Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn. 

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Hai skin đẹp bậc Overwatch, Oni Genji và Officer D.Va, giờ đã có sẵn trong các loot box thường. Động thái này của Blizzard đã được đưa vào Patch 1.12 vào ngày 20/6 vừa qua trong Overwatch, khi hai skin trên sẽ bắt đầu ẩn chứa ngẫu nhiên trong các loot box.

Và với việc Blizzard sẵn sàng tặng loot box cho những người chơi tạo ra pha highlight ấn tượng trong các trận đấu, tỉ lệ may mắn của bạn có thể sẽ gia tăng.

Officer D.Va và Oni Genji trước đây chỉ dành cho những người hoàn thành các thử thách Nexus Challenge của tựa game Heroes. Họ sẽ phải chơi tối thiểu 10 trận đấu Heroes để mở khóa các skin trong Overwatch. 

Mặc dù đây là tựa game free-to-play, nhiều người chơi không có sẵn PC vẫn chẳng thể có cơ hội nhận skin – đó là lý do tại sao Blizzard quyết định bổ sung hai skin của Genji và D.Va vào các loot box thường sau khi sự kiện khép lại.

Ngoài ra, bản cập nhật mới nhất của Overwatch cũng đã bổ sung thêm map “Mặt Trăng” Horizon Lunar Colony cùng hàng loạt hero được cân bằng sức mạnh. Đơn cử như Roadhog, Reaper và McCree là những hero có những thay đổi lớn nhất.

Tính năng Career Profile cũng có giao diện mới, có thể sẽ khiến nhiều người chơi thích thú bởi thống kê ở tất cả các mùa Competitive Play. 

None (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

[Overwatch] Hướng dẫn mở khóa trang phục Officer D.Va trong Heroes of the Storm

Nếu bạn không muốn chơi Heroes of the Storm (HotS), mà đang hóng chờ hai bộ trang phục mới nhất của Overwatch là Oni Genji và Officer D.Va, thì có thể tìm kiếm cơ hội trong các loot box.

[Overwatch] Chơi game HotS, nhận ngay một trang phục mới của D.Va

Nexus Challenge của Blizzard đã quay trở lại, và nó đem theo nhiều thông tin tốt lành dành cho các fan của Heroes of the Storm và Overwatch.

Blizzard tặng cho game thủ Overwatch 11 Loot Box có giá 10 USD trong cửa hàng

Mới đây rất nhiều game thủ Overwatch đều vô cùng bất ngờ khi đăng nhập vào game và thấy mình sở hữu 11 Loot Box, tương ứng với 10 USD nếu mua trong cửa hàng.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Overwatch: Loạt skin mới lấy chủ đề từ nhiều thương hiệu của Blizzard

Bên cạnh việc hé lộ bản đồ Blizzard World hoàn toàn mới trong Overwatch, hãng Blizzard còn công bố một loạt skin dành cho toàn bộ 26 tướng trong game, được dựa trên tất cả những tựa game của hãng

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...