Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Chợ Tốt là trang rao vặt lớn nhất Việt Nam hiện nay, hỗ trợ mua bán hầu như tất cả mọi thứ một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Hiện nay, ngoài phiên bản web, Chợ Tốt đã có phiên bản di động hỗ trợ cho ba hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone.

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay. Với tiêu chí 'Thứ bạn muốn bán, vạn người muốn mua', ứng dụng Chotot ngày càng được yêu thích và trở thành một trong các ứng dụng mua sắm trực tuyến không thể thiếu hiện nay.

Chợ Tốt trên điện thoại di động

Cách cài đặt ứng dụng Chotot trên di động về cơ bản là giống nhau nên trong bài viết này sẽ giới thiệu trên hệ điều hành iOS, còn Android và Windows Phone thì các bạn làm tương tự.

Cách thực hiện như sau:

  • Chỉ cần truy cập vào App Store.
  • Nhập từ khóa Chợ Tốt vào khung tìm kiếm.
  • Nhấn vào kết quả hiện ra và điền thông tin tài khoản Apple để tiến hành tải về.
Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

 

Còn nếu bạn không muốn cài ứng dụng mua sắm này trên di động, bạn có thể cài gián tiếp lên máy tính thông qua các giả lập Android.

Cài đặt Chợ Tốt trên máy tính

Giả lập mà chúng ta sử dụng trong bài hướng dẫn này là Droid4X. Khởi động giả lập này lên, các bạn chọn vào AppStore.

Nhập từ khóa vào khung tìm kiếm và click chuột trái vào kết quả tương ứng.

Nhấp tiếp vào Install để bắt đầu cài đặt ứng dụng Chợ Tốt cho giả lập.

Chấp nhận cho ứng dụng truy cập và sử dụng một số tính năng của thiết bị, chọn Accept.

Chờ tới khi quá trình cài đặt hoàn tất, nhấn vào Open để khởi chạy ứng dụng.

Và đây là giao diện chính của ứng dụng mua sắm Chợ Tốt trên máy tính thông qua giả lập Droid4X.

Bằng cách này, các bạn vẫn có thể truy cập vào đây, xem hàng hóa và đặt mua (nếu muốn) nhưng vẫn không cần cài đặt trực tiếp lên điện thoại hay máy tính. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Vòng đeo tay Fitbit hỗ trợ Windows Phone 8.1

Trong tương lai vòng đeo tay Fitbit dành cho người dùng luyện tập thể thao và theo dõi sức khỏe sẽ có ứng dụng hỗ trợ hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Người dùng Windows Phone không mặn mà với iPhone 6

Theo một cuộc khảo sát, người dùng Windows Phone gần như miễn dịch với iPhone 6.

BBM cho Windows Phone ra mắt phiên bản beta

BlackBerry vừa cho ra mắt phiên bản beta của phần mềm chát BBM dành cho hệ máy Windows Phone, Ngay bây giờ người dùng đã có thể tải về và tải nghiệm phiên bản BBM beta từ Windows Store.

Hướng dẫn điều khiển máy tính bằng iOS, Android, Windows Phone trên Windows 10 Fall Creators

Điều khiển từ xa là nhu cầu thiết yếu của người dùng hiện nay. Và trong phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đã tích hợp một tính năng cho phép người dùng sử dụng Smart Phone của mình để điều khiển máy tính trong ứng dụng Settings. Mình đã sử

Microsoft sẽ sớm hoàn thiện Your Phone và tích hợp vào phiên bản Windows 10

Ứng dụng Your Phone dành cho Windows 10 đã từng được công bố rộng rãi đến người dùng tại hội nghị BUILD hàng năm của Microsoft, hướng đến mục tiêu “a new way to connect your phone to your PC - một cách thức mới để kết nối điện thoại của bạn và máy

Lộ diện điện thoại Windows Phone đầu tiên dùng chip MediaTek

Với hiệu năng vào mức khá, vi xử lý MediaTek hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng trên nền tảng Windows Phone.

Cách kiểm tra điện thoại của bạn có hỗ trợ 4G hay không?

Công nghệ mạng 4G đang dần phổ biến tại nước ta. Và hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn mẹo nhỏ để có thể kiểm tra xem điện thoại mình đang sử dụng có hỗ trợ mạng 4G hay không?

Tin nhanh - Apple cho đổi dế Android, Windows Phone cũ lấy iPhone mới

Khoản phí mà những người đổi điện thoại cũ lấy iPhone mới sẽ thấp hơn chi phí của chương trình nâng cấp iPhone thường niên (hiện đang có phí hàng tháng 32,4 USD, tức khoảng hơn 720.000 đồng).

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013

Bảo mật máy tính là điều cần thiết nhưng việc lựa chọn phần mềm diệt virus tốt phù hợp cho máy của bạn là cả một vấn đề. Dưới đây là những phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013 mà bạn có thể lựa chọn.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

7 tính năng thú vị trên Android mà người dùng nên biết

Bạn có thể làm mọi thứ với điện thoại Android mà các hệ điều hành khác phải ghen tị, và có rất nhiều điều thú vị mà bạn có thể đã bỏ lở trong quá trình sử dụng

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan