Firstborn: Kingdom Come – game chiến thuật siêu khủng mới đến từ Netmarble

Firstborn: Kingdom Come pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố chiến thuật và xây dựng, người chơi sẽ được tự tay phát triển vị tướng của mình và dẫn dắt các đơn vị quân chiến đấu với người chơi khác.

Game sẽ được người chơi đến với thời kỳ Trung Cổ, khi mà vũ khí, công cụ chiến đấu vẫn còn khá thô sơ, chủ yếu là cung tên, đao kiếm. Bên cạnh đó, để tránh gây nhàm chán, Netmarble còn bổ sung cả yếu tố thần thoại cùng ma thuật vào trong Firstborn, mang đến những trận chiến vô cùng khốc liệt và mãn nhãn. 

Firstborn: Kingdom Come – game chiến thuật siêu khủng mới đến từ Netmarble

Với vai trò là người cai trị một vương quốc, người chơi sẽ phải xây dựng nhiều loại công trình khác nhau nhằm thu thập nguyên liệu, tài nguyên, đồng thời chiêu mộ cũng như huấn luyện binh lính, củng cố khả năng phòng thủ trước những đợt xâm chiếm của kẻ thù. Nếu chỉ phòng thủ không thôi thì sẽ khá là nhàm chán phải không nào? Đúng thế, ngoài ra, người chơi còn phải dẫn dắt quân lính cũng như điều khiển những vị tướng mạnh mẽ, hành quân và khám phá những vùng đất mới, đồng thời liên minh với những người chơi khác để củng cố thế lực. 

Bên cạnh việc xây dựng vương quốc, người chơi còn được chiêm ngưỡng những trận chiến đầy khốc liệt thông qua góc nhìn 3D Top-Down xoay chuyển khá linh hoạt, mang đến những trải nghiệm vô cùng chân thực và đẹp mắt, đi kèm là những hiệu ứng kỹ năng cùng hiệu ứng tương tác khi quân lính tử trận hay chiến thắng. Vì có cả yếu tố RPG cho nên người chơi còn có thể huấn luyện cho những vị tướng mà họ sở hữu, trang bị vũ khí, học và nâng cấp kỹ năng để gia tăng khả năng tấn cũng như phòng ngự. 

 

Firstborn: Kingdom Come hiện đang được Netmarble triển khai soft-launch tại một vài khu vực nhất định cho cả 2 nền tảng là Android và iOS, người chơi có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải về và trải nghiệm trước khi game được phát hành chính thức. Nhưng nhớ là phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng.

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] Firstborn: Kingdom Come - Game chiến thuật xây thành thời Trung Cổ từ hãng Netmarble

Bạn là một người yêu thích chiến thuật, thích chiêm ngưỡng những trận giáp lá cà với hàng trăm hay thậm chí hàng ngàn quân lính cùng một lúc, hay đơn giản bạn muốn cai trị một vương quốc, xây dựng và phát triển nơi ấy để cạnh tranh với người chơi

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Top game chiến thuật trên điện thoại để bạn trổ tài cầm quân

Dù không được chú ý nhiều như những thể loại khác trên điện thoại, nhưng game chiến thuật vẫn mang những nét riêng của mình khiến nhiều game thủ không thể chối từ.

TOP 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn không thể bỏ qua

Giờ đây, Tam Quốc Chí đã không còn xa lạ với các game thủ, khi hình ảnh về những vị tướng sĩ anh dũng hay cuộc chiến khốc liệt thời Tam Quốc được tái hiện vô cùng chân thực trong game. Dưới đây là top 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn

Iron Marines - Game chiến thuật phong cách Starcraft sắp ra mắt

Được chính cha đẻ Kingdom Rush phát triển, Iron Marines hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi một phiên bản 'StarCraft phiên bản siêu dễ thương' trên nền tảng di động.

Stronghold Kingdoms – game chiến thuật nổi tiếng PC cập bến di động

Nội dung game mobile Stronghold Kingdoms cũng giống như dòng game Stronghold nổi tiếng trên PC, dựa vào xây dựng và công thành là chính.

Project EX – game chiến thuật dàn trận siêu đẹp sắp ra mắt

Đồ hoạ cực đẹp, kết hợp với đó là chiến trường rộng lớn với các phương pháp bài binh bố trận hoành tráng, Project EX còn có cả nhiều chất 'nhập vai' trong đó khiến cho mọi thứ trở nên vô cùng thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt web Chrome

Để truy cập và điều khiển máy tính từ xa, các bạn sẽ nghĩ ngay tới TeamViewer, các phần mềm VNC... nhưng với Chrome Remote Desktop, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Chrome đang chạy để có thể kiểm soát và

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài