Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Ông Valve hút máu tới hạn rồi giờ phải ra thêm game để hút thêm máu mới mong tăng doanh thu được.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game. Đây là thông tin đã được cha đẻ của Steam tiết lộ tại sự kiện DOTA 2 The International 2017.

Artifact – The Dota Card Game
Trong trailer giới thiệu về Artifact, Valve đã tập trung toàn bộ vào 4 yếu tố gồm: nước (màu xanh lam), lửa (màu đỏ), đất (màu nâu đen) và cây cối (màu xanh lục). Đây có thể là những chi tiết trung tâm, ảnh hưởng trực tiếp đến xu hướng và lối chơi trong Artifact.
Ở thời điểm hiện tại, những thông tin về tựa game này vẫn còn đang được giữ kín. Tuy nhiên nếu chiểu theo một số tựa game bài đình đám hiện nay như Hearthstone hay Gwent: The Witcher Card Game thì Artifact nhiều khả năng sẽ dựa theo nội dung của DOTA 2. Giờ đây, thay vì điều khiển tướng chiến đấu trên bản đồ 3D, bạn sẽ ngồi vào bàn và thi đấu bằng thẻ bài.
Theo dự kiến, game sẽ được ra mắt trong năm 2018 tới đây.
Xem thêm: http://gamek. vn/sau-dota-2-va-csgo-cuoi-cung-valve-cung-sap-ra-game-moi-hua-hen-gay-bao-cho-the-gioi-esports-20170809141739141.chn

TIN LIÊN QUAN

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Cha đẻ Dota 2 bất ngờ đâm đơn kiện game nhái Liên Minh Huyền Thoại

Thật vậy, theo như đơn kiện từ phía Valve thì một vị tướng trong game Mobile Legends có tạo hình giống hệt như Mirana - Một nữ hero rất được ưa thích trong DOTA 2.

Doto Mobile ấn định ngày chính thức ra mắt 30/8

Nhá hàng game thủ Việt từ tháng 6 và tạo được nhiều chú ý, hôm nay 26/8 Doto mobile - tựa game tái hiện huyền thoại Warcraft 3 trên di động cuối cùng cũng đã tung ra trang teaser ấn định ngày sản phẩm này chính thức ra mắt game thủ Việt sẽ đúng vào

[Android/iOS] Mời chơi Hero Combo: sự kết hợp giữa LoL và DotA cùng lối chơi slingshot ngộ nghĩnh

Hero Combo là tựa game có lối chơi mới lạ, chưa phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, game đang dần thu hút khá nhiều người chơi, hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng mới cho thị trường game Việt.

Hậu duệ mới của Dota Truyền Kỳ, game thẻ bài đấu tướng chiến thuật OMG 3Q đã lộ diện

Những ngày qua, thông tin về tựa game có cái tên lạ OMG 3Q đang lan truyền nhanh chóng trong các cộng đồng game.

Doto Mobile dính phốt cơ cấu giải thưởng Arcana trong cộng đồng Dota 2, bị đánh giá 1* và dọa đánh sập page

Mới đây, một vụ drama liên quan tới tựa game mới phát hành Doto Mobile đã khiến cộng đồng Dota 2 lớn nhất Việt Nam trên Facebook dậy sóng.

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Ability Draft – tựa game lấy cảm hứng từ Dota 2 ra mắt phiên bản Early Access vào tháng 09/2018

Sau một thời gian ra mắt trò chơi Ability Draft ở phiên bản Closed Beta dành cho một số người chơi đăng ký trước. Đầu tháng 09/2018, SUGA Studio & HORUS Entertainment đã quyết định sẽ cho ra mắt phiên bản Early Access (Trải nghiệm sớm) trên cả

THỦ THUẬT HAY

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Hướng dẫn đổi tên kết nối Bluetooth trên máy tính

Khi có quá nhiều thiết bị kết nối với nhau hoặc với một thiết bị khác, chúng ta sẽ rất khó kiểm soát chúng. Có một mẹo nhỏ, đó là các bạn có thể đổi tên thiết bị Bluetooth để có thể quản lý chúng tốt và hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc