Call of Duty: Warzone Mobile sẽ ra mắt vào 2022, nghe là thấy đã rồi!

Ảnh minh họa. Nguồn: Twitter.

Nhiều người đã nắm bắt được thông tin rằng, Call of Duty mới dành cho smartphone sắp được phát hành, nhưng vẫn chưa rõ chính xác tựa game đó là gì. Một thông tin mới vừa chia sẻ rằng tựa game Call of Duty: Warzone đã được thêm vào cơ sở dữ liệu PlaytestCloud.

Theo Mysmartpice, Call of Duty: Warzone dành cho mobile hứa hẹn sẽ đến với các game thủ vào năm 2022. Hiện vẫn chưa rõ lịch trình cụ thể và thời gian phát triển của trò chơi là như thế nào. Với cách PUBG Mobile 'đặt cược' với một phiên bản khác PUBG New State, việc nhà phát hành Activision làm điều tương tự với Call of Duty cũng không có gì lạ lẫm.

Call of Duty: Warzone Mobile sẽ ra mắt vào 2022, nghe là thấy đã rồi!
Dòng trạng thái chia sẻ về sự xuất hiện của Call of Duty: Warzone.

Mức độ cạnh tranh ở thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất có yếu tố sinh tồn trên mobile ngày càng lớn hơn, dự báo trong tương lai các nhà phát hành game cần phải sáng tạo hơn nữa. Có một tựa game sinh tồn cũng hấp dẫn là Apex Legends sắp sửa ra mắt trên di động, chắc hẳn với vai trò là game thủ thì bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Call of Duty: Warzone đã thành công ngoài sức tưởng tượng và rõ ràng là một trong những dự án mang lại nhiều lợi nhuận nhất của Activision. Cho nên, họ hoàn toàn có thể thể tận dụng giá trị đó với việc cung cấp tựa game cùng tên trên thiết bị di động. 

Bạn có 'hóng' tựa game này như mình hay không?

Nếu các bạn quan tâm muốn trải nghiệm những sản phẩm chiến game tốt, có thể tham khảo một số smartphone có cấu hình cao Thế Giới Di Động đang bán:

ĐIỆN THOẠI CHƠI GAME CẤU HÌNH TỐT


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Call of Duty: Warzone sẽ ra mắt phiên bản mới và phiên bản mobile

Call of Duty: Warzone là một phần của phiên bản game Call of Duty: Modern Warzone được phát hành vào năm 2019. Và bất kì trò chơi nào cũng phải được nâng cấp lên một phiên bản khác để phục vụ nhu cầu người chơi, Warzone cũng là một trong số đó.

Call of Duty: Sự hiện diện mới của Snoop Dogg

Có vẻ như Activision đã thành công trong việc mời được nam rapper huyền thoại Snoop Dogg cho một vị trí trong Call of Duty: Warzone, Call of Duty: Vanguard và Call of Duty: Mobile. Call of Duty không còn xa lạ với những người nổi tiếng hay khách mời

Call of Duty Warzone: Hơn 20,000 tài khoản vừa bị cấm vĩnh viễn

Tập đoàn Activision cho biết họ vừa họ vừa khoá khoảng 20,000 tài khoản gian lận trong game Call of Duty Warzone khi Season 6 được cập nhật. Các tài khoản bị cấm có liên quan đến một chương trình gian lận phổ biến - EngineOwning.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Lộ diện ảnh chụp màn hình của Call of Duty Mobile do Activision phối hợp với Tencent sản xuất

Theo đó, nhà sản xuất Call of Duty là công ty Activision đã bắt tay hợp tác với công ty game nổi tiếng tại Trung Quốc là Tencent để đưa trò chơi này lên trên những thiết bị di động. Nhóm chịu trách nhiệm sản xuất đó chính là Timi Studio đây cũng

Sony lo ngại Call of Duty sẽ tệ hơn trên PlayStation nếu Microsoft mua Activision

'Warzone Mobile' dự kiến sẽ đến vào cuối năm nay.

Activision xác nhận sắp tung ra một tựa game Call of Duty miễn phí

Series Call of Duty của Activision sẽ chào đón thêm một 'tân binh' trong đội hình, với sự xuất hiện của tựa game mới cho người dùng di động.

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu