Trải nghiệm The Bonfire: Forsaken Lands - Game sinh tồn theo phong cách 2D vừa cập bến App Store

Nếu đã quá quen thuộc với những tựa game sinh tồn được xây dựng trong thế giới 3D cùng nền đồ họa cực khủng thì với The Bonfire: Forsaken Lands, bạn sẽ được bước chân vào một thế giới hoang vu với khí hậu khắc nghiệt, dùng tất cả mọi cách có thể để sống sót và chiến đấu chống lại kẻ thù từ khắp mọi nơi.
Trải nghiệm The Bonfire: Forsaken Lands - Game sinh tồn theo phong cách 2D vừa cập bến App Store
The Bonfire: Forsaken Lands là một tựa game đa nền tảng được phát triển và phát hành bởi Xigma Games và cập bến thị trường game vào hôm 09/03 vừa qua trên 2 nền tảng là Windows cho PC và iOS cho người dùng di động. Tuy chỉ mới ra mắt được vài ngày thế nhưng tựa game này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo người chơi, và có được thứ hạng khá cao trong danh mục Strategy trên cửa hàng App Store. Yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa The Bonfire và các tựa game cùng thể loại khác trên thị trường chính là lối chơi độc đáo theo phong cách 2D cùng nền đồ họa đơn giản.
Bước vào thế giới của TheBonfire, người chơi sẽ phải bắt đầu từ con số 0, thu thập nguyên liệu, vật dụng để xây dựng nên một nơi trú ẩn của riêng bạn. Sau khi có được một căn cứ vững chắc, bạn sẽ phải tính đến việc phát triển và bành trướng thế lực lên một tầm cao mới. Với một lực lượng công nhân và chiến binh hùng hậu, bạn sẽ phải quản lý họ, và dẫn dắt mọi người chiến đấu, tiêu diệt những con quái vật hung tợn. Hoặc khám phá những vùng đất xa xôi với những nền văn minh cổ xưa.
Nền đồ họa của The Bonfire được thiết kế với phong cách vẽ tay khá đơn giản, không quá màu mè, cùng tông màu tối góp phần tạo ra một bầu không khí u ám, tăng thêm sự cuốn hút cho game. Được biết, The Bonfire: Forsaken Lands có mặt trên cửa hàng App Store theo hình thức buy-2-play, người chơi cần phải bỏ ra một số tiền khoảng 89,000 VNĐ để có thể sở hữu tựa game này. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo thêm thông tin.
Ngoài ra, TCN cũng sẽ đính kèm cho các bạn link tải phiên bản 'miễn phí' của tựa game này, dành cho những ai muốn trải nghiệm game mà không muốn mất phí. Chỉ đơn giản tải file IPA trong đường dẫn bên dưới về và cài đặt cho điện thoại của bạn là được. Tuy nhiên, nếu có điều kiện thì hãy mua game để ủng hộ hãng game nhé.
Mã:
The Bonfire: Forsaken Lands - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1218799102_.html

TIN LIÊN QUAN

Facebook đang thử nghiệm Bonfire - app gọi video với nhiều hiệu ứng, tương tác với Messenger

Facebook rõ ràng muốn nghiêm túc hơn với video chat, muốn vui vẻ hơn với nó nên có lẽ họ nghĩ cần một ứng dụng riêng biệt để gánh vát, và sẽ tuyệt vời hơn nếu như nó tích hợp và tương tác chặt chẽ với Messenger - lợi ích lớn nhất đó là không bắt

Battle Lands – game mobile đấu trường mạng độc đáo và hấp dẫn

Battle Lands sở hữu lối chơi mang đậm phong cách của một tựa MOBA chính hiệu khi mà bạn sẽ được chia đội và chiến đấu với nhau trên bản đồ nhất định.

Facebook đang thử nhiệm ứng dụng gọi video mới với tên gọi Bonfire

Facebook đang lặng lẽ thử nghiệm một ứng dụng trò chuyện video độc lập mới, được gọi là Bonfire, cho phép đến tám người bạn tham gia vào cuộc trò chuyện cũng như sử dụng các hiệu ứng đặc biệt, giống như những gì bạn tìm thấy trong các ứng dụng như

Game thủ gian lận trong giải đấu CS:GO bằng file hack "word.exe"

Cụ thể, tại giải đấu CS:GO chuyên nghiệp EXTREMESLAND2018 diễn ra tại Thượng Hải, game thủ Nikhil Kumawat hay còn được biết đến với tên ingame là 'forsaken' thuộc đội tuyển OpTic India đã bị phát hiện sử dụng phần mềm hack/cheat khi đang thi đấu.

Shroud of the Avatar - Game nhập vai tuyệt hay đã chính thức mở cửa, có thể chơi thử miễn phí

Game online nhập vai truyền thống cực hay Shroud of the Avatar đã chính thức mở cửa với phiên bản mang tên Forsaken Virtues.

8 tựa game nhất định phải thử nếu sử dụng iPhone

Bạn chắc chắn sẽ tốn không ít thời gian cho những trò chơi dưới đây, một khi đã tải chúng về máy!

Elden Ring top game ăn khách nhất thị trường 2022

Nếu bạn đam mê bộ game nhập vai thì không thể không kể đến Elden Ring. Elden Ring là game hành động nhập vai do FromSoftware phát triển và Bandai Namco Entertainment phát hành, game được đánh giá là một trong những game ăn khách nhất năm 2022.

Liên Minh Bóng Tối: Game nhập vai phong cách quý tộc Châu Âu sắp ra mắt game thủ Việt

Có thể nói giữa một rừng game kiếm hiệp như hiện nay, Liên Minh Bóng Tối là một làn gió mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.