8 tựa game nhất định phải thử nếu sử dụng iPhone

Giữa hàng tá ứng dụng được cập nhật mỗi ngày trên App Store, có thể bạn cũng cảm thấy rối trí khi muốn tìm một tựa game hay ho nào đó để giết thời gian. Hãy để chúng tôi đưa ra một số gợi ý chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

HQ Trivia 

8 tựa game nhất định phải thử nếu sử dụng iPhone

Trong vài tháng vừa qua, tựa game hỏi đáp HQ Trivia đã làm người dùng smartphone dậy sóng với một luật chơi vô cùng đơn giản - trả lời đúng 12 câu hỏi và bạn có thể nhận được giải thưởng bằng tiền thật. Điểm thú vị là các màn hỏi đáp trên ứng dụng này được diễn ra trực tiếp và chỉ được tổ chức hai lần mỗi ngày.

Hidden Folks 

Hidden Folks là trò chơi trong đó nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm nhiều nhân vật và đồ vật đang ẩn nấp trong một bức tranh vẽ tay cực kì tỉ mỉ và chi tiết. Hidden Folks hoạt động trơn tru trên những chiếc iPhone, thế nhưng nếu có thể bạn nên tận hưởng nó trên một màn hình iPad, nơi những nét vẽ trong game thực sự được tỏa sáng.

Euclidean Lands 

Euclidean Lands có thể làm bạn nhớ đến những khối hộp Rubik. Thế nhưng, ở đây, câu chuyện không còn là xoay một khối hộp để các mặt có cùng màu với nhau nữa mà là di chuyển chúng để bạn có thể tiêu diệt được đối thủ. Euclidean Lands là cách hoàn hảo để giết thời gian.

Reigns: Her Majesty 

Đúng như tên gọi, trong Reigns: Her Majesty, nhiệm vụ của bạn là nhập vai một nữ hoàng. Trò chơi chủ yếu dựa vào việc tương tác giữa những thẻ bài trong đó nêu những đề xuất, nội dung mà bạn có thể đồng ý hoặc không. Mỗi quyết định của nữ hoàng trong game đều ảnh hưởng đến thời gian trị vì của hoàng hậu (nói cách khác chính là bạn).

Monument Valley 2 

Sau thành công của phần đầu, Monument Valley 2 tiếp tục được đánh giá là một đỉnh cao game trên di động với đồ họa đẹp mắt, nhiều màu sắc, lối chơi hấp dẫn và âm nhạc bắt tai. Người chơi sẽ xoay chuyển, nâng hạ đường đi để đưa hai mẹ con thoát khỏi mê cung được thể hiện dưới dạng không gian ba chiều.

Iron Marines 

Những người mê chơi game chiến thuật có lẽ sẽ khó có thể bỏ qua tựa gảm Iron Marines trên di động với lối chơi thời gian thực cực kì hấp dẫn. Nhiều người còn ví von nó như một phiên bản “tí hon” và “dễ thương” hơn của Starcraft.

Flip Flop Solitaire 

Zach Gage đã trở lại cùng một nỗ lực với để hồi sinh những trò chơi có liên quan đến lật bài nổi tiếng một thời. Flip Flop Solitaire theo đó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới với nhiều lựa chọn di chuyển thẻ bài hơn. Kết quả là người chơi sẽ có cơ hội “động não” chiến thuật nhiều hơn.

Alto’s Adventure 

Alto’s Adventure không phải một trò chơi mới nhưng sự ấn tượng của nó thì không bao giờ cũ. Trò chơi này có cách chơi khá đơn giản khi tất cả những gì bạn cần làm là trượt tuyết lâu nhất có thể trên những sườn đồi. Đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh tuyệt vời là hai điểm cộng khiến nhiều người đắm chìm trong không gian của Alto’s Adventure.

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Hidden Word – Thi xem ai tinh mắt hơn!

Ngay cả những game thủ tinh tường nhất cũng sẽ phải “gục ngã” trước Hidden Word

Battle Lands – game mobile đấu trường mạng độc đáo và hấp dẫn

Battle Lands sở hữu lối chơi mang đậm phong cách của một tựa MOBA chính hiệu khi mà bạn sẽ được chia đội và chiến đấu với nhau trên bản đồ nhất định.

Trò chơi trực tuyến trên di động nhận nghìn USD gây sốt

Hiện tại, ứng dụng mới chỉ có phiên bản cho iOS. Theo HQ, họ đã phát hành một phiên bản HQ Trivia giới hạn vào dịp Giáng sinh vừa qua và sẽ ra phiên bản game dành cho tất cả mọi người chơi từ 1/1 tới trên cả kho ứng dụng Android.

Trải nghiệm The Bonfire: Forsaken Lands - Game sinh tồn theo phong cách 2D vừa cập bến App Store

The Bonfire: Forsaken Lands là một tựa game đa nền tảng được phát triển và phát hành bởi Xigma Games và cập bến thị trường game vào hôm 09/03 vừa qua trên 2 nền tảng là Windows cho PC và iOS cho người dùng di động. Tuy chỉ mới ra mắt được vài ngày

Ứng dụng Trivia Crack gây nghiện ngang với Flappy Bird ?

Trò chơi này đạt số lượt tải hơn 130 triệu lần. Nó cũng là ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên App Store trong suốt 66 ngày liên tiếp, phá kỷ lục 36 ngày của game Draw Something năm 2012.

5 ứng dụng và game hấp dẫn đang miễn phí cho iPhone, iPad(11/8/2017 )

Tiếp tục chủ đề TOP ứng dụng trên App Store đang được miễn phí cho iPhone và iPad. Hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng và game...

Mời tải 5 ứng dụng đang HOT và miễn phí cho iPhone, iPad(11/8/2017 )

Tiếp tục chủ đề TOP ứng dụng trên App Store đang được miễn phí cho iPhone và iPad. Hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng và game...

Game di động tặng tiền mặt gây 'bão'

HQ Trivia là ứng dụng miễn phí dành cho thiết bị di động có nội dung là một 'chương trình trò chuyện trực tuyến trực tiếp'. Theo đó, hai lần mỗi ngày, người dẫn chương trình - thường là danh hài Scott Rogowsky - sẽ xuất hiện để đưa ra 12 câu hỏi

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.