Doto Mobile: lối chơi cuốn hút, hiệu ứng đẹp mắt kế thừa từ Warcraft

Trong Doto Mobile bạn sẽ làm quen với lối hơi hành động chiến thuật quen thuộc., đi kèm với chất lượng đồ họa tuyệt hảo mà vẫn hoạt động một cách trơn tru.

Doto Mobile được nhà phát triển sử dụng công nghệ Unity3D tiên tiến để làm cho tựa game này hoạt động một cách trơn tru mà chất lượng đồ họa vẫn vô cùng đẹp mắt. Có thể thấy NSX đã tận dụng một cách triệt để các công nghệ và tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa 2 thể loại hành động và nhập vai chiến thuật. Và dường như họ đang cố gắng để “hồi sinh” lại những gì tinh túy nhất của tượng đài WarCraft 3 ngay trên nền tảng mobile game. 

Doto Mobile: lối chơi cuốn hút, hiệu ứng đẹp mắt kế thừa từ Warcraft

Theo đó trong Doto Mobile nhiệm vụ của người chơi là thu thập và phát triển đội quân anh hùng bất khả chiến bại của mình. Có hơn 50 hero để cho bạn thoải mái tuyển chọn, mỗi hero này có những ngưỡng sức mạnh và 3 hoặc 4 khả năng đặc biệt khác nhau trong mỗi trận chiến. Do đó bạn hãy cố gắng tạo ra các thiết lập mới hoặc sự kết hợp tương tác giữa những hero có khả năng hỗ trợ lẫn nhau chắc chắn sẽ phần nào ảnh hưởng tới sức mạnh của toàn đội. Cùng với đó là việc áp dụng nhiều chiến thuật mới một cách hợp lý, luôn thay đổi tùy theo việc chống lại từng kẻ thù khác nhau là điều rất quan trọng dẫn tới chiến thắng sau này. 

Và tương tự như thế giới của WarCraft 3, thì ở Doto Mobile vẫn là câu chuyện về chiến đấu bảo vệ lãnh thổ, thực hiện các chiến dịch và tiêu diệt Boss hắc ám. Chính vì vậy game tập trung chủ yếu vào hình thức vượt phụ bản và chiến đấu với Boss quen thuộc. Tuy nhiên các phụ bản trong game được đánh giá cao với sự đa dạng và phong phú. Và dĩ nhiên để dễ dàng làm quen thì cấp độ khó sẽ tăng dần theo từng bước di chuyển của người chơi. 

Hiệu ứng trong Doto Mobile

Game thủ sẽ được xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu gồm 6 thành viên với khả năng chiến đấu khác nhau. Và như đã giới thiệu ở trên thì hầu như mọi hình ảnh nhân vật cho đến công trình kiến trúc, bản đồ đều là những thứ bước ra từ Warcraft 3. Bạn cũng có thể nuôi dưỡng và phối hợp họ để khai mở vận mệnh của từng tướng để qua đó tạo ra những đòn combo skill đầy uy lực khi giao tranh. 

Các trận đấu trong Doto Mobile được hiển thị một cách rõ ràng, thao tác điều khiển một chạm đơn giản không khiến chúng ta mất quá nhiều thời gian làm quen. Lúc này việc làm chính của người chơi là chạm màn hình để đội quân di chuyển tới, các vị tướng sẽ tự động thi triển kỹ năng và ưu tiên nhưng mục tiêu gần. Với các skill đặc biệt, sẽ có phím tắt hiện phía bên phải màn hình để bạn chạm kích hoạt sử dụng đúng thời điểm hòng mang lại chiến thắng tối ưu nhất. 

Được biết ngoài chế độ chơi đơn bình thường qua từng màn, đến một ngưỡng sức mạnh nào đó Doto Mobile còn cho phép người chơi chứng minh thực lực của mình trong nhiều chế độ khác nhau đơn cử trong đó là chế độ phát triển Lãnh địa và Vượt ải Sử thi, Boss thế giới. Hơn nữa game mobile này còn cung cấp máy chủ chung cho cả người dùng Android và iOS vì thế mà bạn sẽ phải đối mặt với một số lượng lớn người chơi tại mọi thời điểm, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đầy thách thức cho bất kỳ ai muốn “xưng hùng xưng bá”.

TIN LIÊN QUAN

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Những lý do nên tải Doto Mobile ngay và luôn

Doto Mobile đã tái hiện hoàn hảo thế giới Warcraft 3 trên di động cùng những tính năng đột phá đáng chú ý có thể thu hút bất kỳ game thủ khó tính nào.

Doto Mobile cho tải game ấn định ra mắt vào lúc 15h00 ngày 4/9

Sau bao ngày chờ đợi thì Doto mobile cũng đã cho phép game thủ tải game trên hai hệ điều hành Android và IOS đồng thời ấn định thời gian chính thức mở cửa đón game thủ Việt nhằm vào lúc 15h00 ngày 4/9 tới đây.

Doto Mobile ấn định ngày chính thức ra mắt 30/8

Nhá hàng game thủ Việt từ tháng 6 và tạo được nhiều chú ý, hôm nay 26/8 Doto mobile - tựa game tái hiện huyền thoại Warcraft 3 trên di động cuối cùng cũng đã tung ra trang teaser ấn định ngày sản phẩm này chính thức ra mắt game thủ Việt sẽ đúng vào

Chơi Doto Mobile bạn sẽ bồi hồi nhớ lại hồi chập chững bước vào con đường nghiện ngập

Mặc dù làm game theo đề tài cũ, không còn quá mới mẻ, nhưng Doto vẫn khá đáng chơi vì phong cách game được làm gần gũi với Warcraft, đồ họa 3D tốt, lối chơi có nhiều cải tiến so với game thẻ bài truyền thống.

Những hero huyền thoại trong Warcraft III được người Việt yêu thích nhất

Đây là những anh hùng vô cùng quen thuộc đối với người hâm mộ Warcraft, mỗi người đều có xuất thân, cuộc đời vô cùng đặc biệt và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Doto Mobile dính phốt cơ cấu giải thưởng Arcana trong cộng đồng Dota 2, bị đánh giá 1* và dọa đánh sập page

Mới đây, một vụ drama liên quan tới tựa game mới phát hành Doto Mobile đã khiến cộng đồng Dota 2 lớn nhất Việt Nam trên Facebook dậy sóng.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt