Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard vừa thông báo mode mới dành cho Heroes Of The Storm, một trong những tựa game MOBA “đinh” của nhà phát hành này cho PC . Với tên gọi Hero Brawl, phần bổ sung đặc biệt sắp tới này sẽ cho phép người chơi tùy chỉnh quy tắc theo mỗi tuần. Mode mới này sẽ có sẵn trong bản test của game dự kiến “trình làng” vào ngày 10/10 và bản full sẽ ra mắt vào 17/10 sắp tới.

Thể loại game MOBA đang ngày càng phổ biến trên PC và cũng chứng kiến độ phủ sóng ngày càng rộng của eSports nhất là với các “hit bự” như League of Legends (LoL) và Dota 2. Bằng việc tung ra nội dung mới với mode chơi kiểu này, Blizzard hi vọng sẽ thu hút nhiều người chơi hơn trong cuộc đua giữa những ông lớn đánh vào thị trường game MOBA cho PC ngày càng màu mỡ này.

Nói về mode sắp sửa cập nhật trên Heroes Of The Storm thì vốn không mấy xa lạ nhất là với fan game của nhà Blizzard. Nhà phát triển này cũng từng đưa những mode “Brawl” tương tự vào một số “con cưng” đã phát hành của mình trong đó nổi bật có tựa game Hearthstone: Heroes Of the Warcart và game bắn súng đình đám Overwatch. Phương châm mà Blizzard hướng đến là tạo điều kiện cho game thủ có thể “xoay chuyển” trên một chế độ chơi nhấn vào yếu tố vui vẻ, thú vị và có phần “điên” một tý hơn là nhăm nhe công bằng chặt chẽ trong thi đấu. Thêm vào đó, việc thay đổi luật chơi tùy ứng theo mỗi tuần, với mode “Brawl” sẽ đem lại cho người chơi cảm giác hứng khởi và cả chút mong đợi với nhưng điều mới mẻ được cung cấp và ứng biến liên tục.

Trong Heroes Of The Storm, mode Hero Brawls đôi khi sẽ “xài lại” nền của phiên bản cố định hiện có của game trong các trận đấu, tuy nhiên Blizzard cũng tạo ra đấu trường riêng dành cho chế độ chơi mới này. Một tin vui cần lưu ý là các game thủ có thể “cá kiếm” được phần thưởng sau mỗi tuần bằng cách chơi ít nhất 3 màn Hero Brawls và có cơ hội mua thêm các nhân vật khác từ số vàng giá trị được thưởng. Rõ là mode mới hấp dẫn thế này lại càng khiến fan ngóng đợi cho đến giữa tháng 10 rồi đây. Các game thủ của Gamehub đã thấy nóng ruột “bao giờ cho đến giữa tháng 10” chưa?

TIN LIÊN QUAN

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Heroes of the Storm chính thức mở cửa vào ngày 2/6/2015

Heroes of the Storm - MOBA đẳng cấp của Blizzard sẽ chính thức mở cửa vào ngày 02/06/2015 cho phép toàn bộ game thủ toàn cầu có thể đăng ký tài khoản và thưởng thức miễn phí siêu phẩm này.

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

D.Va của Overwatch đã hiện diện trong Heroes of the Storm

D.Va phù hợp với vai trò Ranged Warrior trong HotS, với khả năng cơ động cùng độ “trâu bò” tốt cũng như hai phong cách chơi tồn tại song song, khi D.Va solo hoặc ngồi trong cỗ máy mang tên MEKA.

Blizzard trở thành công ty game xuất sắc nhất năm 2016

Với nhiều thành tựu đạt được cũng như sự ảnh hưởng xuyên lục địa công ty này xứng đáng là công ty game xuất sắc nhất năm 2016.

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

Hàng loạt sự kiện khuyến mãi cực Hot mà Blizzard dành tặng người chơi nhân ngày Black Friday

Để hưởng ứng ngày Black Friday năm nay, như thường lệ, Blizzard đã tung ra sự kiện khuyến mại lớn dành cho 4 tựa game chủ lực là Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm và StarCraft II.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Hướng dẫn cách khôi phục lại tài khoản Facebook của mình

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, hầu như con người đều tương tác với nhau qua mạng xã hội, cụ thể là Facebook. Từ việc trò chuyện qua tin nhắn, đến cả gọi điện thoại hay 'chat' trực tiếp với nhau bằng 'video call'.

5 cài đặt cần thiết cho một chiếc smartphone mới mua

Chắc hẳn bạn sẽ rất vui khi mới chọn mua được một chiếc smartphone cho mình, bạn nhanh chóng mở máy, vọc vạch và cài đặt các ứng dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P1)

Trong một bài viết TrangCongNghe.com đã đăng cách đây 2 hôm, các bạn đã có thể thiết lập một 'ổ cứng trên mây' với dung lượng hơn 100GB. Tuy nhiên, để lỗi kéo người dùng, mỗi dịch vụ đều có những điểm riêng và nếu biết

Cách tải và cài Outlast về máy tính, game bệnh viện kinh hoàng

Outlast là tựa game kinh dị được game thủ đón nhận với cốt truyện hấp dẫn kèm theo cách chơi kinh dị gây ám ảnh. Nếu bạn là một fan của các dòng game kinh dị thì không nên bỏ qua tựa game này cũng như tải Outlast và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng