[Overwatch] Hướng dẫn mở khóa trang phục Officer D.Va trong Heroes of the Storm

Nếu bạn không muốn chơi Heroes of the Storm (HotS), mà đang hóng chờ hai bộ trang phục mới nhất của Overwatch là Oni Genji và Officer D.Va, thì có thể tìm kiếm cơ hội trong các loot box.

Nhưng nếu bạn muốn tạm ngừng trải nghiệm Overwatch một thời gian và đang tải HotS, thì đây là bài viết sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Người chơi tham gia HotS trong vòng một tháng tới đây sẽ nhận được rất nhiều Overwatch loot, bao gồm các bộ trang phục và cả những loot box.

Nexus Challenge 2.0 của HotS yêu cầu người chơi buộc phải tham gia một vài trận đấu multiplayer online. Ý tưởng chung nhất là bạn sẽ phải chơi năm trận mỗi tuần với những người bạn. Nếu bạn đang chơi trên PC, hãy đăng nhập tài khoản Blizzard và bắt đầu trải nghiệm HotS

[Overwatch] Hướng dẫn mở khóa trang phục Officer D.Va trong Heroes of the Storm

Tuy nhiên, nếu là một người chơi console, bạn cần phải đăng nhập liền hai tài khoản. Dưới đây là phần mô tả chi tiết:

Kết nối với tài khoản console của bạn

Nếu Overwatch là tựa game “cộp mác” Blizzard đầu tiên của bạn, bạn có thể sẽ không cần them tài khoản nữa (tất nhiên là trong trường hợp đã đăng ký và đăng nhập trước đó rồi). Khi đã sở hữu một tài khoản, bạn có thể kết nối nó với Xbox Live hoặc PlayStation Network. Có hai cách để thực hiện: thông qua trang chủ của Blizzard hoặc chính tài khoản Overwatch của bạn.

Kết nối thông qua Battle.net 

1/ Đăng nhập tài khoản Battle.net trên trang chủ.

2/ Nhấp chuột vào tên tài khoản ở phía trên cùng bên phải của trang và lựa chọn Settings (Cài đặt).

3/ Nhấp chuột vào tab thứ năm dưới phần quản lý tài khoản, Security Options (Tùy chọn Bảo mật) rồi chọn Connected Accounts.

4/ Nhất chuột Connect vào dịch vụ mà bạn muốn kết nối với tài khoản Battle.net. Nếu bạn đang chơi trên Xbox One, lựa chọn Xbox Live. Còn nếu đang sở hữu PlayStation 4, đương nhiên là phải chọn PlayStation Network.

5/ Làm tiếp những bước sau đó để hoàn thành.

Kết nối thông qua tài khoản Overwatch

1/ Mở Overwatch.

2/ Lựa chọn Link Account (Kết nối Tài khoản) từ trang menu chính của Overwatch.

3/ Đăng nhập tài khoản Battle.net hoặc tạo mới nết bạn chưa có.

4/ Nhấn Return (Trở lại) rồi lựa chọn Connected Accounts. 

 

HotS có thể được chơi trên cả hai hệ thống Mac và Windows với mức yêu cầu tương đối thấp. Đương nhiên, nếu bạn không sở hữu một máy tính có thể chạy được HotS, không có vấn đề gì cả. Bạn chỉ phải chờ đợi Blizzard tung ra các trang phục trong game ở dạng loot box thôi.

Khi game đã cài đặt xong và tài khoản của bạn cũng đã liên kết, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chơi. Bạn có thể lựa chọn cài đặt trò chơi ngay trong Blizzard launcher. Nhưng để mở khóa mỗi nhiệm vụ bổ sung, bạn phải hoàn thành một trong số đó từ trước. Ngay cả khi đã có được trang phục Oni Genji, bạn vẫn phải chơi HotS ngay từ tuần đầu tiên.

Bắt đầu chơi Heroes

Nexus Challenge kéo dài trong vòng bốn tuần lễ, mở khóa các phần thưởng mới sau mỗi tuần trôi qua. Để nhận thưởng, tất cả việc bạn phải làm là chơi năm trận đấu trong HotS và buộc phải kết đội cùng với ít nhất một người bạn.

Tuần 1: Oni Genji 

Để nhận được trang phục, bình xịt và biểu tượng Oni Genji trong Overwatch – cùng với một loạt những thứ hay ho trong HotS – bạn phải tham dự năm trận đấu trong các chế độ chơi AI, Quick Match, Unranked/ Ranked. Cách nhanh nhất để hoàn thành nhiệm vụ là đấu với máy (AI).

Oni Genji sẽ chỉ có trong suốt tuần đầu tiên của sự kiện Nexus Challenge.

Tuần 2: Officer D.Va 

Tuần lễ thứ hai bắt đầu được làm nóng khi Blizzard cung cấp cho tất cả những người chơi tham dự sự kiện có cơ hội nhận được trang phục Officer D.Va. Không như tuần đầu tiên, người chơi không chỉ phải tham dự các trận đấu AI. Để sở hữu Officer D.Va, bạn sẽ phải chơi năm trận với một người bạn trong ba chế độ Ranked/ Unranked hoặc Quick Match.

Officer D.Va cũng chỉ hiện diện duy nhất ở Tuần 2 của sự kiện Nexus Challenge. Và người chơi buộc phải vượt qua thử thách ở Tuần 1 mới có thể nhận được trang phục mới nhất trong Overwatch. Tuần 2 cũng sẽ mở ra Busan Police mount của D.Va trong HotS.

Tuần 3: Bình xịt và biểu tượng Officer D.Va 

Chơi thêm năm trận đấu nữa ở Tuần 3 sẽ giúp bạn kiếm thêm bình xịt và biểu tượng Officer D.Va. Và cũng tương tự như tuần trước đó, người chơi HotS sẽ buộc phải tham gia các trận đấu ở những chế độ Ranked/ Unranked hoặc Quick Match – đương nhiên là với một người bạn rồi.

Rất nhiều phần thưởng liên quan tới Officer D.Va cũng sẽ được mở khóa trong HotS. Nhìn chung, phần thưởng Tuần 3 không hấp dẫn như những tuần còn lại, nhưng để hoàn thành toàn bộ Nexus Challenge, bạn sẽ vẫn phải vượt qua thử thách mà Blizzard đã đề ra.

Tuần 4: 10 loot box 

Hoàn thành Nexus Challenge ở Tuần 4 sẽ giúp bạn có được 10 loot box và 10 loot chest trong HotS. Yêu cầu vẫn tương tự như ở hai tuần trước đó.

Mẹo vặt trong HotS giúp bạn hoàn thành thử thách nhanh chóng 

HotS có tổng cộng 13 bản đồ, và chúng có đôi chút khác biệt so với nhau. Tuy nhiên, cách chơi vẫn xoay quanh một mục đích chính: “Săn” Boss rồi đẩy đường có sự xuất hiện của nó. Phá hủy tất cả các công trình ở trên đường, rồi đánh sập nhà chính. Các Boss sẽ xuất hiện trong trận đấu, và nó sẽ trở thành phụ tá của bất cứ đội nào hạ gục nó từ trước.

Chiến thắng không phải là một đòi hỏi, nên tất cả vẫn sẽ ổn nếu như bạn vẫn chưa đủ may mắn và thể hiện tốt trong game. Hãy tận dụng Nexus Challenge như là một cơ hội tốt để trải nghiệm HotS – tựa game MOBA “con cưng” của Blizzard và sắp xuất hiện phiên bản mới toanh 2.0.

 

2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[Overwatch] Chơi game HotS, nhận ngay một trang phục mới của D.Va

Nexus Challenge của Blizzard đã quay trở lại, và nó đem theo nhiều thông tin tốt lành dành cho các fan của Heroes of the Storm và Overwatch.

Đừng “phá game” HotS để giành trang phục Officer D.Va trong Overwatch

Với những người chơi không quen với phong cách MOBA, HotS có thể là một thử thách thực sự. Nhiều người không muốn thử, điều này dẫn tới một nhóm người chơi đang quăng, phá tanh bành các trận đấu trong HotS để hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn.

D.Va của Overwatch đã hiện diện trong Heroes of the Storm

D.Va phù hợp với vai trò Ranged Warrior trong HotS, với khả năng cơ động cùng độ “trâu bò” tốt cũng như hai phong cách chơi tồn tại song song, khi D.Va solo hoặc ngồi trong cỗ máy mang tên MEKA.

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

Blizzard tặng cho game thủ Overwatch 11 Loot Box có giá 10 USD trong cửa hàng

Mới đây rất nhiều game thủ Overwatch đều vô cùng bất ngờ khi đăng nhập vào game và thấy mình sở hữu 11 Loot Box, tương ứng với 10 USD nếu mua trong cửa hàng.

Game thủ Bỉ không còn mua được loot box

Blizzard mới đây đã đăng tải một thông báo trên trang diễn đàn Overwatch rằng họ “đang triển khai các biện pháp” nhằm ngăn chặn game thủ Bỉ mua loot box. Một thông báo tương tự cũng sẽ được ban hành “ngay sau” dành cho Heroes of the Storm.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách chia sẻ bài viết của người khác trên Instagram

Hiện nay, hầu hết mạng xã hội đều cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, bài viết của bạn bè vô cùng dễ dàng. Với người sử dụng Twitter, công cụ này được hiển thị thông qua nút retweet, trong khi đó Pinterest có nút Pin

4 tuyệt chiêu khai khác bàn phím iPhone

4 mẹo khai thác tính năng bàn phím iPhone một cách hiệu quả nhất, giúp bạn thao tác nhanh và sử dụng điện thoại theo cách chuyên nghiệp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.