Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Teaser của Artifact mới được công bố
Artifact sẽ là một tựa game đấu bài dựa theo phong cách Dota 2, từ các nhân vật, trang bị, bối cảnh...Theo nhiều lời đồn đoán, Artifact sẽ có lối chơi giống với các game đấu bài ăn khách nhất thế giới hiện nay như: Hearthstone, Gwent: The Witcher Card Game.
Trong trailer giới thiệu về Artifact, Valve đã tập trung toàn bộ vào 4 yếu tố gồm: nước (màu xanh lam), lửa (màu đỏ), đất (màu nâu đen) và cây cối (màu xanh lục). Đây có thể là những chi tiết trung tâm, ảnh hưởng trực tiếp đến xu hướng và lối chơi trong Artifact.
Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Sean “Day[9]” Plott, một BLV esports nổi tiếng người Mỹ thì trò chơi sẽ có lối chơi rất giống Dota 2 – sẽ có tướng, đẩy lane, cửa hàng bán item và có thể là nhiều thứ khác nữa.
Ra mắt một game đấu bài ăn theo phong cách Dota 2 tại thời điểm này là một bước đi đúng đắn của Valve khi dòng game này đang đạt những thành tựu ấn tượng tại thị trường Âu - Mỹ.
Theo dự kiến, game sẽ được ra mắt trong năm 2018 tới đây.
Bạn nên đọc: [/b]
Tiền thưởng cho nhà vô địch The International 2017 lên tới 10 triệu USDTheo thông báo mới nhất từ Valve, đội vô địch TI năm nay sẽ nhận được 44% tổng giải thưởng, tương đương với 10,1 triệu USD (~ 230 tỷ VNĐ).
Số liệu chứng minh người chơi Dota 2 đang giảm dầnCó lẽ, đã đến lúc để Valve nhìn thẳng vào sự thật và lường trước đến viễn cảnh bên kia sườn dốc của DOTA 2.

TIN LIÊN QUAN

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Cha đẻ Dota 2 bất ngờ đâm đơn kiện game nhái Liên Minh Huyền Thoại

Thật vậy, theo như đơn kiện từ phía Valve thì một vị tướng trong game Mobile Legends có tạo hình giống hệt như Mirana - Một nữ hero rất được ưa thích trong DOTA 2.

Doto Mobile ấn định ngày chính thức ra mắt 30/8

Nhá hàng game thủ Việt từ tháng 6 và tạo được nhiều chú ý, hôm nay 26/8 Doto mobile - tựa game tái hiện huyền thoại Warcraft 3 trên di động cuối cùng cũng đã tung ra trang teaser ấn định ngày sản phẩm này chính thức ra mắt game thủ Việt sẽ đúng vào

[Android/iOS] Mời chơi Hero Combo: sự kết hợp giữa LoL và DotA cùng lối chơi slingshot ngộ nghĩnh

Hero Combo là tựa game có lối chơi mới lạ, chưa phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, game đang dần thu hút khá nhiều người chơi, hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng mới cho thị trường game Việt.

Hậu duệ mới của Dota Truyền Kỳ, game thẻ bài đấu tướng chiến thuật OMG 3Q đã lộ diện

Những ngày qua, thông tin về tựa game có cái tên lạ OMG 3Q đang lan truyền nhanh chóng trong các cộng đồng game.

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Chơi Doto Mobile bạn sẽ bồi hồi nhớ lại hồi chập chững bước vào con đường nghiện ngập

Mặc dù làm game theo đề tài cũ, không còn quá mới mẻ, nhưng Doto vẫn khá đáng chơi vì phong cách game được làm gần gũi với Warcraft, đồ họa 3D tốt, lối chơi có nhiều cải tiến so với game thẻ bài truyền thống.

Doto Mobile dính phốt cơ cấu giải thưởng Arcana trong cộng đồng Dota 2, bị đánh giá 1* và dọa đánh sập page

Mới đây, một vụ drama liên quan tới tựa game mới phát hành Doto Mobile đã khiến cộng đồng Dota 2 lớn nhất Việt Nam trên Facebook dậy sóng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

iCloud là gì?Cách truy cập tài khoản iCloud trên Windows

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple, cung cấp giải pháp sao lưu trực tuyến tích hợp và đồng bộ cho các thiết bị của hãng. iCloud được tích hợp trên iPhone, iPad và các máy tính Mac, nhưng người dùng cũng có thể

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước đòi hỏi chất tẩy rửa công thức đặc biệt để sử dụng trong các máy này. Hãy tìm kiếm các sản phẩm có nhãn 'HE' và xác minh rằng chúng mang lại hiệu năng cao hiệu quả thực sự, chứ không chỉ là 'HE

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.