3 cách để bạn có thể xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020

AFF Suzuki Cup 2020 sẽ được diễn ra từ 5/12/2021 đến 1/1/2022 với sự góp mặt của 10 quốc gia tại khu vực Đông Nam Á. Đến với giải đấu năm nay, đội tuyển Việt Nam đang là các nhà ĐKVĐ của giải và sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình vào ngày 6/12 này. Bài viết dưới đây, sẽ gửi đến người hâm mộ 3 cách xem AFF Suzuki Cup 2020 trên điện thoại hoặc máy tính nhanh nhất, cùng theo dõi nhé!

Trước khi đi đến các cách để xem, sẽ gửi đến bạn lịch thi đấu cụ thể của AFF Suzuki Cup 2020 để bạn tiện theo dõi và đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam cũng như những trận cầu bạn quan tâm.


3 cách để bạn có thể xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020

Cách 1. Xem AFF Suzuki Cup 2020 trên ứng dụng VTV Go

VTV Go là một trong những đơn vị có bản quyền của giải đấu năm nay và đây là cách giúp bạn xem trên điện thoại một cách nhanh nhất.

Bước 1: Truy cập vào App Store hoặc CH Play để tải hoặc cập nhật ứng dụng này lên phiên bản mới nhất để sử dụng. 


VTV Go cho Android
VTV Go cho iOS

Bước 2: Mở ứng dụng, sau đó chọn mục Chuyển kênh, chọn VTV5, VTV6 hoặc VTV2 để theo dõi những trận đấu hấp dẫn. 


Cách 2. Xem AFF Suzuki Cup 2020 trên kênh Next Media

Next Media cũng là một đơn vị sở hữu bản quyền của AFF Suzuki Cup 2020, và kênh này sẽ cho phép người hâm mộ xem ở nền tảng mạng xã hội Facebook và Youtube trên điện thoại và máy tính. Bạn có thể xem bằng cách này dưới đường link bên dưới nhé:


Next Media trên Facebook
Next Media trên Youtube


Cách 3: Xem AFF Suzuki Cup 2020 bằng VTVCab và VTV Giải trí

Đây cũng là cách xem tương tự như trên VTV Go, bạn cũng sẽ xem được những trận cầu hấp dẫn hoàn toàn miễn phí. Điều này cho thấy VTV đã tạo ra rất nhiều kênh để người dùng có thể xem trong trường hợp tập trung vào VTV Go làm nó quá tải. Bạn có thể truy cập vào đường link bên dưới để xem nhé:


Xem trên VTVCab
Xem trên VTV Giải trí


Trên đây là hướng dẫn những cách xem AFF Suzuki Cup 2020 dành cho người hâm mộ, hãy cùng đồng hành và cỗ vũ cho “những chiến binh sao vàng” trong giải đấu khu vực này bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách xem AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào

Tối nay (5/12), giải vô địch AFF SUZUKI Cup 2020 sẽ được khởi tranh. Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách xem Chung Kết AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn theo dõi bất kì trận đấu nào.

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn

Cách khắc phục lỗi rundll trên USB nhanh chóng và hiệu quả

Lỗi này chủ yếu do virus gây ra, nên để khắc phục thì cách tốt nhất là thực hiện quét virus trên USB.

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức sẽ tiếp tục đồng hành cùng lứa

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay hoặc trong năm mới. Công

Cách format USB trên Macbook đúng cách và an toàn

Khác với trên Windows, cách format USB trên Macbook sẽ có chút phức tạp hơn, tuy nhiên quá trình này vẫn sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Để đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người hâm mộ luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Thì sẽ có rất nhiều kênh truyền hình sẽ đồng hành cùng chúng ta trong trận chung kết AFF Suzuki Cup diễn ra vào ngày 11/12. Ngay bây giờ, là những thủ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...