Heroes of the Storm chính thức mở cửa vào ngày 2/6/2015

Về cơ bản, bản đồ của Heroes of the Storm giống với DotA nhưng game hoàn toàn không có hệ thống vàng cũng như mua đồ để hero trở nên mạnh hơn. Do đó, khi đến với HotS, bạn có thể quên đi việc last hit, deny, farm, lên items mà bạn vẫn thường làm trong DotA/DOTA 2. Hero của bạn chỉ mạnh lên nhờ vào việc lên level và nâng các skill theo cây kĩ năng tùy theo lựa chọn của bạn.

 

 

Đáng chú ý là điểm kinh nghiệm được chia đều cho toàn đội khi hạ được creeps hay hero đối phương, nghĩa là trong mọi thời điểm của trận đấu, tất cả các hero của cùng một team sẽ có level giống nhau. Vậy là kỹ năng xử lý tình huống của người chơi sẽ quyết định chiều hướng của trận đấu.

 

Khác với hiện tại những game thủ quan tâm tới Heroes of the Storm có thể đăng ký tài khoản và chơi thử thông qua hệ thống Battle Net của Blizzard ở phần Beta Profile Settings. kể từ ngày 02/06/2015 Blizzard chính thức mở cửa cho game thủ toàn cầu.

 

Cấu hình yêu cầu Heroes of the Storm :

 

Cấu hình tối thiểu:

 

-Intel® Core™ 2 Duo or AMD Athlon™ 64 X2 5600+

-2 GB RAM

-10 GB dung lượng ổ đĩa

-NVIDIA® GeForce® 7600 GT, ATI Radeon™ HD 2600 XT, hoặc Intel® HD Graphics 3000

-Windows® XP / Windows Vista® / Windows® 7 / Windows® 8 with the latest service pack

 

Cấu hình đề nghị:

 

-Intel® Core™ i5 or AMD™ FX Series Processor or better

-4 GB RAM

-10 GB dung lượng ổ đĩa

-NVIDIA® GeForce® GTX 650 hoặc AMD Radeon™ HD 7790 hoặc cao hơn

-Windows® 7 / Windows® 8 64-bit with the latest service pack

TIN LIÊN QUAN

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

D.Va của Overwatch đã hiện diện trong Heroes of the Storm

D.Va phù hợp với vai trò Ranged Warrior trong HotS, với khả năng cơ động cùng độ “trâu bò” tốt cũng như hai phong cách chơi tồn tại song song, khi D.Va solo hoặc ngồi trong cỗ máy mang tên MEKA.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau (Phần 2)

Tiếp theo phần 1 của Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau, chúng ta hãy đến với phần 2 để cùng xem tiếp những câu Slogan hài hước gắn liền với các Hero Dota 2.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau(Phần 1)

Tát cả Hero Dota 2 đều có những đặc tính riêng khác nhau dựa vào kỹ năng. Rất nhiều Hero Dota 2 có những kỹ năng có liên quan đến những câu Slogan bất hủ và rất hài hước. TCN sẽ tổng hợp lại các câu Slogan gắn liền với một số Hero Dota 2.

AutoChess Moba phát hành bản thử nghiệm tại Việt Nam

AutoChess Moba tựa game MOBA 5v5 do Drodo Studio phát triển. được nhận xét là phiên bản di động của huyền thoại Dota 2, vì vậy rất nhiều người trông đợi được chạm tay vào trò chơi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè