Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

Như các bạn đã biết, tuần qua là đợt kỉ niệm 1 năm ngày tựa game Overwatch ra mắt. Tiếp bước thành công này, thì một tựa game anh em khác của Overwatch là Heroes of the Storm cũng rục rịch chuẩn bị cho dịp sinh nhật của mình vào ngày 2/6 tới. Đây quả thật là một sự trùng hợp khá thú vị cho những ai là fan của cả hai tựa game này.

 

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Theo đó để ăn mừng dịp kỉ niệm năm thứ 2 của Heroes of the Storm. Trong những ngày 30 tháng 5 đến 12 tháng 6 người chơi  đăng nhập và vào chơi sẽ kiếm được những hộp Loot Chest hàng ngày cộng với Banner, ảnh Potrait và Spray độc quyền! ( Loot chest là loại hộp chứa đựng những phần thưởng trong game có thể đa dạng từ skin cho giọng nói của tướng, giống Overwacth)

Các phần thưởng này sẽ được mở khoá khi bạn làm nhiệm vụ sau đây :

Daily Quest: Chơi 1 ván game với AI máy, Quick Match, không xếp hạng, hoặc có xếp hạng

Phần thưởng: Một Common Loot Chest mỗi ngày

Event Quest: Chơi 3 ván game với AI máy, Quick Match, không xếp hạng, hoặc có xếp hạng trong event kỉ niệm.

Phần thưởng: Chân dung kỉ niệm (Anniversary Portrait), Banner kỉ niệm và Spray (ảnh phun) kỉ niệm

 

Heroes of the Storm là một tựa game MOBA đình đám do Blizzard sản xuất. Bên cạnh lối chơi khá mới lạ khi tập trung vào những trận combat nảy lửa cùng lối phát triển nhân vật hoàn toàn khác biệt, Heroes of the Storm còn thu hút được một lượng người chơi không nhỏ nhờ vào việc khai thác tuyến nhân vật dựa trên những tựa game bom tấn gắn liền với thương hiệu Blizzard như Star Craft, World of Warcraft, Diablo hay mới đây nhất là thế giới Overwatch.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

[Overwatch] Hướng dẫn mở khóa trang phục Officer D.Va trong Heroes of the Storm

Nếu bạn không muốn chơi Heroes of the Storm (HotS), mà đang hóng chờ hai bộ trang phục mới nhất của Overwatch là Oni Genji và Officer D.Va, thì có thể tìm kiếm cơ hội trong các loot box.

[Overwatch] Chơi game HotS, nhận ngay một trang phục mới của D.Va

Nexus Challenge của Blizzard đã quay trở lại, và nó đem theo nhiều thông tin tốt lành dành cho các fan của Heroes of the Storm và Overwatch.

Game thủ Bỉ không còn mua được loot box

Blizzard mới đây đã đăng tải một thông báo trên trang diễn đàn Overwatch rằng họ “đang triển khai các biện pháp” nhằm ngăn chặn game thủ Bỉ mua loot box. Một thông báo tương tự cũng sẽ được ban hành “ngay sau” dành cho Heroes of the Storm.

D.Va của Overwatch đã hiện diện trong Heroes of the Storm

D.Va phù hợp với vai trò Ranged Warrior trong HotS, với khả năng cơ động cùng độ “trâu bò” tốt cũng như hai phong cách chơi tồn tại song song, khi D.Va solo hoặc ngồi trong cỗ máy mang tên MEKA.

Phím tắt Overwatch, thiết lập hotkey cho Heroes trong game Overwatch

Nếu bạn là một dân chơi game Overwatch thứ thiệt thì không thể bỏ qua phím tắt Overwatch, việc nắm rõ phím tắt Overwatch trong giao đấu sẽ rất có lợi cho bạn khi giảm bớt được các thao tác thừa của tựa game này.

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...