Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Trong thông báo tuyển dụng mới đây của Blizzard có đề cập tới việc hãng này đang phát triển một dự án không tên liên quan tới nền tảng công nghệ “robust first-person engine” – tương tự như Overwatch và giống với đợt tìm kiếm nhân viên vào tháng 11 năm ngoái. 

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Ngoài việc nhắc tới lối chơi của game góc nhìn thứ nhất (FPS), chẳng có thêm bất cứ ẩn ý nào mà chúng ta quan tâm cả tới dự án chưa được đặt tên này.

Hiện Overwatch vẫn đang là tựa game FPS duy nhất của Blizzard, nhưng thông báo tuyển dụng của Blizzard lại không hề đề cập tới một phiên bản mới của Overwatch hay phần mở rộng nào cả.

Một thông báo tuyển nhân sự hồi tháng 10 vừa qua cho biết, Blizzard vẫn đang tiến hành làm Overwatch mới và họ đang quan tâm tới việc tìm kiếm những thực tập sinh biết rõ về cốt truyện của Overwatch nhằm phục vụ một “dự án không công bố.”

Nhưng chúng đều có điểm chung khi Blizzard không hề xác nhận một tựa game Overwatch mới nào cả.

“Ứng viên lý tưởng đã chứng minh được kinh nghiệm trong kiểm soát phương tiện, cùng với việc tiếp xúc với các hệ thống khác của tựa game như vật lý, chuyển động và góc nhìn”, Blizzard đề cập thêm trogn bản thông báo tuyển dụng mới đây. “Họ phải có những kỹ năng xuất sắc so với người khác cùng đam mê lâu năm để chơi nhiều tựa game thuộc các thể loại và đa nền tảng.”

Dù dự án này có đúng như chúng ta suy đoán hay không thì hiện giờ mọi thông tin liên quan vẫn sẽ phải chờ đợi ít lâu nữa.

ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Overwatch: Con cưng của Blizzard vẫn sống tốt trong "cơn sốt" PUBG

Cho dù hiện tại có hàng loạt tựa game mới và hấp dẫn liên tục ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng có vẻ như Overwatch vẫn sống sót khá tốt.

Overwatch: Khóa nick người chơi chỉ vì chơi mãi một tướng?

Trong những tựa game đa dạng nhân vật như Overwatch, việc game thủ lựa chọn 1 vị tướng duy nhất để chơi là điều rất dễ gặp, nhưng có vẻ như Blizzard không thích điều đó

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Các tựa game của Blizzard mắc lỗi kết nối trong suốt năm tiếng đồng hồ

Theo đó, tất cả các tựa game và nền tảng của Blizzard đã tỏ ra chậm chạp hay thậm chí ngắt kết nối khi đang chạy. Sau đó khoảng hai giờ, Blizzard đã khắc phục được sự cố nhưng chưa giải thích được lý do tại sao.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Overwatch: Hơn 1,400 tài khoản bị ban ở Hàn Quốc

Theo đó, Blizzard đã ban 1,487 tài khoản ở quốc gia này kể từ khi bắt đầu Season 11 vào cuối tháng 6 vừa qua. Tất cả các tài khoản đều đã bị chỉ đích danh trên trang diễn đàn Overwatch chính thức và được cho là đã phạm lỗi chia sẻ hoặc boosting.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc