Đừng “phá game” HotS để giành trang phục Officer D.Va trong Overwatch

Người chơi Overwatch đang xuất hiện tràn lan trong tựa game Heroes of the Storm để hoàn thành Nexus Challenge, với mục tiêu sở hữu các trang phục miễn phí. 

Đừng “phá game” HotS để giành trang phục Officer D.Va trong Overwatch

 

Với những người chơi không quen với phong cách MOBA, HotS có thể là một thử thách thực sự. Nhiều người không muốn thử, điều này dẫn tới một nhóm người chơi đang quăng, phá tanh bành các trận đấu trong HotS để hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn.

Trong khi trang phục Oni Genji yêu cầu bạn phải hoàn thành nhiệm vụ Tuần 1 của Nexus Challenge, thì quăng game không phải là vấn đề. Bởi đơn giản, họ chỉ phải đối đầu với Máy Dễ để nhanh chóng kết thúc trận đấu.

Nhưng với trang phục Officer D.Va, Blizzard lại buộc người chơi phải đối đầu với người thật. Để nhận được trang phục D.Va, người chơi không nhất thiết phải thắng cả năm game, mà họ chỉ cần chơi đủ số lượng đó. Đó là lý do tại sao người chơi đang tạo ra “nhóm quăng game”, nơi họ đâm sầm vào trù bảo vệ đối phương để bị tiêu diệt, tạo cơ hội cho kẻ địch nhanh chóng hạ màn.

Đừng làm vậy! Quăng game trong HotS khiến cho bản chất của trò chơi bị xem nhẹ. Hãy đặt vấn đề ngược lại và suy nghĩ, nếu có một số lượng người chơi không nhỏ tham gia Overwatch và “phá game” để đạt được mục đích cá nhân, liệu trò chơi có còn vui? 

Tương tự như vậy, cộng đồng HotS đang rất buồn bực với những người chơi từ Overwatch chuyển sang, nó được thể hiện bằng nhiều đề tài tranh luận trên trang mạng Reddit.

“(Quăng game) hoàn toàn không thể chấp nhận được”, tài khoản Reddit Bad_Neighbour viết. “Tôi và tất cả mọi người trong cộng đồng Heroes vướng phải vấn đề này đều sẽ báo cáo những người chơi đang hy vọng có được các trang phục cho tới khi Blizzard bắt được, dù họ trong đội của tôi hay đội đối phương. Tuy nhiên, nó sẽ tốt nếu cộng đồng Overwatch cùng chúng tôi loại bỏ hành vi này, điều này hoàn toàn nằm ngoài tinh thần của sự kiện này.”

Tuy nhiên, “tân thủ” HotS không nên quá lo lắng về việc bị nhầm lẫn là một “thrower”. Hãy cứ giao tiếp với đồng đội và để họ biết rằng, bạn không biết phải làm gì cụ thể. Phần lớn người chơi HotS sẽ vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ. 

Dưới đây là một vài mẹo nhỏ để giúp bạn trải qua quá trình thực hiện nhiệm vụ Nexus Challenge dễ dàng và vui vẻ hơn:

  • Đừng cố gắng solo với Boss hay 1v5 với team địch. Thay vào đó, giao tiếp với đội của bạn để đi chung nhóm.
  • Núp lùm cây khi đường rộng thênh thang thay vì chạy thẳng ra ngoài cổng. Bạn có nhiều khả năng bị bắt lại nếu cổng chính đã mở toang.
  • Kết hợp với đồng minh để hạ gục tướng địch trước khi quân lính được triệu hồi.
  • Để mắt tới mini-map để theo sát động thái của kẻ địch.
  • Chú ý tới các Flanker (dạng hero cơ động, chuyên đi gank).
  • Đừng bỏ qua các bãi quái.
  • Dùng Ping thường xuyên để giao tiếp với đồng minh.

Hãy thử trải nghiệm và tìm hiểu một tựa game mới toanh với bản thân bạn. Bạn có thể thích hoặc không HotS, nhưng cũng đừng làm hỏng môi trường trong game mà những người chơi tâm huyết đang cố gắng gây dựng.

Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[Overwatch] Chơi game HotS, nhận ngay một trang phục mới của D.Va

Nexus Challenge của Blizzard đã quay trở lại, và nó đem theo nhiều thông tin tốt lành dành cho các fan của Heroes of the Storm và Overwatch.

[Overwatch] Hướng dẫn mở khóa trang phục Officer D.Va trong Heroes of the Storm

Nếu bạn không muốn chơi Heroes of the Storm (HotS), mà đang hóng chờ hai bộ trang phục mới nhất của Overwatch là Oni Genji và Officer D.Va, thì có thể tìm kiếm cơ hội trong các loot box.

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

D.Va của Overwatch đã hiện diện trong Heroes of the Storm

D.Va phù hợp với vai trò Ranged Warrior trong HotS, với khả năng cơ động cùng độ “trâu bò” tốt cũng như hai phong cách chơi tồn tại song song, khi D.Va solo hoặc ngồi trong cỗ máy mang tên MEKA.

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt và xem camera qua mạng

Vì khi thiết kế, các chuyên gia đã để dưới dạng các chuẩn kết nối, nên có cắm nhầm các bạn cũng không sợ gây cháy nổ, chỉ khi cắm đúng các bạn mới có thể cắm vào được. Sau đó bạn có thể xem camera trên máy tính hoặc

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Siro - Trợ lý ảo giúp điều khiển smartphone hoàn toàn bằng tiếng Việt

Bạn muốn tìm kiếm một “trợ lý ảo” giúp mình có thể dễ dàng điều khiển smartphone hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt, giúp sử dụng smartphone dễ dàng và thuận tiện hơn? Hãy sử dụng ứng dụng Siro - ứng dụng trợ lý ảo

5 cách khắc phục lỗi PUBG: New State trên điện thoại cực đơn giản

PUBG: New State hiện đang được phát triển nên vẫn còn xảy ra lỗi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi PUBG: New State trên điện thoại...

Hướng dẫn chuyển đổi định dang file sang PDF trên Android

Có thể nói rằng cách thực hiện chuyển đổi một tệp tin thông thường sang định dạng PDF khá giống với thao tác trên máy tính Windows, bạn chỉ cần tìm tùy chọn in và xuất file ra PDF là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...