Streamer lừng danh lý giải tại sao Hearthstone thành công đến vậy

Đây là một cột mốc đáng nhớ với một tựa game dạng free-to-play. Nó đã có 11 bản mở rộng và hơn 10 triệu người chơi.

Streamer lừng danh lý giải tại sao Hearthstone thành công đến vậy
Hearthstone có một cộng đồng người chơi rộng khắp trên toàn cầu, và trang subreddit lúc nào cũng ngập tràn những chủ đề thảo luận sôi nổi. Bạn có thể tiêu tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian để kiếm được những lá bài mà mình mong muốn hòng leo được lên thứ hạng cao…
Nhưng những lý do khiến Hearthstone vẫn đang rất thành công là gì? Câu hỏi được nhiều người quan tâm này mới đây đã được streamer kiêm game thủ chuyên nghiệp Octavian 'Kripparrian' Morosan lý giải trong một video.
Kripp, có thể được coi là streamer thành công nhất trong cộng đồng Hearthstone, và cũng nổi tiếng với khả năng đánh giá, nhận xét của mình.

Vào năm 2015, Kripp xuống hiện trong một đoạn video và gợi ý Blizzard nên buff những lá bài yếu thế thường xuyên hơn. Đoạn video này ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi Hearthstone, trong đó có cả vị Giám đốc của tựa game, Ben Brode.

Dù thường xuyên chỉ trích và phản bạc tư duy phát triển Hearthstone của Blizzard, nhưng Kripp không thể chối bó rằng anh yêu tựa game.

Nói được làm được, Kripp đã đưa ra những luận điểm rất hay trong đoạn video trên. Nổi bật hơn tất cả, với tư cách là một streamer, anh cho rằng Hearthstone rất đáng để nhiều người theo dõi.

Nhịp độ của mỗi trận đấu bài trong Hearthstone đều không quá nhanh. Các tựa game dạng MOBA như Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) có thể yêu cầu người chơi buộc phải đưa ra quyết định trong thoáng chốc – nhưng Hearthstone lại không thể bởi người chơi cần phải suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động bởi nó có thể dẫn tới một loạt những kết quả khó lường.

Hearthstone phát sinh những chi phí gần như là bắt buộc, nhưng dây vẫn là tựa game dễ tiếp cận với những modes hay ho như Tavern Brawl hay Arena...

Từ quan điểm vĩ mô, Kripp cho rằng, đôi khi tựa game còn khiến cho người chơi cảm thấy tệ hại hơn dù vừa mới giành chiến thắng. Nó cũng là một trong những nguyên nhân níu giữ họ chơi Hearthstone hàng ngày, hàng giờ mà không thấy chán.
Khẳng định Hearthstone có hay hay không là hoàn toàn chủ quan – nhưng phải công nhận rằng, sản phẩm của Blizzard đang rất thành công. Với dự định hỗ trợ người chơi Hearthstone tối thiểu trong vòng một thập kỷ, Blizzard chắc chắn còn muốn gặt hái được nhiều hơn thế thông qua tựa game đấu bài này.
ABC (Theo Dot Esports)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/streamer-lung-danh-ly-giai-tai-sao-hearthstone-thanh-cong-den-30331.html

TIN LIÊN QUAN

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Gwent có điểm gì đặc biệt để trở thành đối thủ chính của Hearthstone?

Gwent có tiềm năng để phát triển trong thị trường game thẻ bài, đặc biệt thích hợp nếu bạn đã chán với những trận đấu dựa quá nhiều vào RNG của Hearthstone.

Pathfinder Adventures – lại một game thẻ bài cạnh tranh với Hearthstone

Cũng là một game thẻ bài như Hearthstone, nhưng Pathfinder Adventures còn kết hợp thêm cả yếu tố đổ xúc sắc như một board game thật sự.

Phản ứng của game thủ nổi tiếng nhất Fortnite khi xem lại lần đầu streaming

Tuy nhiên, Ninja không thể nổi tiếng ngay sau một đêm được. Mới đây, Ninja đã ngược dòng hành trình làm streamer của mình bằng cách xem lại trận đấu Fortnite đầu tiên khi anh trình diễn trước người xem.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Streamer nổi danh chơi Overwatch bằng…năm fidget spinner

Sử dụng năm fidget spinner, Rudeism có thể kiểm soát hoàn toàn Genji như cách mà người chơi Overwatch vẫn hay làm với chuột, bàn phím hay tay cầm vậy. Đây là một cách chơi game cực kỳ khó khăn, nhưng Rudeism vẫn biết cách ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Loot box trong game có thể bị coi là cờ bạc, một quốc gia muốn cấm nó ngay lập tức!

Chúng là những chiếc hộp với vật phẩm ảo mà bạn nhận được trong game hoặc mua bằng tiền thật như trong Hearthstone, Overwatch hay gần đây gây tranh cãi là Star Wars: Battlefront 2.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra