Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những Video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load Video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download video Facebook đó về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Thế nhưng Facebook lại không cung cấp sẵn tùy chọn Download Video về máy tính, nên bạn có thể tham khảo mẹo nhỏ mà TCN giới thiệu dưới đây:

Sử dụng Facebook Video Downloader để tải Video

Bước 1: Trong khi lướt Facebook thấy video nào hay, muốn tải về máy tính thì chỉ cần nhấn chuột phải vào đoạn video và chọn Hiển thị URL video. Sau đó copy link vừa hiển thị đó. 

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Bước 2: Truy cập vào dịch vụ Facebook Video Downloader, dán đường link vừa sao chép vào ô trống và nhấn nút Download. 

Bước 3: Lúc này, bạn có thể nhấn vào Choose format để chọn định dạng tải xuống hoặc nhấn biểu tượng bánh răng để thiết lập thêm. 

Bước 4: Tại đây, bạn có thể chọn định dạng, đặt lại tên cho video tải xuống, rồi nhấn nút Save để lưu lại mọi thay đổi. 

Bước 5: Sau đó, nhấn nút Download, chờ một lát để công cụ này load file. Cuối cùng, bạn có thể nhấn vào nút Download để tải video về máy tính hoặc lưu lên Dropbox, Google Drive. 

Bước 6: Chờ một lát để quá trình tải video Facebook hoàn tất, rồi nhấn đúp chuột vào file tải về để mở video lên thưởng thức. 

Bước 7: Bây giờ bạn thoải mái thưởng thức video Facebook ngay cả khi không có kết nối mạng Internet rồi. 

Sử dụng Getfvid tải Video Facebook

Bước 1: Khi muốn tải Video Facebook về máy tính, chỉ cần nhấn vào nút Play để mở video lên. 

Bước 2: Sau đó, sao chép URL trên thanh địa chỉ trình duyệt. 

Bước 3: Truy cập vào dịch vụ Getfvid, dán URL vừa sao chép ở bước trên vào ô trống và nhấn nút Download. 

Bước 4: Lúc này sẽ xuất hiện 3 lựa chọn:

  • Download in HD Quality: Tải file định dạng HD, nét hơn.
  • Download in Normal Quality: Tải file ở định dạng bình thường.
  • Download in your Phone: Tải file cho thiết bị di động.

Tùy nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn cho phù hợp, nếu sử dụng trên máy tính thì chọn Download in HD Quality để có được video chất lượng cao. Tất nhiên, video nào hỗ trợ định dạng HD thì mới có tùy chọn này. 

Bước 5: Đợi một lát là quá trình tải về hoàn tất, rồi nhấn đúp chuột vào file tải để mở video lên. 

Bước 6: Bây giờ thoải mái thưởng thức video ngay cả khi không có kết nối mạng Internet. 

 

Chỉ với vài thao tác rất đơn giản, bạn có thể tải Video bất kỳ về máy tính một cách nhanh chóng, mà không phải cài thêm bất cứ phần mềm hỗ trợ nào. Khá tiện lợi phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

4 cách download video Facebook về máy tính nhanh nhất

Chắc hẳn trong quá trình lướt Facebook rất nhiều lần bạn nhìn thấy những video hay muốn tải về để xem những khi rảnh rỗi, nhưng lại không biết phải làm sao để Download Video Facebook về máy tính.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới đây là hướng dẫn dành cho bạn.

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video trên Facebook trở nên rất đơn

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Hướng dẫn tải Video trên Facebook về điện thoại dễ dàng

TCN xin bật mí cho bạn cách tải video Facebook về điện thoại nhanh nhất hiện nay. Với điện thoại Android bạn có thể sử dụng ứng dụng Video Download for Facebook, còn điện thoại iPhone thì sử dụng MyMedia. Cả 2 ứng dụng ra đời nhằm hỗ trợ trực tiếp

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.