Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Không gian giao lưu rộng lớn trên Facebook không chỉ là nơi chúng ta có thể trò chuyện, kết bạn với nhiều người, mà còn có thể chia sẻ mọi thông tin như hình ảnh, video tới bạn bè trong danh sách. Bên cạnh đó, nếu như chúng ta muốn tải hình ảnh Facebook về máy tính hay điện thoại cũng tương đối dễ khi chỉ cần nhấp chọn vào hình ảnh mà thôi. Nhưng để tải video trên Facebook điện thoại iPhone, Android thì phải làm như thế nào? Đối với máy tính, để có thể tải bất cứ video nào trên Facebook sẽ có sự hỗ trợ của những công cụ hay dịch vụ trực tuyến mà chúng tôi đã hướng dẫn trong bài 2 cách tải video Facebook về máy tính không cần dùng phần mềm. Vậy với ứng dụng Facebook trên Android và iOS thì sao? Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tải video Facebok về thiết bị Android hoặc iOS.

1. Cách tải video Facebook về điện thoại iPhone:

Để có thể tải video trên ứng dụng Facebook cho iOS, chúng ta sẽ cài đặt ứng dụng MyMedia. Mọi video Facebook sau khi tải xong sẽ xuất hiện trong mục Media của ứng dụng. Chúng ta sẽ xem ngay trên trình chạy video của ứng dụng.

Bước 1:

Trước hết bạn tiến hành tải ứng dụng MyMedia theo link bên dưới.
Sau đó, bạn khởi chạy ứng dụng trên thiết bị và có giao diện của ứng dụng như một trình duyệt web. Mục Media sẽ là nơi lưu trữ mọi video của ứng dụng. Chúng ta sẽ chạy video từ thư mục này.
Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android
 

Bước 2:

Bạn mở ứng dụng Facebook trên thiết bị và mở video muốn tải về từ Facebook. Tại giao diện trình chạy video trên Facebook, bạn nhấn và giữ video sau đó xuất hiện các tùy chọn, nhấn Copy Link (Sao chép liên kết) để copy URL trực tiếp của video vào clipboard iOS.
 
 

Bước 3:

Bạn mở ứng dụng MyMedia trong thiết bị lên. Chúng ta nhập và truy cập vào địa chỉ savefrom.net. Tại khung trắng Enter the URL, bạn hãy paste đường link URL của video Facebook vào đây. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng mũi tên ngay bên cạnh thanh URL video để giải mã liên kết video.
 
 

Bước 4:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ thấy xuất hiện giao diện Download video trên Facebook. Tùy theo vào video mà chúng ta có thể nhận được các tùy chọn tải về định dạng HD hoặc SD. Bạn nhấp vào mũi tên xổ xuống màu xanh để thêm định dạng cho video muốn tải về. Chọn lựa định dạng video tải về thiết bị.
 

Bước 5:

Sau khi nhấn chọn định dạng video tải về, bạn sẽ thấy xuất hiện tùy chọn mới. Nhấn Download the file. Ứng dụng sẽ yêu cầu chúng ta nhập tên video tải từ Facebook và nhấn Save để tiến hành tải về.
 

Bước 6:

Ngay sau đó, quá trình trình tải video sẽ được tiến hành. Sau khi kết thúc quá trình tải video, nhấn chọn Back trên cùng bên phải giao diện. Tại giao diện chính của ứng dụng, chọn thư mục Media. Video của bạn tải trên Facebook sẽ xuất hiện tại mục này.
 

Bước 7:

Bạn nhấn chọn video muốn phát và chọn Play để chạy ngay, hoặc Save to Camera Roll để lưu về bộ sưu tập video trong iPhone.
 
Ngay sau đó video sẽ được phát. Để tăng hay giảm âm thanh, bạn kéo thanh ngang bên dưới. Để tua đến thời gian video muốn xem, kéo thanh ngang bên trên.
 

2. Cách tải video Facebook trên Android:

Với các thiết bị Andorid, chúng ta sẽ sử dụng ứng dụng Video Downloader for Facebook.

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Video Downloader For Facebook cho Android theo link bên dưới. Sau đó khởi động ứng dụng trên thiết bị.
Ngay sau đó, ứng dụng sẽ xuất hiện với giao diện đăng nhập trên Facebook. Nhấp chọn Sign in with Facebook. Nếu chưa đăng nhập tài khoản Facebook, bạn hãy điền tài khoản cá nhân. Nếu đã đăng nhập, nhấn Tiếp tục để sử dụng.
 

Bước 2:

Sau đó là giao diện với các tùy chọn video của ứng dụng, chẳng hạn như:
 

Bước 3:

Tiếp theo bạn chọn một mục nào đó để tải video về, chẳng hạn tôi chọn mục My Uploaded Video để chọn tải video. Danh mục sẽ tập hợp mọi video mà bạn đã từng tải lên trên Facebook. Nhấp chọn video muốn tải về. Sau đó nhấn Download để tải điện thoại là xong.
 

Bước 4:

Bạn mở thư mục lưu trữ video trong điện thoại và mở mục FVDvideos. Những video chúng ta tải trên Facebook sẽ được lưu trong thư mục này. Bạn chỉ cần nhấn vào video muốn phát là xong.
 
Trên đây là bài hướng dẫn tải video Facebok trên điện thoại iOS và Android với sự hỗ trợ của 2 ứng dụng MyMedia và Video Downloader For Facebook. Từ giờ, bạn có thể chọn lựa bất cứ video nào trên Facebook muốn tải về điện thoại để thưởng thức rồi nhé. Tham khảo thêm các bài sau đây:
Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Hướng dẫn tải video trên Facebook về điện thoại Android với vài thao tác cực đơn giản

Nếu như trên PC chúng ta có thể cài thêm những phần mềm hỗ trợ hay sử dụng các trình duyệt tích hợp sẵn tính năng download để tải video về máy thì với điện thoại cũng tương tự, chỉ cần cài thêm ứng dụng hỗ trợ là...

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với

Google Chrome trên Android thêm tính năng tải video facebook cực dễ

Phiên bản mới của trình duyệt Google Chrome với tính năng cho phép xem lại nội dung trang web khi không có mạng và cả tải video từ facebook cực kì dễ dàng.

Điện thoại Android đã có thể up video HD lên Facebook

Người dùng smartphone Android đã có thể up video HD lên Facebook. Tính năng này đã hỗ trợ cho iOS từ 2 năm trước đó.

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Tải video từ Facebook, Youtube về iPhone, iPad một cách dễ dàng

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho những bạn sử dụng iOS một cách dễ dàng, hãy thử ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Bí kíp để có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp

9 Mẹo giúp bạn có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp mà không cần dùng đến camera 360.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.