Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Dota 2 vốn là “kẻ thù truyền kiếp” của LMHT, nhà phát triển và fan của hai tựa game từng xảy ra nhiều mâu thuẫn trong quá khứ kéo dài cho đến ngày hôm nay. 


Rất ít người trong số họ chịu thưởng thức game của nhau và thường đưa ra những ý kiến mang tính tiêu cực. Giờ đây, LMHT đang tiến thêm một bước trong hành trình phát triển bằng cách ra mắt phiên bản di động với cái tên Tốc Chiến (Wild Rift). Dota 2 sẽ không làm điều tương tự trừ khi Valve nhượng game cho nhà phát triển khác. Điều này giúp họ bảo vệ nền tảng người chơi trên PC nhưng sức lan tỏa của Dota 2 đang dần bị suy giảm.


Tận dụng cơ hội đó, Tốc Chiến và LMHT tấn công thị trường game MOBA một cách mạnh mẽ đến nỗi game thủ DotA kỳ cựu cũng không thể cưỡng lại sức hút. Người dùng Reddit có biệt danh “west52” là một trong những trường hợp như thế, anh giới thiệu mình là một game thủ DotA nhưng đang bị Tốc Chiến “hút hồn”.


“Tôi bị quảng cáo Tốc Chiến ‘tấn công’ hơn một tháng nay và cuối cùng đã chịu không nổi. Tôi chơi 5 trận mỗi ngày trong vòng 4 ngày qua và nhận thấy game thực sự rất vui. Thật sự không dám tin một game MOBA phức tạp như LMHT có thể hoạt động trên nền tảng di động và các nền tảng khác hoàn hảo đến vậy”, west52 chia sẻ trên trang cộng đồng.


I’m a DotA player and this game is amazing! from wildrift

Anh thậm chí đã tải bản LMHT PC và chơi thử nhưng nhanh chóng xóa nó chỉ sau một trận. west52 khẳng định anh làm thế không phải vì ghét Liên Minh mà bản di động đem lại cảm giác thích thú hơn so với game PC (bao gồm cả DotA). Chia sẻ của west52 được cộng đồng hưởng ứng, mọi câu trả lời đều là lời chào mừng và chúc game thủ DotA tận hưởng niềm vui cùng Tốc Chiến. 


Trong bối cảnh thị trường game di động ngày càng lớn mạnh, các dòng game PC sẽ phải dè chừng và đầu tư nội dung bài bản hơn. Tốc Chiến sẽ phát hành toàn cầu trong vài tháng tới, trò chơi này hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều game thủ mới từng tham gia nhiều thể loại và nền tảng game khác nhau.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Valve xử đẹp hơn 40.000 tài khoản hack cheat đơn giản mà người chơi dễ bị bẫy

Hack cheat là một vấn nạn thường xuyên xuất hiện trong các tựa game FPS và MOBA như LMHT, DOTA 2, gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm chơi game của người chơi.

Màn gạ kèo Esport kinh điển: Thách Đấu LMHT solo với 4k5 MMR Dota 2

Lần đầu tiên trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam có một kèo đấu giữa game thủ LMHT và một game thủ Dota 2.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Cheat Dota 2 mới có thể kick bạn ra khỏi game vừa được phát hiện

Trong một chủ đề mới được đăng trên Reddit Dota 2, người dùng Reddit u / ballsofwheel đã đăng lên một Video mà anh đã tuyên bố là một bản Cheat Dota 2, cho phép bạn kick đồng đội của mình văng ra khỏi game một cách hiệu quả.

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Artifact: Phiên bản card game của Dota 2 ra mắt ngày 28/11

Valve tạo ra Artifact với mục tiêu thu hút những người yêu thích Dota 2 và thể loại game Trading Card cơ hội thu thập hơn 280 lá bài khác nhau để tranh đấu với tất cả thế giới. Artifact, lần đầu được Valve nhắc tới tại Chung kết Tổng The

Thể thức trận đối đầu lịch sử của Esports: Thách Đấu LMHT vs 5000 MMR DOTA 2

Vì bị nhiều game thủ 'mỉa mai', cho rằng Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại không dám sang DOTA 2 nên L.H.Khánh quyết định so tài bằng DOTA 2.

Series game DotA 6xx chính thức nói lời chào tạm biệt cộng đồng game thủ

Sau hơn 11 năm phát triển, cuối cùng series game DotA 6xx (và sau này là DOTA 2 6.xx) cũng đã nói lời chia tay với cộng đồng game thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

Hướng dẫn tạo ra các bức ảnh chồng hình vô cùng nhanh trên smartphone

Ở bài viết này mình sẽ sử dụng đến ứng dụng Afterlight của nhà phát triển Afterlight Collective, Inc. Ứng dụng đang được cung cấp 2 hệ điều hành Android và iOS. Ngoài Afterlight, bạn cần chuẩn bị 2 tấm hình để thực

Cách vào Facebook dễ dàng bằng UltraSurf

Hôm nay, TCN sẽ giới thiệu với bạn thêm một cách truy cập Facebook đơn giản bằng phần mềm Ultrasurf. Ultrasurf không chỉ giúp bạn truy cập website bị chặn mà còn cải thiện tốc độ lướt web, ẩn danh khi lướt web tránh

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Giải mã các thông số kỹ thuật trên laptop

Khi mua mẫu laptop thế hệ mới, người dùng sẽ gặp những thông số kỹ thuật thể hiện những tính năng mà laptop mang lại. Hiểu được những thông số này, người dùng sẽ dễ dàng chọn đúng mẫu laptop phù hợp. Những thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi