Doto Mobile cho tải game ấn định ra mắt vào lúc 15h00 ngày 4/9

Sau bao ngày chờ đợi thì Doto Mobile - Tựa game tái hiện huyền thoại Warcraft trên di động cũng chính thức cho phép game thủ tải game trên hai hệ điều hành Android và IOS đồng thời cũng ấn định thời gian chính thức mở cửa đón game thủ Việt nhằm vào lúc 15h00 ngày 4/9 tới đây.
Doto Mobile cho tải game ấn định ra mắt vào lúc 15h00 ngày 4/9

Vừa qua, trên trang teaser chính thức của Doto Mobile đã chính thức cho game thủ tải game về máy trên hai hệ điều hành phổ biến là Android và IOS. Hiện tại trên Fanpage của tựa game này cũng đang diễn ra sự kiện tải game nhận vipcode.
Chính vì thế ngay lúc này, những game thủ nào quan tâm đến doto mobile có thể tải game ngay tại địa chỉ: http://game.kul.vn/doto và tham gia sự kiện trên fanpage để nhận vipcode chứa nhiều vật phẩm giá trị hỗ trợ cho thời gian đầu trải nghiệm game được dễ dàng hơn.
Nếu bạn chưa biết thì Doto Mobile là tựa game nhập vai, kết hợp chiến thuật được xây dựng với cốt truyện dựa trên tựa game nổi tiếng WarCraft 3. Ngay khi tham gia vào game, người chơi đã có thể dễ dàng bắt gặp các nhân vật quen thuộc trong game WarCraft 3 ngày nào. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập và phát triển đội quân anh hùng bất khả chiến bại của mình để tham gia nhiều hoạt động sôi nổi với các người chơi khác.

Có hơn 50 hero để cho bạn thoải mái tuyển chọn, mỗi hero này có những ngưỡng sức mạnh và 3 hoặc 4 khả năng đặc biệt khác nhau trong mỗi trận chiến. Do đó bạn hãy cố gắng tạo ra các thiết lập mới hoặc sự kết hợp tương tác giữa những hero có khả năng hỗ trợ lẫn nhau chắc chắn sẽ phần nào ảnh hưởng tới sức mạnh của toàn đội. Cùng với đó là việc áp dụng nhiều chiến thuật mới một cách hợp lý, luôn thay đổi tùy theo việc chống lại từng kẻ thù khác nhau là điều rất quan trọng dẫn tới chiến thắng cuối cùng.

Các trận đấu trong Doto Mobile được hiển thị một cách rõ ràng, thao tác điều khiển một chạm đơn giản không khiến chúng ta mất quá nhiều thời gian làm quen. Lúc này việc làm chính của người chơi là chạm màn hình để đội quân di chuyển tới, các vị tướng sẽ tự động thi triển kỹ năng và ưu tiên nhưng mục tiêu gần. Với các skill đặc biệt, sẽ có phím tắt hiện phía bên phải màn hình để bạn chạm kích hoạt sử dụng đúng thời điểm hòng mang lại chiến thắng tối ưu nhất.

Nếu như trong nhiều tựa game mobile cùng thể loại thường chỉ có phụ bản thường và phụ bản tinh anh thì trong Doto Mobile còn có thêm phụ bản Ác mộng – phụ bản mạnh nhất, khó nhằn nhất của game hứa hẹn mang đến sự thử thách cao độ cho người chơi. Tuy nhiên, điểm đặc sắc nhất của Doto mobile phải kể đến các tính năng PVP Realtime với 3 đấu trường gồm: Championship, The International, Warsong Valley, Các pha highlight của Doto mobile sẽ đến từ những dấu trường khốc liệt này.

Trailer Doto mobile
Hơn nữa game mobile này còn cung cấp máy chủ chung cho cả người dùng Android và iOS vì thế mà bạn sẽ phải đối mặt với một số lượng lớn người chơi tại mọi thời điểm, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đầy thách thức cho bất kỳ ai muốn “xưng hùng xưng bá”.
Trang chủhttp://game.kul.vn/doto
Fanpage: https://www.facebook.com/dotomobile/
Bạn nên đọc: [/b]
Những hero huyền thoại trong Warcraft III được người Việt yêu thích nhấtĐây là những anh hùng vô cùng quen thuộc đối với người hâm mộ Warcraft, mỗi người đều có xuất thân, cuộc đời vô cùng đặc biệt và để lại ấn tượng...
Những lý do nên tải Doto Mobile ngay và luônDoto Mobile đã tái hiện hoàn hảo thế giới Warcraft 3 trên di động cùng những tính năng đột phá đáng chú ý có thể thu hút bất kỳ game thủ khó tính nào.

TIN LIÊN QUAN

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Doto Mobile ấn định ngày chính thức ra mắt 30/8

Nhá hàng game thủ Việt từ tháng 6 và tạo được nhiều chú ý, hôm nay 26/8 Doto mobile - tựa game tái hiện huyền thoại Warcraft 3 trên di động cuối cùng cũng đã tung ra trang teaser ấn định ngày sản phẩm này chính thức ra mắt game thủ Việt sẽ đúng vào

Chơi Doto Mobile bạn sẽ bồi hồi nhớ lại hồi chập chững bước vào con đường nghiện ngập

Mặc dù làm game theo đề tài cũ, không còn quá mới mẻ, nhưng Doto vẫn khá đáng chơi vì phong cách game được làm gần gũi với Warcraft, đồ họa 3D tốt, lối chơi có nhiều cải tiến so với game thẻ bài truyền thống.

Những lý do nên tải Doto Mobile ngay và luôn

Doto Mobile đã tái hiện hoàn hảo thế giới Warcraft 3 trên di động cùng những tính năng đột phá đáng chú ý có thể thu hút bất kỳ game thủ khó tính nào.

Doto Mobile: lối chơi cuốn hút, hiệu ứng đẹp mắt kế thừa từ Warcraft

Trong Doto Mobile bạn sẽ làm quen với lối hơi hành động chiến thuật quen thuộc., đi kèm với chất lượng đồ họa tuyệt hảo mà vẫn hoạt động một cách trơn tru.

Doto Mobile dính phốt cơ cấu giải thưởng Arcana trong cộng đồng Dota 2, bị đánh giá 1* và dọa đánh sập page

Mới đây, một vụ drama liên quan tới tựa game mới phát hành Doto Mobile đã khiến cộng đồng Dota 2 lớn nhất Việt Nam trên Facebook dậy sóng.

Những hero huyền thoại trong Warcraft III được người Việt yêu thích nhất

Đây là những anh hùng vô cùng quen thuộc đối với người hâm mộ Warcraft, mỗi người đều có xuất thân, cuộc đời vô cùng đặc biệt và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE

Sau 2 tuần cho phép đặt trước, ngày 25 tháng 11 vừa qua Samsung đã chính thức lên kệ Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE), đây là sản phẩm được tạo ra để tri ân các khách hàng trung thành đã yêu mến dòng điện thoại

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã