Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018


Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Lịch thi đấu còn lại của giải đấu AFF Sukuzi Cup 2018.

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Bước 1: Truy cập 1 trong 4 cổng đặt vé Online của liên đoàn bóng đá Việt Nam ngay sau đây:

Bước 2: Trong thời gian mở bán Online (10 giờ ngày 28/11/2018 đến 12 giờ ngày 29/11/2018 của trận Việt Nam - Philippines), khi truy cập vào 1 trong 4 cổng bán vé trên, bạn sẽ thấy biểu tượng 'Mua vé' xuất hiện, hãy click vào đó để tiến hành đặt vé.

Bước 3: Lúc này hệ thống sẽ hiển thị nội dung về thông tin vé, quý khách vui lòng thực hiện lựa chọn từ phía trái sang phải của màn hình như sau: 

Chọn mệnh giá vé cần mua, giá càng cao vị trí xem càng thuận lợi.

Chọn số lượng vé, lưu ý mỗi lần đặt chỉ được mua tối đa 4 vé. Sau đó chọn vào 'Xác nhận' để chuyển sang bước kế tiếp.

Bước 4: Nếu bạn đã có tài khoản của Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam, hãy 'Đăng nhập' để truy vấn thông tin đặt vé. Nếu chưa có bạn có thể nhấn vào 'Tiếp mục' để mua vé không cần đăng nhập.

Bước 5: Xác nhận các thông tin đặt vé (Họ và Tên, số điện thoại, CMND, email), sau đó chọn hình thức thanh toán và tiến hành thanh toán trực tuyến. Lúc này hệ thống sẽ đưa ra 2 lựa chọn nhận vé: Nhận vé qua bưu điện (chỉ áp dụng tại Hà Nội) và nhận vé tại VFF.

Rất đơn giản đúng không nào! Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong quá trình mua vé, và nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ với bạn bè nhé!

Nguyễn Anh Tuấn

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huong-dan-dat-ve-online-giua-tran-viet-nam--philippines-1134128

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn nhận mã trải nghiệm bom tấn “FIFA Online 4” mới vừa ra mắt Closed Beta

FIFA Online 4 đã bắt đầu phát hành code Closed Beta để game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm tựa game này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nhận code Closed Beta.

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

Các cách chuyển PDF sang ảnh online đơn giản dễ làm

Bạn đang muốn chuyển PDF sang ảnh online nhưng vẫn chưa biết cách làm như thế nào? Dưới đây là cách chuyển vô cùng đơn giản mà Viettel Store muốn chia sẻ với bạn. Chuyển PDF sang ảnh online trên PC SmallPDF Bước 1: Vào website Bước 2: Click vào

Nhận key trải nghiệm FIFA Online 4 Closed Beta

Từ 0h ngày 06/02/2018, sự kiện Hóa vàng CR7 sẽ được kích hoạt. Game thủ chỉ cần vào FIFA Online 3 đá 3 trận để nhận lượt và nâng cấp Cristiano Ronaldo lên +10 ngay trên website sự kiện.

Suzuki Vitara 2018 chính thức ra mắt Philippines với giá bán chỉ từ 415 triệu VNĐ

Suzuki Philippines đã chính thức tung ra thị trường phiên bản cập nhật của Suzuki Vitara 2018 với giá khởi điểm từ 938.000 PHP (~...

Hướng dẫn làm bài thi, bài kiểm tra online trên TuyenSinh247

Những đề thi online trên TuyenSinh247 sẽ trang bị thêm cho các bạn học sinh thêm kiến thức trong những kỳ thi thật

Cách nâng cấp cầu thủ trong FIFA Online 4

Chỉ số của một cầu thủ liên quan trực tiếp tới sức mạnh của cả đội bóng cũng như chất lượng của họ trong suốt mùa giải. Nếu từng chơi các game quản lý bóng đá hoặc FIFA Online 3 rồi, bạn sẽ thấy việc nâng cấp cầu thủ là điều hết sức quan trọng và

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.