Những lý do nên tải Doto Mobile ngay và luôn

Doto Mobile đã tái hiện hoàn hảo thế giới Warcraft 3 trên di động cùng những tính năng đột phá đáng chú ý có thể thu hút bất kỳ game thủ khó tính nào.
Doto Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật kế thừa những điểm tinh túy nhất của huyền thoại Warcraft 3 đang được rất nhiều game thủ kỳ vọng sẽ làm thị trường game mobile chiến thuật sôi động trở lại. Gameplay đặc sắc, đồ họa tối ưu cùng nhiều hình ảnh hero quen thuộc, Doto Mobile hội tụ đủ mọi yếu tố để níu chân bất cứ game thủ nào.
Những lý do nên tải Doto Mobile ngay và luôn

Game play sâu không thấy đáy
Nhà sản xuất Doto mobile đã kết hợp tài tình giữa 2 thể loại hành động và nhập vai chiến thuật để hồi sinh lại những gì tinh túy nhất của tượng đài Warcraft 3 trên nền tảng mobile. Và tương tự như thế giới của WarCraft 3, thì ở Doto Mobile vẫn là câu chuyện về chiến đấu bảo vệ lãnh thổ, thực hiện các chiến dịch và tiêu diệt Boss hắc ám.

Nhiệm vụ của người chơi là thu thập và phát triển đội quân anh hùng bất khả chiến bại của mình. Có hơn 50 hero để cho bạn thoải mái tuyển chọn, mỗi hero này có những ngưỡng sức mạnh và 4 khả năng đặc biệt khác nhau, ngoài ra các hero có duyên phận khi kết hợp chuẩn xác còn tạo ra combo skill đặc biệt vô cùng mạnh mẽ. Chính vì thế có đến hàng trăm cách sắp xếp đội hình khác nhau, bạn phải có những tính toán của riêng mình trong từng trận đấu để đạt được thắng lợi chứ không có chuyện sử dụng 1 đội hình vô đối. Đây chính là một trong những điểm ấn tượng nhất trong Doto mobile.

Nếu như trong nhiều tựa game mobile cùng thể loại thường chỉ có phụ bản thường và phụ bản tinh anh thì trong Doto Mobile còn có thêm phụ bản Ác mộng – phụ bản mạnh nhất, khó nhằn nhất của game hứa hẹn mang đến sự thử thách cao độ cho người chơi. Tuy nhiên, điểm đặc sắc nhất của Doto mobile phải kể đến các tính năng PVP Realtime với 3 đấu trường gồm: Championship, The International, Warsong Valley, Các pha highlight của Doto mobile sẽ đến từ những dấu trường khốc liệt này.
Hồi ức tượng đài Warcraft 3
Từ lối chơi, hình ảnh nhân vật, kỹ năng... người chơi sẽ dễ dàng nhận ra một thế giới Warcraft 3 quen thuộc. Game thủ sẽ xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu gồm 6 thành viên với khả năng chiến đấu khác nhau từ 4 chủng tộc chính gồm Orc, Human, Elf và Undead. Và như đã giới thiệu ở trên thì hầu như mọi hình ảnh nhân vật cho đến công trình kiến trúc, bản đồ đều là những thứ bước ra từ Warcraft 3.

Bạn nhận ra bao nhiêu vị tướng huyền thoại trong bức ảnh này?
Trong suốt quá trình chơi game, người chơi sẽ có cơ hội đối mặt với các vị tướng huyền thoại như: Night Stalker, Demon Hunter, Mirana và thậm chí nếu may mắn người chơi còn có thể sở hữu những hero huyền thoại này trong đội hình của mình để đi chiến đấu với người chơi khác.
Được phát hành bởi nhà phát hành uy tín CMN Online
Doto Mobile được phát hành bởi công ty CMN Online, một nhà phát hành đã khẳng định được thương hiệu của mình với nhiều sản phẩm thành công tại thị trường game Việt như: Bangbang online, Hotsteps, Phong Vân Truyền Kỳ.... chính vì thế quyền lợi của người chơi Doto mobile sẽ được đảm bảo. CMN Online cũng được biết đến là một trong những nhà phát hành chịu chi nhất khi thường xuyên tung ra các đợt khuyến mãi, ưu đãi nạp thẻ hay các event ở cả trong lẫn ngoài game để hâm nóng cộng đồng.

Trong phiên bản ra mắt ngày 4/9 tới, Doto Mobile sẽ hỗ trợ cho cả hai hệ điều hành Android và IOS. Hiện tại người chơi đã có thể tham gia cộng đồng Doto Mobile trên mạng xã hội Facebook hoặc truy cập trang chủ của game để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.
Trang chủ: http://game.kul.vn/doto
Fanpage: https://www.facebook.com/dotomobile/
Bạn nên đọc: [/b]
Doto Mobile ấn định ngày chính thức ra mắt 30/8Nhá hàng game thủ Việt từ tháng 6 và tạo được nhiều chú ý, hôm nay 26/8 Doto mobile - tựa game tái hiện huyền thoại Warcraft 3 trên di động cuối cùng cũng đã tung...
Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ ViệtDoto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ...

TIN LIÊN QUAN

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Doto Mobile ấn định ngày chính thức ra mắt 30/8

Nhá hàng game thủ Việt từ tháng 6 và tạo được nhiều chú ý, hôm nay 26/8 Doto mobile - tựa game tái hiện huyền thoại Warcraft 3 trên di động cuối cùng cũng đã tung ra trang teaser ấn định ngày sản phẩm này chính thức ra mắt game thủ Việt sẽ đúng vào

Chơi Doto Mobile bạn sẽ bồi hồi nhớ lại hồi chập chững bước vào con đường nghiện ngập

Mặc dù làm game theo đề tài cũ, không còn quá mới mẻ, nhưng Doto vẫn khá đáng chơi vì phong cách game được làm gần gũi với Warcraft, đồ họa 3D tốt, lối chơi có nhiều cải tiến so với game thẻ bài truyền thống.

Doto Mobile: lối chơi cuốn hút, hiệu ứng đẹp mắt kế thừa từ Warcraft

Trong Doto Mobile bạn sẽ làm quen với lối hơi hành động chiến thuật quen thuộc., đi kèm với chất lượng đồ họa tuyệt hảo mà vẫn hoạt động một cách trơn tru.

Doto Mobile cho tải game ấn định ra mắt vào lúc 15h00 ngày 4/9

Sau bao ngày chờ đợi thì Doto mobile cũng đã cho phép game thủ tải game trên hai hệ điều hành Android và IOS đồng thời ấn định thời gian chính thức mở cửa đón game thủ Việt nhằm vào lúc 15h00 ngày 4/9 tới đây.

Những hero huyền thoại trong Warcraft III được người Việt yêu thích nhất

Đây là những anh hùng vô cùng quen thuộc đối với người hâm mộ Warcraft, mỗi người đều có xuất thân, cuộc đời vô cùng đặc biệt và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Doto Mobile dính phốt cơ cấu giải thưởng Arcana trong cộng đồng Dota 2, bị đánh giá 1* và dọa đánh sập page

Mới đây, một vụ drama liên quan tới tựa game mới phát hành Doto Mobile đã khiến cộng đồng Dota 2 lớn nhất Việt Nam trên Facebook dậy sóng.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi nhạc chuông cuộc gọi và tin nhắn trên máy tính Mac

Với tính năng Continuity, người dùng có thể làm việc tiếp tục công việc đang là dở trên Mac chuyển qua iPhone hoặc iPad. Trong đó có thể nói tính năng nhận cuộc gọi, tin nhắn trên máy Mac là một tính năng khá hữu ích.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

8 website nổi tiếng khủng khiếp nhưng nhiều người lại chưa bao giờ biết tới

Mỗi tháng các website này đều có hàng chục triệu lượt ghé thăm.

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.