Overwatch: Xếp hạng bảy skins ra mắt dịp Winter Wonderland 2017

Blizzard đã gói ghém một loạt những món quà cho người chơi Overwatch nhân dịp Winter Wonderland 2017 – với bảy skins rất “cool ngầu”. 

Overwatch: Xếp hạng bảy skins ra mắt dịp Winter Wonderland 2017

Tất cả các skins ở mùa nghỉ lễ mới đều cộp mác “Legendary” và có giá 3,000 credits. Chúng khá là “chát chúa” nên bạn buộc phải lựa chọn một cách cẩn thận để không cảm thấy lãng phí cho tới khi event Winter Wonderland khép lại sau ngày 01/02 năm sau.

Và nếu bạn vẫn đang là một trong số những người chơi Overwatch phân vân không biết nên lựa chọn skin nào cho “đáng đống tiền bát gạo” thì có thể bài viết này sẽ giúp ích với bảng xếp hạng được liệt kê ra ngay sau đây:

7/ Casual Henzo 

Chúng ta đã từng chờ đợi, khát khao được sở hữu skin này, chắc chắn là như vậy! Nhưng thay vì có một skin tuyệt vời như Reflections, chúng ta lại được chiêm ngưỡng một bộ tóc có phần lạ kỳ của hero này trong diện mạo Casual Henzo.

Hiện tại skin này đã được Blizzard sửa lại theo ý của cộng đồng. Tất cả những gì Blizzard cần làm là cạo gọt thật kỹ hai bên tóc của Hanzo, chỉnh sửa lại cạp quần…là đủ để biến Casual Henzo trở thành skin được đông đảo người chơi Overwatch yêu thích.

6/ Alpine: 76

Tại một vài thời điểm, tất cả các skins của Soldier: 76 chẳng khác gì nhau và giống với mặc định. Và dĩ nhiên, Blizzard buộc phải làm gì đó để khiến cho skin huyền thoại có điểm khác biệt thấy rõ.

Nhưng quả thật, khá là khó để tìm ra những sự khác biệt – và nó không xứng với số tiền chúng ta bỏ ra để sở hữu Alpine: 76.

5/ Avalanche Bastion 

Phải khẳng định: đây là một skin đẹp mà Bastion mới sở hữu. Nhưng trong một “rừng” skin chất lượng cao mới xuất hiện trong thế giới Overwatch thì thật khó để xếp Avalanche Bastion ở một thứ hạng cao hơn.

Chiếc mũ len rất đáng yêu và chúng ta cũng yêu thích cái cách mà Bastion chơi đùa với tuyết.

4/ Snow Owl Ana 

Ana kết hợp với phong cách creepy không hề tạo ra một skin tệ như nhiều người tưởng tượng. Ngược lại, Snow Owl Ana được hoàn thiện một cách chuẩn mực khi tôn được móng vuốt, đôi mắt cùng chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ con cú.

3/ Beachrat Junkrat 

Đừng nhầm nhé! Đây không phải là một skin bãi biển, mùa hè bị nhầm thời điểm xuất hiện trong Overwatch đâu. Vì đây vẫn là mùa hè tại Australia, quê hương của hero này, nên có thể Blizzard muốn tạo ra skin Beachrat Junkrat để hâm nóng cái lạnh mùa đông đang lan tỏa cùng với event Winter Wonderland.

2/ Rime Sombra 

Hacker người Mexico được “lai tạo” với phong cách yêu tinh mùa đông và chúng ta có một skin rất giống với nhân vật trong World of Warcraft. Mái tóc ngắn được cắt tỉa tỉ mí trông rất hợp với Sombra đó chứ?

1/ Ice Fisherman Roadhog 

Hải mã đã trở thành Quán quân của BXH về độ thẩm mỹ của bảy trang phục xuất hiện trong event Winter Wonderland năm nay.

Tất cả mọi chi tiết đều tuyệt vời, từ trên xuống dưới. Gương mặt, chiếc mũ và cả những miếng giáp trụ làm bằng xương cá của nó. Ice Fisherman Roadhog còn cầm trên tay một chiếc móc kéo khổng lồ, giày đi tuyết mới…

Trước khi Blizzard chính thức khai mở event Winter Wonderland, chúng ta đều hy vọng cặp Junkrat và Roadhog sẽ đồng loạt có thêm skin ăn nhập với mùa đông tại Australia – nhưng gã đánh cá này lại là một ý tưởng hay ho hơn thế.

Trên đây chỉ là những ý kiến mang tính chủ quan. Còn bạn thì sao?

Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Overwatch: Zombie McCree sẽ xuất hiện trong dịp Halloween Terror

Đừng quên event đặc biệt này sẽ bắt đầu vào ngày mai (10/10).

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Overwatch: Loạt skin mới lấy chủ đề từ nhiều thương hiệu của Blizzard

Bên cạnh việc hé lộ bản đồ Blizzard World hoàn toàn mới trong Overwatch, hãng Blizzard còn công bố một loạt skin dành cho toàn bộ 26 tướng trong game, được dựa trên tất cả những tựa game của hãng

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.