Các tựa game của Blizzard mắc lỗi kết nối trong suốt năm tiếng đồng hồ

Overwatch cùng các tựa game khác “cộp mác” Blizzard đang gặp phải những vấn đề liên quan đến kết nối, nhà phát triển thông báo trên Twitter vào rạng sáng nay (09/3) theo giờ Việt Nam.

Blizzard đã liên tục tweet thông báo về sự cố kết nối
Theo đó, tất cả các tựa game và nền tảng của Blizzard đã tỏ ra chậm chạp hay thậm chí ngắt kết nối khi đang chạy. Sau đó khoảng hai giờ, Blizzard đã khắc phục được sự cố nhưng chưa giải thích được lý do tại sao.
Theo Blizzard, sự cố vừa qua không hề liên quan đến hệ thống server của họ và có vẻ như nguyên nhân xuất phát từ kết nối Internet trên toàn cầu.
Trước đó, Blizzard đã tweet về “những vết cắt xơ” có thể ảnh hưởng tới khả năng kết nối tới các tựa game cũng như độ xác thực…
Sự cố này kéo dài trong khoảng năm giờ đồng hồ. Và với những người chơi Overwatch kém may mắn tham gia các trận đấu rank trong quãng thời gian trên, họ hoàn toàn có thể bị thua trận hoặc xấu hơn là ban dù không làm gì vi phạm tới quy tắc ứng xử in-game.
ABC (Theo Dot Esports)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/cac-tua-game-cua-blizzard-mac-loi-ket-noi-trong-suot-nam-tieng-30363.html

TIN LIÊN QUAN

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Overwatch: Con cưng của Blizzard vẫn sống tốt trong "cơn sốt" PUBG

Cho dù hiện tại có hàng loạt tựa game mới và hấp dẫn liên tục ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng có vẻ như Overwatch vẫn sống sót khá tốt.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Blizzard bước vào kỷ nguyên mới

Morhaime sáng lập ra Blizzard cách đây 27 năm, khi đó, công ty còn được gọi với cái tên Silicon & Synapse. Tuy nhiên, Morhaime vẫn sẽ ở lại với Blizzard với tư cách một cố vấn chiến lược.

Overwatch: Khóa nick người chơi chỉ vì chơi mãi một tướng?

Trong những tựa game đa dạng nhân vật như Overwatch, việc game thủ lựa chọn 1 vị tướng duy nhất để chơi là điều rất dễ gặp, nhưng có vẻ như Blizzard không thích điều đó

Nhà phát triển Paladins ‘úp mở’ Blizzard sao chép ý tưởng

Ông Chisam đã thực hiện một “cuộc thăm dò ý kiến nhanh” trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (01/3) với nội dung: “Nếu tôi để ý và chỉ ra bất cứ điểm tương đồng nào giữa hai nhân vật này, thì tôi đáng được gọi là người phê bình hay bị phê bình?”

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng