Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Một trong những tựa game kinh điển nhất “cộp mác” Blizzard sẽ chạm tới cột mốc đáng nhớ vào cuối tháng này.

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Người chơi Hearthstone tham gia mode Tavern Brawl theo phong cách StarCraft sẽ nhận được ba lá bài của bản mở rộng mới nhất, Kobolds and Catacombs. Mode Tavern Brawl đặc biệt này sẽ được Blizzard mở ra từ 21-25/3.
Bên cạnh Hearthstone, những tựa game nổi tiếng khác của Blizzard cũng có quà cho người chơi – bao gồm Diablo III, Heroes of the Storm, Overwatch, StarCraft II, StarCraft: RemasteredWorld of Warcraft.
Trong đó, người chơi Overwatch sẽ nhận được skin mới toanh của Widowmaker khi chỉ cần đăng nhập vào game trong khoảng gần một tháng, từ 06/3 tới 03/4.
None (Theo Dot Esports)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/hearthstone-nguoi-choi-nhan-mien-phi-ba-la-bai-tu-21-25-3-30281.html

TIN LIÊN QUAN

Streamer lừng danh lý giải tại sao Hearthstone thành công đến vậy

Hearthstone có một cộng đồng người chơi rộng khắp trên toàn cầu, và trang subreddit lúc nào cũng ngập tràn những chủ đề thảo luận sôi nổi. Bạn có thể tiêu tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian để kiếm được những lá bài mà mình mong muốn hòng leo được

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Siêu phẩm StarCraft II sẽ chính thức phát hành vào giữa tháng 11 sắp tới

Game thủ Việt Nam và thế giới sẽ được thưởng thức tựa game siêu hot StarCraft II vào ngày 14/11 sắp tới

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Các tựa game của Blizzard mắc lỗi kết nối trong suốt năm tiếng đồng hồ

Theo đó, tất cả các tựa game và nền tảng của Blizzard đã tỏ ra chậm chạp hay thậm chí ngắt kết nối khi đang chạy. Sau đó khoảng hai giờ, Blizzard đã khắc phục được sự cố nhưng chưa giải thích được lý do tại sao.

EA bị cha đẻ của StarCraft mỉa mai trên Twitter, xem mà nhịn cười không được

Hàng vạn game thủ đã trở nên bực tức vì cách làm việc quá tham lam, đòi hút máu game thủ bằng được của nhà phát hành Star Wars: attlefront 2.

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

THỦ THUẬT HAY

SEO là gì? Chức năng của SEO trong doanh nghiệp

Khái niệm SEO hẳn là ai cũng đã từng nghe qua, thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể SEO là gì? SEO làm lĩnh vực nào? Hoạt động ra sao và đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp mà được đánh giá cao tới vậy. Do đó

Hướng dẫn phục hồi và giữ tài khoản Facebook an toàn khi bị hack

Nếu chỉ áp dụng các biện pháp an ninh yếu kém, tài khoản Facebook của bạn hoàn toàn có thể bị rơi vào tay kẻ gian, cho phép chúng xem thông tin về bạn và thậm chí giả danh bạn liên lạc với bạn bè.

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Chụp ảnh đẹp hơn bằng Galaxy J7+ với 3 mẹo đơn giản

Chụp ảnh đồ ăn đẹp tuy dễ mà khó, đồ ăn ngon là một chuyện, ánh sáng bố cục là những thứ cần thiết để tạo ra một bức ảnh đồ ăn đẹp. Nếu bạn không nắm được các kỹ thuật phức tạp đó thì hãy để Galaxy J7+ khiến nó trở nên

Cài đặt tinh chỉnh FullScreenX cho các game và ứng dụng chưa hỗ trợ trên iPhone X

Về cơ bản, tweak này sẽ nhân đôi những khoảng trống trong thiết kế của ứng dụng, nhằm kéo dài giao diện cho phù hợp với tỉ lệ khung hình và nâng cao khả năng hiển thị trên iPhone X. Để tải về FullScreenX, bạn cần thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...