Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Cơ hội để bạn sở hữu tựa game FPS “lai” MOBA của Blizzard đã đến rồi khi mà Overwatch đang trong quãng thời gian giảm giá 50%. 

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Tham khảo thêm tại trang chủ Overwatch: https://us.shop.battle.net/en-us/product/overwatch?p=25689

Blizzard đang bán Overwatch với giá 20 USD, trong khi phiên bản Game of the Year đang được treo biển 30 USD – cả hai đều rẻ hơn giá gốc một nửa.

Overwatch: Game of the Year Edition tặng cho người chơi một vài bộ skins và thêm 10 loot boxes. Người mua cũng sẽ nhận được một lá bài đặc biệt trong Hearthstone, pet baby Winston của World of Warcraft và đôi cánh Mercy Dibalo III. Trong khi phiên bản thường của Overwatch chỉ có nội dung của tựa game gốc.

Người chơi PlayStation 4 cũng có cơ hội sở hữu Overwatch với giá 35 USD trên PlayStation Store, giảm giá 40%. Đợt giảm giá này sẽ kéo dài cho tới hết ngày 26/12, theo Sony.

Ở phía ngược lại, Overwatch: Game of the Year Edition không được giảm giá trên Xbox Live Store – và do đó người chơi Xbox One sẽ phải chịu thiệt thòi nếu họ đang muốn trải nghiệm Overwatch với mức giá ưu đãi.

Đây là lần giảm giá 50% thứ hai Blizzard áp dụng cho Overwatch chỉ trong vòng hai tháng – sau dịp Black Friday vào cuối tháng 11.

Tại buổi lễ trao giải The Game Awards 2017 được tổ chức vào ngày 08/12 vừa qua, Overwatch đã vinh dự nhận được hai giải thưởng Game Esports Hay Nhất Năm (lần thứ hai liên tiếp) và Tựa Game Đang Tiếp Tục Sản Xuất Hay Nhất Năm.

Sự kiện Winter Wonderland 2017 hiện vẫn đang diễn ra trong thế giới Overwatch – với tổng cộng 50 skins, emotes, victory poses, và hai game modes mới. Event “ăn theo” Mùa Giáng Sinh sẽ được Blizzard tổ chức từ giờ cho đến hết ngày 01/02 năm sau. 

None (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Overwatch: Con cưng của Blizzard vẫn sống tốt trong "cơn sốt" PUBG

Cho dù hiện tại có hàng loạt tựa game mới và hấp dẫn liên tục ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng có vẻ như Overwatch vẫn sống sót khá tốt.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.