Activision xác nhận sắp tung ra một tựa game Call of Duty miễn phí

Activision vừa công bố hợp tác với Tencent để phát triển dự án mới, mà theo các thông tin báo cáo cho hay sẽ thuộc thể loại hành động bắn súng góc nhìn ngôi thứ nhất và hoàn toàn miễn phí để chơi.


Activision xác nhận sắp tung ra một tựa game Call of Duty miễn phí
Chưa biết liệu bản Call of Duty Mobile này sẽ lấy bối cảnh chiến tranh lịch sử, hiện đại hay tương lai.

Trong một tuyên bố, phó chủ tịch cấp cao kiêm tổng giám đốc Rob Kostich khẳng định:


“Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với Timi, một trong những studio sản xuất game di động hàng đầu của Tencent, để phát triển dự án Call of Duty mang đến lối chơi và cơ chế vui nhộn tuyệt vời cho người dùng di động.”


“Call of Duty đã luôn là trải nghiệm hành động góc nhìn ngôi thứ nhất hàng đầu trên toàn cầu trong nhiều năm qua và chúng tôi thấy rằng môi trường trên nền tảng di động thực sự thú vị. Công ty rất nóng lòng muốn thấy các bạn thưởng thức tựa game này.”


Steven Ma, phó chủ tịch cấp cao của Tencent Holdings Limited cũng rất hào hứng trước sự hợp tác này:


“Chúng tôi đang mang một loạt các nhân vật, nội dung cùng chế độ hấp dẫn từ series trò chơi nổi tiếng sang nền tàng di động mới phù hợp với sở thích và lối chơi của ngươi dùng mobile tại Trung Quốc. Chúng tôi mong sẽ sớm công bố tên gọi chính thức và phát hành game sau vài tháng nữa.”


Hiện tại, các thông tin về bối cảnh hay cốt truyện của tựa game vẫn chưa được chia sẻ. Lãnh đạo dự án cho biết trò chơi sẽ chỉ có tại thị trường Trung Quốc.


Theo businesswire

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về phần chơi zombie của Call of Duty Mobile do Tencent và Timi sản xuất

Gần đây, một video mới giới thiệu về chế độ zombie đã được cộng đồng chia sẻ trên mạng cho thấy công ty đang làm khá tốt công việc của mình. Nền tảng đồ họa tổng thể vẫn rất ấn tượng và nếu nhìn thoáng qua, khó có thể phân biệt được với bản

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Châu Kiệt Luân làm đại sứ Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Chuẩn bị cho đợt thử nghiệm cuối cùng, Châu Kiệt Luân đã được mời tham gia làm đai sứ Call of Duty: Mobile Tencent.

“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

Phiên bản điện thoại của một trong những tựa game console FPS đình đám nhất sắp thành hình. King Digital Entertainment, một công ty game mạng xã hội, đang lên kế hoạch đưa CoD lên các thiết bị di động.

Zombie Phát Xít được xác nhận xuất hiện trong Call of Duty: WWII

Trong khi nội dung cốt lỗi của CoD: WWII tập trung vào chế độ chơi chiến dịch (campaign) của game, nhà phát triển cũng tiết lộ một số tính năng đặc sắc khác, bao gồm một cái nhìn thoáng qua về chế độ zombie.

Choáng khi biết tin Call of Duty: Infinite Warfare được "bán" với giá 1 USD

Với điều kiện game thủ phải mang thêm game cũ đến để đổi lấy đĩa Call of Duty: Infinite Warfare.

Call of Duty: Siege - Hàng khủng PC/Console bất ngờ lộ diện trên Mobile

Call of Duty: Siege chính là hậu bản mở đường cho quả bom tấn FPS Call of Duty: Infinite Warfare phát hành trong tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này