Doto Mobile ấn định ngày chính thức ra mắt 30/8

Nhá hàng game thủ Việt từ tháng 6 và tạo được nhiều chú ý, hôm nay 26/8 Doto mobile - tựa game tái hiện huyền thoại Warcraft 3 trên di động cuối cùng cũng đã tung ra trang teaser ấn định ngày sản phẩm này chính thức ra mắt game thủ Việt sẽ đúng vào lúc 10h00 ngày 30/8 tới đây.
Doto Mobile ấn định ngày chính thức ra mắt 30/8

Kế thừa những điểm tinh túy nhất của huyền thoại Warcraft 3 và hoàn thiện, tinh chỉnh để phù hợp với game thủ mobile. Doto mobile được rất nhiều game thủ kỳ vọng sẽ làm thị trường game mobile chiến thuật sôi động trở lại. Gameplay đặc sắc, đồ họa tối ưu cùng nhiều hình ảnh hero quen thuộc, Doto mobile hội tụ đủ mọi yếu tố để níu chân bất cứ game thủ nào.

Về Gameplay, Doto Mobile là tựa game kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố chiến thuật và nhập vai sẽ dẫn bạn phiêu lưu vào thế giới WarCraft 3 lừng danh một thời cùng các nhân vật quen thuộc như Night Stalker, Demon Hunter, Mirana ...từ 4 chủng tộc chính gồm Orc, Human, Elf và Undead.
Mỗi hero sỡ hữu những skill đặc biệt tương ứng với thuộc tính tấn công, phòng thủ và kỹ thuật cá nhân khác nhau. Với hàng trăm những đội hình khác nhau, bạn sẽ có những tính toán của riêng mình trong từng trận đấu để đạt được thắng lợi. Chính vì thế, chúng tôi khuyến cáo các 'em nhỏ' không nên thử tựa game này kẻo sẽ dễ bị ức chế bởi đội hình rõ ràng lại mạnh hơn nhưng lại bị đối phương đánh bại.

Nếu như trong nhiều tựa game mobile cùng thể loại thường chỉ có phụ bản thường và phụ bản tinh anh thì trong Doto Mobile còn có thêm phụ bản Ác mộng – phụ bản mạnh nhất, khó nhằn nhất của game hứa hẹn mang đến sự thử thách cao độ cho người chơi. Tuy nhiên, điểm đặc sắc nhất của Doto mobile phải kể đến các tính năng PVP Realtime với 3 đấu trường gồm: Championship, The International, Warsong Valley, Các pha highlight của Doto mobile sẽ đến từ những dấu trường khốc liệt này.

PVP Realtime cướp cờ trong Doto Mobile
Được biết, trong lần ra mắt này Doto Mobile sẽ hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành phổ biến Android và IOS. Ngay lúc này, game thủ nên tham gia các Fanpage và Group để làm quen trước với Doto mobile nếu muốn bức tốc trong ngày ra mắt 30/8.
Teaser: dotomobile.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dotomobile/
Bạn nên đọc: [/b]
Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ ViệtDoto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ...
Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

TIN LIÊN QUAN

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Những lý do nên tải Doto Mobile ngay và luôn

Doto Mobile đã tái hiện hoàn hảo thế giới Warcraft 3 trên di động cùng những tính năng đột phá đáng chú ý có thể thu hút bất kỳ game thủ khó tính nào.

Chơi Doto Mobile bạn sẽ bồi hồi nhớ lại hồi chập chững bước vào con đường nghiện ngập

Mặc dù làm game theo đề tài cũ, không còn quá mới mẻ, nhưng Doto vẫn khá đáng chơi vì phong cách game được làm gần gũi với Warcraft, đồ họa 3D tốt, lối chơi có nhiều cải tiến so với game thẻ bài truyền thống.

Doto Mobile cho tải game ấn định ra mắt vào lúc 15h00 ngày 4/9

Sau bao ngày chờ đợi thì Doto mobile cũng đã cho phép game thủ tải game trên hai hệ điều hành Android và IOS đồng thời ấn định thời gian chính thức mở cửa đón game thủ Việt nhằm vào lúc 15h00 ngày 4/9 tới đây.

Doto Mobile: lối chơi cuốn hút, hiệu ứng đẹp mắt kế thừa từ Warcraft

Trong Doto Mobile bạn sẽ làm quen với lối hơi hành động chiến thuật quen thuộc., đi kèm với chất lượng đồ họa tuyệt hảo mà vẫn hoạt động một cách trơn tru.

Những hero huyền thoại trong Warcraft III được người Việt yêu thích nhất

Đây là những anh hùng vô cùng quen thuộc đối với người hâm mộ Warcraft, mỗi người đều có xuất thân, cuộc đời vô cùng đặc biệt và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Doto Mobile dính phốt cơ cấu giải thưởng Arcana trong cộng đồng Dota 2, bị đánh giá 1* và dọa đánh sập page

Mới đây, một vụ drama liên quan tới tựa game mới phát hành Doto Mobile đã khiến cộng đồng Dota 2 lớn nhất Việt Nam trên Facebook dậy sóng.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 5 (Thay trình duyệt mặc định)

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Edge, hiện là trình duyệt mặc định của bạn. Ngay cả khi Chrome hoặc Firefox là cài đặt mặc định của bạn trước đây. Edge Browser nhanh

Bỏ túi ngay cách đăng ký gói cước 4G theo tháng không giới hạn dung lượng của các nhà mạng

Nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất, các nhà mạng đã ra mắt các gói cước 4G không giới hạn dung lượng. Đặc biệt, các gói cước khi hết Data tốc độ cao sẽ tự động chuyển sang data tốc độ

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp