Nếu không thể cài đặt được ứng dụng... đừng lo, đã có cách

Dạo gần đây, khá nhiều người dùng iOS 10 phải đối mặt với tình trạng không thể cài đặt Facebook trên thiết bị của mình, vì lý do phiên bản iOS đã cũ. 

Hiện nay vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao vấn đề này lại xảy ra, khi iOS 10 hiện đang vẫn HOT, và là một trong những phiên bản mới nhất. Tuy nhiên không cần đợi phản hồi từ Apple, đây là cách giúp bạn đem Facebook quay lại thiết bị.

 

Thật ra cách đưa Facebook quay về khá đơn giản, tương tự các chia sẻ mà mình từng hướng dẫn các bạn như đưa bong bóng quay về Facebook, hay cài ứng dụng miễn phí từ kho Appvn đơn giản.

Trước hết, bạn cần chuẩn bị một chương trình mang tên Cydia Impactor, tải tại đây.

Sau đó, hãy tìm một file .ipa Facebook phiên bản mới nhất, từ một nguồn đáng tin cậy như Appvn. Hoặc bạn có thể nhấp vào đây để tải trực tiếp về.

 

Sau khi đã đủ các bước chuẩn bị, bây giờ bạn cần bật Cydia Impactor từ Laptop hoặc Macbook lên và kéo tệp tin .ipa vừa tải vào chương trình.

 

Sau đó nhập một tài khoản Apple ID bất kỳ (khuyến khích người dùng nên sử dụng Apple ID dự phòng để tránh mất tài khoản).

 

Việc tiếp theo bạn cần làm là ngồi đợi để chương trình tự động cài đặt App vào thiết bị, ngoài ra nên giữ kết nối giữa thiết bị với Laptop thật ổn định để tránh các trường hợp như quá trình cài đặt lâu hoặc cài đặt bị xung đột.

Để khởi động được các ứng dụng đã cài đặt, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị.

 

Sau đó tìm ứng dụng cũng như Apple ID bạn đã dùng để cài đặt ứng dụng. Chọn Tin cậy để khởi động ứng dụng trên thiết bị.

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cách này, để cài đặt bất kỳ ứng dụng nào bạn thích, thông qua file .ipa vô cùng đơn giản. Vậy là vấn đề không thể cài đặt Facebook trên thiết bị tưởng khó giải quyết nhưng lại dễ không tưởng. Nếu thấy bài viết bổ ích đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng thử nhé.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cài đặt ứng dụng miễn phí trên Appvn cho máy chưa Jailbreak

Đối với người dùng iPhone chưa Jailbreak thì việc cài các ứng dụng bên ngoài cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên không phải là không có cách, với cách này...

Những mẹo cực hay cho người dùng iPhone, iPad

Không được hỗ trợ các tính năng như tải video từ Youtube về Camera Roll, hay tắt các quảng cáo đáng ghét. Nhưng bạn hoàn toàn có...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Lỡ tay xóa biểu tượng Mach_portal? Đây là cách xử lý

Nếu đã lỡ tay xóa biểu tượng mach_portal thì xin mời bạn đọc hãy giải quyết bằng cách sau đây.

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

[WP] Cách chia đôi màn hình để vừa Youtube vừa Facebook, đọc báo

Trong bài viết này mình muốn chia sẻ đến bạn đọc đang dùng hệ điều hành Windows Mobile, một trình duyệt web nhiều tính năng như chạy song song các...

Apple chính thức phát hành iOS 6, nâng cấp Mountain Lion

Các chủ đề về iOS 6 và OS X 10.8.2 trên diễn đàn hỗ trợ của Apple cho thấy, việc cập nhật lên các phiên bản mới này diễn ra tương đối trôi chảy.

Thay đổi hình nền cho hệ điều hành MacOs dễ nhất

Bản thân hệ điều hành MacOS được trang bị nhiều tính năng mới tuyệt vời và thay đổi khá nhiều để giúp ích người dùng trong công việc. Nhưng ít ai biết rằng, Apple đã cài đặt sẵn một bộ sưu tập hình nền tương thích với màn hình 5K iMac và kể từ đó

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

Khắc phục lỗi "MySQL Table...crashed and last (automatic?) repair failed"

Chắc hẳn bạn đang gặp rắc rối với lỗi ' MySQL Table 'table_name' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed ' thì đây chính là hưỡng dẫn bạn cách xử lý nhanh chóng lỗi này. Nào hãy cùng TCN xử lý lỗi này

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop báo sạc nhưng không vào pin

Laptop của bạn đang cắm sạc, biểu tượng pin có báo sạc nhưng không lên % điện nào. Sau đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.