Streamer nổi danh chơi Overwatch bằng…năm fidget spinner

Rudeism, một streamer trên Twitch, bắt đầu chơi Overwatch bằng fidget spinner vào tháng 11 năm ngoái – và rồi cuối cùng anh chàng này cũng đã hoàn thiện kỹ năng này.

Sử dụng năm fidget spinner, Rudeism có thể kiểm soát hoàn toàn Genji như cách mà người chơi Overwatch vẫn hay làm với chuột, bàn phím hay tay cầm vậy. Đây là một cách chơi game cực kỳ khó khăn, nhưng Rudeism vẫn biết cách ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Di chuyển cùng lúc năm fidget spinner là điều không phải ai cũng làm được bởi nó đòi hỏi sự liên tục, chuẩn xác và thuần thục.

Rudeism phần lớn là xoay ngoang các fidget spinner để di chuyển Genji và nhấn mạnh vào một “con quay” khác khi muốn hero này nhảy bật lên. Streamer này buộc phải nhanh tay xoáy một fidget spinner khác để ném phi tiêu – chưa kể là thao tác cho những pha hồi máu nữa… 

Streamer nổi danh chơi Overwatch bằng…năm fidget spinner

Các fidget spinner được liên kết với nhau bằng một Arduino (board mạch vi xử lý, nhằm xây dựng các ứng dụng tương tác với nhau hoặc với môi trường được thuận lợi hơn – theo Wikipedia) và mỗi vòng quay của chúng đều được mã hóa riêng để tương ứng với một hành động trong Overwatch.

“Mỗi bộ mã hóa có thể nhận diện nếu một fidget spinner bắt đầu xoay bằng cách này hay cách khác, và xem liệu tôi có đang nhấn nó như một nút bấm bình thường hay không”, Rudeism chia sẻ trên trang mạng Reddit.

Streamer này còn chơi Overwatch theo phong cách “đặc dị” chẳng giống ai khi sử dụng bộ điều khiển được chế từ chai nước tăng lực Mountain Dew, bánh bao và cả khi đang nhong nhong trên con ngựa đồ chơi…

Đó cũng là lý do mà Rudeism nổi danh trong cộng đồng Overwatch thế giới khi luôn tìm tòi ra và làm chủ được các bộ điều khiển chưa ai nghĩ ra là chúng có thể dùng để chơi game.

ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Overwatch: Khóa nick người chơi chỉ vì chơi mãi một tướng?

Trong những tựa game đa dạng nhân vật như Overwatch, việc game thủ lựa chọn 1 vị tướng duy nhất để chơi là điều rất dễ gặp, nhưng có vẻ như Blizzard không thích điều đó

Phím tắt Overwatch, thiết lập hotkey cho Heroes trong game Overwatch

Nếu bạn là một dân chơi game Overwatch thứ thiệt thì không thể bỏ qua phím tắt Overwatch, việc nắm rõ phím tắt Overwatch trong giao đấu sẽ rất có lợi cho bạn khi giảm bớt được các thao tác thừa của tựa game này.

[Overwatch] Chơi game HotS, nhận ngay một trang phục mới của D.Va

Nexus Challenge của Blizzard đã quay trở lại, và nó đem theo nhiều thông tin tốt lành dành cho các fan của Heroes of the Storm và Overwatch.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

[Overwatch] Hướng dẫn mở khóa trang phục Officer D.Va trong Heroes of the Storm

Nếu bạn không muốn chơi Heroes of the Storm (HotS), mà đang hóng chờ hai bộ trang phục mới nhất của Overwatch là Oni Genji và Officer D.Va, thì có thể tìm kiếm cơ hội trong các loot box.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt themes "Tiểu Cương Thi" đang hot trên Android

Vừa qua mình đã giới thiệu đến bạn bộ ảnh cực dễ thương của Tiểu Cương Thi, tiếp nối series sẽ là hướng dẫn cài đặt themes của nhân vật này lên điện thoại Android.

Learntalk: ứng dụng học tiếng Anh siêu tiết kiệm trên điện thoại di động

Nếu chúng ta khéo léo kết hợp học tiếng Anh qua ứng dụng trên điện thoại, nhất là khi chỉ có vốn thời gian hạn hẹp, việc học sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Với sự bùng nổ của điện thoại thông minh trên thị trường, các ứng

Bỏ qua quảng cáo của link rút gọn và đến trực tiếp link gốc trên Chrome, Cốc Cốc và Firefox

Một số trang web download hiện nay thường dùng link rút gọn thông qua các dịch vụ như Fshare, adf.ly, short.am, ouo.io,LinkShrink.net... Mà đặc điểm chung của những link này là chứa rất nhiều quảng cáo, nhấn vào sẽ

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Chuyển danh bạ, ứng dụng từ hệ điều hành bất kỳ lên Windows Phone

Với công cụ Welcome Home, bạn sẽ có thể đồng bộ dữ liệu, danh bạ từ một smartphone chạy hệ điều hành bất kỳ với một smartphone chạy Windows Phone một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...