Xem dự báo thời tiết trước 3 tới 10 ngày trên máy tính

Nếu bạn sắp đi xa và đang cần xem dự báo thời tiết trước 3 ngày, thời tiết 7 ngày hoặc 10 ngày sắp tới thì có thể tham khảo hướng dẫn nhanh sau đây.

Chỉ cần một máy tính hoặc điện thoại di động được kết nối Internet, chúng ta hoàn toàn có thể có được các thông tin dự báo thời tiết về một tỉnh, một khu vực nào đó ngay ở thời điểm hiện tại hoặc có thể biết trước tình hình thời tiết ở đó trong từ 3 tới 10 ngày một cách khá chính xác và cụ thể.

Xem dự báo thời tiết trước 3 tới 10 ngày trên máy tính

Dự báo thời tiết

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra tình hình thời tiết tại một tỉnh thành bất kỳ bằng máy tính, nếu sử dụng trình duyệt trên di động, các bạn có thể làm tương tự để xem dự báo thời tiết trên điện thoại.

Bước 1: Các bạn Truy cập vào trang chủ của Trung tâm Dự báo thời tiết Khí tượng Thủy văn Trung ương. 

Xem dự báo thời tiết trước 3 tới 10 ngày trên máy tính

Bước 2: Chọn tỉnh thành cần xem thời tiết trong danh sách hiện ra bên dưới rồi click chuột trái vào mục Truy cập tương ứng. 

Bước 3: Giao diện mới hiện ra như dưới đây, các bạn có thể Chọn vùng hoặc Thị xã, Thành phố mình cần và nhấn vào Xem để hiển thị kết quả thời tiết của nơi đó ở bên dưới. 

Chúng ta có thể thấy được thông tin và tình hình thời tiết tại đó trong nhiều ngày tiếp theo tính từ hiện tại. Biểu đồ nhiệt 10 ngày gần nhất cũng sẽ cho thấy nền nhiệt trung bình và dự đoán cho các ngày sau đó. 

Ngoài những thông tin cụ thể về thời tiết, chúng ta cũng có thể tham khảo và tìm kiếm thêm nhiều thông tin khác liên quan như:

  • Khí tượng
  • Thời tiết nguy hiểm
  • Bão - Áp thấp nhiệt đới
  • Không khí lạnh
  • Nắng nóng
  • Khy vực
  • Thời tiết nguy hiểm trên biển
  • Bản tin thời tiết chuyên đề 

Nếu có một chút kinh nghiệm và có thể đọc được các bản đồ dạng Radar

hình ảnh vệ tinh 

hay quan sát tình hình tại các trạm thủy văn... bạn có thể nắm bắt được tình hình và hiểu được tình hình thời tiết tại những địa phương mình cần thông tin. 

Ngoài việc xem dự báo thời tiết trực tiếp, các bạn cũng có thể sử dụng một trong 5 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho Windows 10 để cập nhật tình hình thời tiết trong những ngày mưa gió tới đây.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản Gmail. Nếu bạn đã có tài khoản

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này. Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos sang iCloud trên máy tính Bước

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên điện thoại là câu hỏi không phải

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách duyệt web không bị quảng cáo trên Android

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất phiền phức với những quảng cáo xuất hiện trên màn hình điện thoại khi truy cập vào một website nào đó. Tham khảo bài viết sau để biết cách loại bỏ quảng cáo khi duyệt web nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim