Call of Duty: Sự hiện diện mới của Snoop Dogg




Có vẻ như Activision đã thành công trong việc mời được nam rapper huyền thoại Snoop Dogg cho một vị trí trong Call of Duty: Warzone, Call of Duty: Vanguard và Call of Duty: Mobile. Call of Duty không còn xa lạ với những người nổi tiếng hay khách mời trong giới giải trí. Các trận crossover nổi tiếng bắt nguồn từ Call of Duty: Ghosts, trong đó có các DLC với các nhân vật kinh dị như Predator, Michael Myers, và thậm chí cả sự xuất hiện đầu tiên của Snoop Dogg trong Call of Duty thông qua một bình luận viên trong game. 

Call of Duty: Warzone cho phép Activision tham gia nhiều hơn vào các trận crossover lớn hơn, cho phép các nhân vật như Scream's Ghostface và Leatherface từ Texas Chainsaw Massacre, bên cạnh các action heroes như Rambo và John McClane.

Theo một tin rò rỉ vào đầu năm nay, tài khoản Twitter Official của Call of Duty đã xác nhận: Snoop Dogg sẽ chính thức tham gia. Snoop Dogg và các thành viên FaZe Clan sẽ có mặt với tư cách là người điều hành trong Call of Duty: Mobile, bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 và sau đó nam rapper sẽ chuyển sang Call of Duty: Vanguard và Warzone vào ngày 19 tháng 4. Trong trường hợp chưa có thông tin rõ ràng, 1 + 19 = 20. Thêm một số 4 ở phía trước và bạn nhận được 4/20, một ngày may mắn vì sự có mặt của Snoop Dogg. Các mạng xã hội chính thức của Call of Duty chưa có thông báo về ngày 20/4, nhưng do Snoop Dogg sẽ có mặt trong Warzone vào khoảng thời điểm đó, sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu có một số loạt sự kiện hoặc vật phẩm trong game dành cho người chơi vào ngày hôm đó.

Đây chỉ là một trong nhiều bản kế hoạch lớn được báo cáo cho Warzone. Ngoài phần tiếp theo của Warzone đã được xác nhận, cũng có nhiều tin đồn rằng Godzilla và King Kong có thể xuất hiện trên Caldera, bản đồ được phát hành ngay sau khi Call of Duty: Vanguard ra mắt. Hiện tại, vẫn chưa có gì được xác nhận, nhưng những người trong cuộc nói rằng họ đã nghe nói về các khái niệm về hai ngôi đền trên đảo. Một trong những khái niệm như vậy bao gồm King Kong trên đỉnh của hòn đảo, cố gắng lao xuống máy bay tương tự như cảnh cao trào trên Tòa nhà Empire State trong bộ phim King Kong gốc.

Từ khoá : Call of Duty, Snoop Dogg

TIN LIÊN QUAN

Call of Duty: Warzone sẽ ra mắt phiên bản mới và phiên bản mobile

Call of Duty: Warzone là một phần của phiên bản game Call of Duty: Modern Warzone được phát hành vào năm 2019. Và bất kì trò chơi nào cũng phải được nâng cấp lên một phiên bản khác để phục vụ nhu cầu người chơi, Warzone cũng là một trong số đó.

Call of Duty Warzone: Hơn 20,000 tài khoản vừa bị cấm vĩnh viễn

Tập đoàn Activision cho biết họ vừa họ vừa khoá khoảng 20,000 tài khoản gian lận trong game Call of Duty Warzone khi Season 6 được cập nhật. Các tài khoản bị cấm có liên quan đến một chương trình gian lận phổ biến - EngineOwning.

Call of Duty: Warzone Mobile sẽ ra mắt vào 2022, nghe là thấy đã rồi!

Mức độ cạnh tranh ở thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất có yếu tố sinh tồn trên mobile ngày càng lớn hơn, dự báo trong tương lai các nhà phát hành game cần phải sáng tạo hơn nữa.

Lộ diện ảnh chụp màn hình của Call of Duty Mobile do Activision phối hợp với Tencent sản xuất

Theo đó, nhà sản xuất Call of Duty là công ty Activision đã bắt tay hợp tác với công ty game nổi tiếng tại Trung Quốc là Tencent để đưa trò chơi này lên trên những thiết bị di động. Nhóm chịu trách nhiệm sản xuất đó chính là Timi Studio đây cũng

Call of Duty sắp cập bến PS4 Pro với đồ họa khủng

Từ nay trải nghiệm Call of Duty còn gì đã hơn?

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Call of Duty: Infinite Warface chọn Michael Phelps làm nhân vật chính?

(GameSao.vn) – Đó chỉ là một vai diễn nhỏ của kỷ lục gia bơi lội người Mỹ trong đoạn live-action trailer của tựa game bắn súng “bom tấn”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng