Overwatch: Loạt skin mới lấy chủ đề từ nhiều thương hiệu của Blizzard

Bên cạnh việc hé lộ bản đồ Blizzard World hoàn toàn mới trong Overwatch, hãng Blizzard còn công bố một loạt skin dành cho toàn bộ 26 tướng trong game, được dựa trên tất cả những tựa game của hãng

Tại sự kiện BlizzCon 2017, hãng Blizzard đã hé lộ một bản đồ mới cho Overwatch mang tên Blizzard World. Bản đồ mới này được dựa trên vũ trụ của vô số các tựa game khác đến từ Blizzard, khiến người hâm mộ nghĩ về những nội dung crossover có khả năng ra mắt trong Overwatch. Và đúng như người hâm mộ mong chờ, Blizzard đã chính thức công bố một chuỗi skin crossover được lấy cảm hứng từ World of Warcraft, StarCraft 2 và một vài phim hoạt hình ngắn của Overwatch. Những skin mới này bao gồm Barbarian Zarya, Blackhand Doomfist, Butcher Roadhog, Crusader Reinhardt, Ecopoint Mei, Magni Bronzebeard Torbjorn, Nova Widowmaker Immortal Orisa.

— Overwatch (@PlayOverwatch) November 3, 2017

Trong một bài đăng trên Twitter, Blizzard xác nhận toàn bộ 26 tướng trong Overwatch (Bao gồm cả nhân vật mới Moira) đều sẽ nhận được trang phục mới vào đầu năm 2018, bao gồm skin, emote, các đoạn highight, và nhiều thứ khác. Mỗi skin sẽ mang đến cho nhân vật một sự biến đổi hoàn toàn, trông chất lượng hơn và mang đậm chất các nhân vật được lấy cảm hứng của Blizzard. Điển hình như Nova Widowmaker, gần như từ bỏ vẻ ngoài thông thường của mình, thay đổi hẳn nước da và màu tóc, có thể khiến một số người hâm mộ 'mất thời gian' để làm quen. Ecopoint Mei Crusader Reinhardt không có sự thay đổi mạnh, nhưng với những ai yêu thích các đoạn phim hoạt hình ngắn của hai nhân vật này, họ sẽ hài lòng với những skin mới trong game.


Overwatch: Loạt skin mới lấy chủ đề từ nhiều thương hiệu của Blizzard

Magni Bronzebeard Torbjorn cũng tạo được sự ấn tượng từ 'cặp sừng' của mình, sự phối hợp giữa kim loại vàng và màu xanh dương của Immortal Orisa không kém phần hợp thời trang, và cặp sừng của Butcher Roadhog khiến nhân vật này trở nên cứng cáp hơn. Trong khi đó, Barbarian Zarya có thể khiến những người hâm mộ tộc Barbarian trong Diblo phải 'chịu chi' với vẻ ngoài mạnh mẽ của mình. Cuối cùng là Blackhand Doomfist với đôi mắt phát sáng và chiếc 'vòng đeo cổ' đang bùng cháy là một sự bổ sung tuyệt vời.

Bên cạnh đó, các skin mới dường như bao gồm cả những voiceline mới. Immortal Orisa nói về việc 'đang cài đặt các cập nhật', Blackhand Doomfist đùa rằng mọi người sẽ bị ấn tượng khi nhìn thấy anh ta, và Barbarian Zarya thì nói 'that's more like it, I was born in battle.' Chắc hẳn sẽ có nhiều voicelike cụ thể cho từng skin hơn được kích hoạt tùy vào kĩ năng hoặc chế độ game, nhưng chúng vẫn chưa được tiết lộ.



Skin Blackhand Doomfist khá là 'chất' đấy chứ

Điều đặc biệt hơn nữa là những trang phục crossover này sẽ có mặt trong hệ thống loot boxes cơ bản của Overwatch, trái ngược với việc giới hạn thời gian như skin Halloween và các sự kiện có thời hạn khác trong game. Đây là một động thái có thể khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng hơn, khi việc mở khóa các skin bị giới hạn thời gian có thể trở nên bực bội.

Người chơi Overwatch trước đây từng cho rằng những skin giới hạn thời gian buộc họ phải bám chặt lấy loot boxes khi sự kiện diễn ra. Họ sẽ phải dành ra rất nhiều thời gian cho một cơ hội nhỏ để nhận được loot họ muốn. Hoặc, họ sẽ bị buộc phải bỏ ra số tiền lớn để mua hàng tá loot boxes trước khi sự kiện diễn ra và nội dung đó không còn tồn tại nữa. Nó cũng có thể có ý nghĩa rằng người chơi sẽ tránh mua những trang phục không bị giới hạn mà họ muốn, để dành Credits cho những sự kiện theo mùa.



Những skin giới hạn thời gian trong Overwatch khiến một số người hâm mộ không thích lắm

Một điều tích cực nữa là điều này dường như báo hiệu cho một sự thay đổi chung trong cách mà Blizzard bổ sung trang phục vào game Overwatch. Trong khi những trang phục crossover có thể nhận được một cách dễ dàng hơn, những bình luận được đưa ra bởi chính hãng phát triển trong phần Overwatch: What's Next tại BlizzCon 2017 dường như đã xác nhận rằng Blizzard sẽ bổ sung thêm nhiều phụ kiện (bao gồm skin) vào loot boxes cơ bản hơn nữa.

Mặc dù không rõ bao lâu thì những phụ kiện mới được thêm vào game, ngoài các sự kiện có thời hạn, thay đổi này vẫn mang tính tích cực. Đội ngũ phát triển có thể không mang đến những điều chỉnh và thay đổi lớn, nhưng dần dần thay đổi chất lượng vẫn sẽ được người hâm mộ trân trọng. Overwatch của Blizzard có thể không hoàn hảo, nhưng sự thay đổi này sẽ đi một chặng đường dài trong hành trình khiến cho game trở nên tốt hơn.

Theo thanhnien

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Overwatch: Con cưng của Blizzard vẫn sống tốt trong "cơn sốt" PUBG

Cho dù hiện tại có hàng loạt tựa game mới và hấp dẫn liên tục ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng có vẻ như Overwatch vẫn sống sót khá tốt.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Overwatch: Xếp hạng bảy skins ra mắt dịp Winter Wonderland 2017

Tất cả các skins ở mùa nghỉ lễ mới đều cộp mác “Legendary” và có giá 3,000 credits. Chúng khá là “chát chúa” nên bạn buộc phải lựa chọn một cách cẩn thận để không cảm thấy lãng phí cho tới khi event Winter Wonderland khép lại sau ngày 01/02 năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

Cách xem thông tin mũi tiêm Vaccine Covid-19 dễ dàng và tốt nhất trên 3 ứng dụng dưới đây

Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, việc tiêm chủng vaccine luôn là mục tiêu hàng đầu. Việc kiểm soát mũi tiêm Vaccine Covid-19 giờ đây cũng được đồng bộ và cập nhật liên tục trên các ứng dụng do Bộ

Cách kích hoạt diệt virus khẩn cấp trên Windows 10

Windows Defender là một trong những công cụ được Microsoft tích hợp sẵn trên Windows 10 nhằm giúp người dùng phòng tránh sự tấn công của virus, mã...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Toyota Yaris 1.5G 2019: Sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu doanh số hatchback hạng B

Chỉ cần điểm qua các bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất từng tháng, ta dễ dàng nhận thấy hatchback cỡ B không phải là những chiếc xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Thường xuyên

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh