“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

King Digital Entertainment cam kết “cung cấp trải nghiệm trò chơi thuần túy nhất” khi phát hành phiên bản di động của CoD.

Phiên bản điện thoại của một trong những tựa game console FPS đình đám nhất sắp thành hình. King Digital Entertainment, một công ty game mạng xã hội, đang lên kế hoạch đưa CoD lên các thiết bị di động.

“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

King được Activision mua lại, nhà phát hành của CoD, vào hồi năm 2016. Khi mà Activision đang thích thú với việc đem CoD lên nền tảng di động, thì có vẻ như nó đang là một trong những dự án của King – công ty đã tạo ra những tựa game đình đám khác trong quá khứ như Candy Crush Saga.

Trong khi cả King lẫn Activision đều không tiết lộ nhiều về CoD phiên bản di động, King đã đăng tải một bài viết ngắn về dự án này trên trang chủ. “Thử thách của chúng tôi khi là đội ngũ tạo ra trải nghiệm Call of Duty trên di động sẽ phải cố gắng thay đổi trải nghiêm trải nghiệm console tốt nhất mà các fan từng biết và yêu thích, đồng thời phá vỡ nền tảng mới trên nền tảng di động và xác định lại thể loại”, thông báo của King đề cập. “Phương pháp tiếp cận và tham vọng của chúng tôi được làm mới lại, có tính xã hội và có khả năng tiếp cận cao, đồng thời cung cấp trải nghiệm trò chơi thuần túy nhất.”

King sẽ phải vượt qua cái bóng của Call of Duty: Heroes, phiên bản di động đầu tiên được Activision hợp tác với Faceroll Games, ra mắt vào năm 2014. Những tựa game di động khác có cùng thương hiệu CoD bao gồm: Strike Team, Black Ops Mobile, và Zombies.

Có thể rất khó khăn để King có thể thành công và đột phá so với phiên bản gốc của CoD trên các hệ máy console và PC, khi đây là một trong những tựa game luôn nằm trong top bán chạy nhất tại Hoa Kỳ trong suốt vài năm liên tiếp. Nhưng với sự hứa hẹn từ phiên bản di động, các fan hâm mộ đang kỳ vọng King có thể hoàn thành mục tiêu và tạo ra một tựa game tuyệt vời.

 

Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

King ra mắt game thẻ bài mới toanh Shuffle Cats trên mobile

“Ông trùm game kẹo” đổi gió khi lần đầu tiên tung ra game thẻ bài trực tuyến trên mobile hứa hẹn tiếp tục “dụ ngọt” fan nhà “Vua” và game thủ.

Candy Crush Saga sắp được chuyển thể thành game show giải trí trên màn ảnh nhỏ

Tựa game đình đám Candy Crush Saga mới đây đã chính thức đưa ra thông báo khi trở thành nguồn cảm hứng của một game show truyền hình.

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

Cha đẻ Candy Crush bất ngờ lấn sân Game bắn súng

King - cha đẻ của Candy Crush, đang muốn bỏ phong cách màu mè để đến với trường phái nặng đô hơn là game bắn súng.

Candy Crush Saga trên con đường kinh doanh

Thật sự trò chơi đã thu hút 100 triệu người chơi đăng nhập mỗi ngày và trở thành một game ăn khách trên mạng xã hội và các thiết bị di động. Theo đó, Candy Crush Saga đã tạo nên những thành công rực rỡ về mặt doanh thu và được giới chuyên môn đánh

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

Call of Duty: Sự hiện diện mới của Snoop Dogg

Có vẻ như Activision đã thành công trong việc mời được nam rapper huyền thoại Snoop Dogg cho một vị trí trong Call of Duty: Warzone, Call of Duty: Vanguard và Call of Duty: Mobile. Call of Duty không còn xa lạ với những người nổi tiếng hay khách mời

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Để làm việc này, bạn cần nhấn giữ đồng thời phím nguồn (ở bên phải) và nút tăng âm lượng (ở bên trái). Giữ chặt chúng 1 lúc, bạn sẽ thấy máy rung nhẹ và 2 tùy chọn bật lên trên màn hình là “Trượt để tắt nguồn” (slide

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh