Ứng dụng Trivia Crack gây nghiện ngang với Flappy Bird ?

Trivia Crack đang trở thành game gây nghiện mới trên khắp thế giới và xô đổ nhiều kỷ lục về ứng dụng dành cho thiết bị di động. Theo dữ liệu của AppData, thành tích này vượt xa trò chơi ăn khách Candy Crush Saga (chỉ dẫn đầu liên tục 5 ngày), trong khi bản miễn phí của Angry Birds chưa bao giờ vươn lên được vị trí số 1.

 

Tương tự Flappy Bird, Trivia Crack đã xuất hiện từ tháng 10/2013 nhưng không thu hút được nhiều sự chú ý. Nó chỉ bùng nổ sau khi Question Factory ra đời. Tính năng này cho phép người dùng đề xuất câu hỏi của chính họ và được ưa chuộng đến mức trung bình mỗi ngày có hơn 1 triệu câu hỏi được gửi đến.

 

 

Người chơi sẽ lựa chọn đáp án chính xác cho các câu hỏi trong lĩnh vực như thể thao, nghệ thuật, khoa học... để vượt qua nhiều vòng thi. Tương tự Flappy Bird, Trivia Crack đã xuất hiện từ tháng 10/2013 nhưng không thu hút được nhiều sự chú ý. Nó chỉ bùng nổ sau khi Question Factory ra đời. Tính năng này cho phép người dùng đề xuất câu hỏi của chính họ và được ưa chuộng đến mức trung bình mỗi ngày có hơn 1 triệu câu hỏi được gửi đến. 

 

Tuy nhiên, mỗi câu chỉ được chấp nhận nếu đạt được sự đồng ý của 100 người sử dụng khác. Do đó, thường chỉ khoảng 1.500 câu đố được bổ sung hàng ngày. Sự ít ỏi và chậm chạp đó khiến nhiều người bực bội. Chuck Monsanto, 47 tuổi, thường chơi Trivia Crack trên tàu điện. Ông đã gửi 4 câu hỏi mà ông cho là khá hay vào tháng trước, trong đó có câu: 'Tên album thứ tư của Led Zeppelin là gì?' (đáp án: Album này không có tên). Tuy nhiên, ông không hiểu sao vẫn chưa nhận đủ số 'like' từ những người chơi khác.

 

 [VIDEO] Chơi Trivia Crack

 

'Đây là vấn đề mà chúng tôi chưa từng gặp phải. Nó giống như là xây một ngôi nhà và có đến hàng triệu người tham gia giúp đỡ vậy. Mà chúng tôi chỉ có và chỉ cần một ngôi nhà thôi', Maximo Cavazzani, nhà sáng lập 29 tuổi của công ty phát triển game Trivia Crack, cho biết.

 

Cavazzani cho hay anh dự định nhân đôi số nhân viên công ty, hiện có 80 người, trong năm 2015. 'Trivia Crack không phải game trắc nghiệm đầu tiên trên thế giới, nhưng là game hay nhất', Cavazzani khẳng định. 'Không ai tự nhiên viết ra một game hay sau một đêm. Nó đòi hỏi cả một quá trình học hỏi và tích lũy lâu dài'. Công ty của Cavazzani trước đó chuyên làm ứng dụng về tài chính, nhưng đến năm 2011 mới chuyển sang viết game. Các nhà phát triển đã mất nhiều năm để nghiên cứu về thiết kế cũng như sự kết nối giữa game và người dùng. 

 

Trước Trivia Crack, một ứng dụng giải đố khác cũng từ rất nổi tiếng trên iPhone. Đó là QuizUp, nhưng hiện nay game này đã không còn hấp dẫn người dùng.

 

Tải ứng dụng Trivia Crack Iphone

 

Tải ứng dụng Trivia Crack Android

 

Tải ứng dụng Trivia Crack Windows Phone

TIN LIÊN QUAN

Cha đẻ Flappy Bird lọt vào danh sách 10 triệu phú Internet làm giàu từ con số 0

Trang tin The Richest vừa đưa Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của trò chơi Flappy Bird vào danh sách 10 triệu phú Internet làm giàu từ con số 0.

Chú chim Flappy Bird đã lọt vào danh sách kỷ lục Guinness 2016

Tác giả của Flappy Bird cho biết trên mạng xã hội rằng anh vừa được sách kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận 'trò chơi đầu tiên bị hạ xuống sau khi đã dẫn đầu bảng xếp hạng Apple Store'.

Flappy Bird giả mạo có cài mã độc và cách nhận diện

Các chuyên gia công nghệ cho biết một loạt các phiên bản giả mạo trò chơi Flappy Bird xuất hiện tràn ngập chủ yếu ở các kho ứng dụng game ở Nga và Việt Nam, nó có dạng bề ngoài giống y như phiên bản gốc Flappy Bird. Phiên bản giả Flappy Bird.

Bất ngờ xuất hiện 'trại cai nghiện' Flappy Bird đầu tiên trên thế giới

Cũng như rượu bia hay ma túy, Flappy Bird đã trở thành một thứ gây nghiện và người ta phải mở một 'trại cai nghiện' dành riêng cho những ai suốt ngày đắm chìm vào trò chơi này.

Thử sức chơi game Flappy Bird trên web

Để chơi game Flappy Bird trên web bạn chỉ cần điều khiển chú “Chim” của mình bằng phím cách (Space) trên bàn phím của máy tính hoặc bằng những cú click chuột.

Nguyễn Hà Đông: 'Tôi không biết tại sao Flappy Bird thành công'

Lập trình viên người Việt đã không ngần ngại chia sẻ, bộc lộ những điểm yếu của bản thân trong câu chuyện về quá trình phát triển game Flappy Bird tại sự kiện RovioCon 2017 tại Helsinki, Phần Lan hôm 20/4.

Trong năm nay Nguyễn Hà Đông cha đẻ game Flappy Bird đóng thuế bao nhiêu ?

Trong một cuộc gặp với phóng viên Báo Hải Quan, đại diện Tổng cục thuế cho biết đơn vị này sẽ tiếp tục tiến hành truy thu thuế đối với cha đẻ tựa game Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông. Khoản tiền này là tiền thuế giá trị gia tăng (GTGT) và thuế thu nhập

Flappy Bird biến mất, cư dân mạng tranh luận gay gắt

Nổi tiếng nhanh chóng và biến mất một cách khá bất ngờ, Flappy Bird là một trong số ít những trò chơi để lại nhiều tranh luận trái chiều trong lòng người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn