Blizzard trở thành công ty game xuất sắc nhất năm 2016

Với nhiều thành tựu đạt được cũng như sự ảnh hưởng xuyên lục địa công ty này xứng đáng là công ty game xuất sắc nhất năm 2016.



Có rất nhiều trò chơi xuất hiện trong năm vừa qua và đây là thời gian để chúng ta nhìn lại một chặng đường đã qua và tìm ra danh hiệu ông hoàng ngành game 2016. Có vô số các cái tên xứng đáng được vang lên như Activision, Electronic Arts, Devolver Digital hay Nintendo…và đây thực sự là một lựa chọn vô cùng khó khăn.




Tuy nhiên nếu nhìn lại một cách chuyên sâu và toàn diện thì cái tên xứng đáng nhất sau cùng là Blizzard. Năm qua Blizzard tạo ra nhiều cơn địa chấn đến cộng đồng game thủ bao gồm cả nền tảng di động và PC truyền thống.




Những cái tên như Overwatch, Hearthstone: Heroes of Warcraft, World of Warcraft và Heroes of the Storm đã đưa Blizzard trở thành công ty game hàng đầu trong năm vừa qua.




Bắt đầu là Hearthstone khi dư âm của tựa game này vẫn còn và luôn luôn trở thành tâm điểm trên các mặt báo. Năm 2016 cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã có nhiều giải đấu được tổ chức bởi Blizzard và ngày càng mở rộng quy mô lẫn giá trị giải thưởng. Do đó Hearthstone luôn luôn giữ nhiệt trong suốt thời gian qua mặc do thị trường game vẫn luôn đầy biến động.




Heroes of the Storm lại là một cái tựa game thành công nữa của Blizzard trong năm 2016. Là tựa game moba trên PC Heroes of the Storm có một nét thu hút và lối chơi độc đáo khác hẳn với các cơn sốt moba hiện nay như Dota2 hay LOL. Bản thân của Heroes of the Storm chính là một tựa game moba đầy mới lạ do vậy tựa game này đã có một lượng người chơi trung thành và đều đặn.




Thành công lớn nhất của Blizzard trong năm 2016 đó chính là Overwatch, tựa game đi đầu và phá vỡ nhiều kỷ lục được lập ra trước đó. Đây cũng là tựa game mang đến thành công đầy bất ngờ cho Blizzard đồng thời cũng tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới.




Blizzard cũng khá mát tay khi tạo ra các cuộc thi mang tầm quốc tế cho các tựa game của mình, các giải đấu eSports được thường xuyên tổ chức với quy mô rộng khắp cùng giá trị tiền thưởng hấp dẫn đã tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp và thu hút hàng nghìn sự chú ý của cộng đồng game thủ.




Có rất nhiều công ty game xứng đáng cho ngôi vị ông hoàng năm 2016 của ngành công nghiệp game trên thế giới tuy nhiên Blizzard là công ty xuất sắc hơn cả với những gì họ đã làm được và mang đến game thủ trên toàn thế giới nhiều trải nghiệm tuyệt vời.



Noah

Từ khoá : Blizzard, game

TIN LIÊN QUAN

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile

Phiên bản mobile sẽ giúp dòng game cổ điển này hồi sinh trong tương lai.

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Hàng loạt sự kiện khuyến mãi cực Hot mà Blizzard dành tặng người chơi nhân ngày Black Friday

Để hưởng ứng ngày Black Friday năm nay, như thường lệ, Blizzard đã tung ra sự kiện khuyến mại lớn dành cho 4 tựa game chủ lực là Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm và StarCraft II.

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

CEO Blizzard úp mở về WarCraft 4, bác bỏ tiềm năng của Mobile

Qua phát biểu mới nhất, có lẽ Blizzard sẽ không có dự định trong tương lai trong việc phát triển WarCraft 4.

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

Blizzard công bố bản làm lại Diablo II sau nhiều năm ấp ủ

Tựa game này ra mắt vào năm 2000 và nhanh chóng trở thành phiên bản được yêu thích nhất dòng game Diablo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết