Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Blizzard đang trao tặng miễn phí 100 tokens cho người chơi đăng ký nhận thông tin về giải đấu Overwatch League (OWL) Season 1 qua email theo địa chỉ: https://overwatchleague.com/en-gb/promos/inaugural-team-skins-tokens 

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Khi đăng ký nhận thông tin OWL qua email, bạn có thể lựa chọn các teams mà mình quan tâm. Bạn có phải là fan của Florida Mayhem hay Seoul Dynasty? Bạn hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn ở thanh menu cuộn trong số 12 teams tham dự OWL.

Hãy chắc chắn rằng mình đã cung cấp chính xác email của Battle.net để đủ điều kiện nhận được 100 tokens – tương ứng với một skin OWL. Và đừng quên thời hạn đăng ký được mở tới hết ngày 31/01. 

Sau đó, tokens sẽ được gửi tới tài khoản Overwatch của bạn vào một thời điểm nào đó trước tháng 02, theo Blizzard. Nên đừng quá lo lắng nếu như bạn chưa đủ tokens để ngay lập tức “tậu” về một skin OWL.

Bạn sẽ có tới 312 lựa chọn nếu đang muốn mua một skin OWL, khi chúng dựa trên logo, thương hiệu và màu sắc của 12 teams tham gia tranh tài tại giải đấu. Blizzard đã bày bán chúng từ ngày hôm qua (10/01), với giá 5 USD hoặc 100 tokens/skin.

Hiện Blizzard cũng đang tung ra các gói quy đổi token, như 10 USD được 200 tokens, 20 USD “ăn” 400 tokens và 100 USD đổi 2,600 tokens. 

“Cha đẻ” của Overwatch hiện vẫn chưa có kế hoạch đưa các skins OWL vào các loot box in-game. Thêm vào đó, 50% số tiền thu được từ việc bán các skins OWL sẽ danh cho 12 teams đang tranh tài tại giải đấu Overwatch quy mô nhất từ trước tới nay.

OWL Season 1 khởi tranh vào sáng nay (11/01) với ba cặp đấu đã có kết quả, cụ thể: Los Angeles Valiant 4-0 San Francisco Shock, Los Angeles Gladiators 4-0 Shanghai Dragons và Seoul Dynasty 2-1 Dallas Fuel.

Ngày 2 của OWL cũng sẽ lần lượt diễn ra ba cặp đấu, khi Florida Mayhem vs London Spitfire (05g00), Houston Outlaws vs Philadelphia Fusion (07g00) và New York Excelsior vs Boston Uprising (09g00).

Bạn có thể tải về ứng dụng OWL, hiện đã có sẵn trên AppStore và Google Play, để theo dõi chi tiết những diễn biến của giải đấu.

2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Overwatch: Hơn 1,400 tài khoản bị ban ở Hàn Quốc

Theo đó, Blizzard đã ban 1,487 tài khoản ở quốc gia này kể từ khi bắt đầu Season 11 vào cuối tháng 6 vừa qua. Tất cả các tài khoản đều đã bị chỉ đích danh trên trang diễn đàn Overwatch chính thức và được cho là đã phạm lỗi chia sẻ hoặc boosting.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Overwatch: Khóa nick người chơi chỉ vì chơi mãi một tướng?

Trong những tựa game đa dạng nhân vật như Overwatch, việc game thủ lựa chọn 1 vị tướng duy nhất để chơi là điều rất dễ gặp, nhưng có vẻ như Blizzard không thích điều đó

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá phiên bản mới của Microsoft: Windows 12

Theo những thông tin mới nhất thì Microsoft sẽ cho ra mắt bản nâng cấp lớn, bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows. Và rất có thể sắp tới phiên bản tiếp theo Windows 12 sẽ được ra mắt người dùng.

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Điểm mặt những tính năng mới trong Android 8.0 Oreo

Phiên bản Android mới nhất có thêm nhiều bổ sung nhỏ nhưng quan trọng, tất cả đều làm cho hệ điều hành này nổi bật và trưởng thành hơn bao giờ hết.

Hưỡng dẫn sử dụng Amazon SES

Ở bài viết trước TCN đãĐăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazonqua các bước cực kỳ đơn giản. Trong bài viết này TCN sẽ giúp các bạn cài đặt cấu hình dịch vụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.