụng Google Play khiến các fan hâm mộ cực phấn khích.

Mega Man gây bão Mobile khi ném bom 6 siêu phẩm cùng lúc

Mega Man sẽ mang cơn bão điên cuồng lên Mobile, ném bom một lúc 6 tựa game khủng cho cộng đồng game thủ choáng váng.

Tận mắt chứng kiến bộ 6 Game Mega Man trên Mobile

Bộ 6 game Megaman đang khiến cộng đồng mạng nóng lên từng ngày vì chờ đợi, để game thủ đỡ sốt ruột, Capcom đã tung ra Trailer đầu tiên của 6 game này.

Capcom tung ra phiên bản demo cho Megaman 11 cho các hệ máy

Một bản demo của tựa game Mega Man 11 vừa được Capcom đưa lên cho Nintendo Switch vào ngày hôm qua ngày 6 tháng 9, và sẽ được đưa lên PlayStation 4 và Xbox One vào ngày hôm nay.

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

Mega Man chính thức ra mắt trên cả iOS và Android

Đúng như dự kiến, hôm nay (5/1) tựa game gợi nhớ về tuổi thơ dữ dội là Mega Man - hay còn được biết đến với tên gọi Rockman ở một số thị trường - đã chính thức ra mắt trên nền tảng di động.

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?