Call of Duty: Siege - Hàng khủng PC/Console bất ngờ lộ diện trên Mobile

Call of Duty đang chuẩn bị đón một ngã rẽ hoàn toàn mới với việc xoáy sâu vào chủ đề khoa học giả tưởng trong phiên bản Infinite Warfare. Những trận chiến giữa không gian vũ trụ, những hạm đội chu du trong hệ mặt trời hay các chủng robot thiện chiến, sẽ trở thành hình ảnh đặc trưng của Call of Duty ở thời điểm hiện tại.


Với việc hướng về một chủ đề hoàn toàn mới như thế này Call of Duty có thể thác nhiều nội dung khác nhau, phát triển cốt truyện vượt xa trí tưởng tượng của người chơi. Trên tất cả nó còn tạo cơ hội cho dòng game chào sân thêm các phụ bản mới, khám phá những lối chơi và bối cảnh khác nhau. Và Call of Duty: Siege - tân binh mới nhất của dòng game Call of Duty trên Mobile, chính là bằng chứng cho điều đó.


Không mang phong cách bắn súng như đàn anh trên PC/Console, Call of Duty: Siege lại xoáy sâu vào hướng chiến thuật và thẻ bài với bối cảnh dựa theo phiên bản Infinite Warfare. Tại đây nhiệm vụ của người chơi sẽ là thu thập các lá bài khác nhau với mỗi lá đại diện cho một đơn vị lính.

Bằng cách kích hoạt chúng trên chiến trường, những đơn vị này sẽ tự động tập kích căn cứ đối phương tương tự như phong cách của Clash of Clans. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở chỗ là tựa game sẽ tập trung mạnh vào phần đấu mạng, cho người chơi phải đương đầu với những kẻ thù cứng cựa thay vì đối thủ máy vô hồn như trong các tựa game cùng loại.


Call of Duty: Siege với việc dựa trên thế giới của Call of Duty: Infinite Warfare, sẽ cho game thủ làm quen với những hình ảnh mang đậm chất khoa học viễn tưởng. Những người lính được trang bị vũ khí hạng nặng với giáp bao kín thân người hay các robot lừng lững với dàn tên lửa trên lưng, sẽ là hình ảnh mà bạn bắt gặp liên tục trong Call of Duty: Siege.
Tuy nhiên không phải vì thế mà tựa game bỏ quên những gương mặt quen thuộc. Tại đây bạn vẫn có thể thấy những John 'Soap' MacTavish hay Captain Price, vốn đã là huyền thoại của dòng game Call of Duty.


Hiện Call of Duty: Siege mới đang phát hành giới hạn tại Úc trên nền tảng iOS, chính vì thế chúng ta chưa thể tải chính thức tựa game này. Ngay khi có địa chỉ tải game trong tay GameHub sẽ cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Choáng với dung lượng đòi hỏi của Call Of Duty lên đến 130 GB

Đây là dung lượng cần thiết để cài đặt cả hai bản Call of Duty Infinite Warfare và Modern Warfare cùng lúc.

Choáng khi biết tin Call of Duty: Infinite Warfare được "bán" với giá 1 USD

Với điều kiện game thủ phải mang thêm game cũ đến để đổi lấy đĩa Call of Duty: Infinite Warfare.

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ mở beta trên PS4 vào tháng 10

Activision đã xác nhận ngày ra mắt bản beta trên PS4 và Xbox của Call of Duty: Infinite Warfare với trải nghiệm chưa bao giờ “thích mắt đã tay” hơn!

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

DLC mới của Call of Duty: Infinite Warfare biến FPS thành game kinh dị

DLC mang tên Sabotage sẽ mang tới nhiều nội dung mới cho Call of Duty: Infinite Warfare, kèm theo phần chơi Zombie cho game xoáy sâu vào chất kinh dị.

Call of Duty sắp cập bến PS4 Pro với đồ họa khủng

Từ nay trải nghiệm Call of Duty còn gì đã hơn?

Call of Duty: Infinite Warfare bất ngờ mở cửa miễn phí 1 tuần cho game thủ trải nghiệm

Theo đó trong vòng 1 tuần game thủ trên toàn thế giới có thể trải nghiệm 1 phần của Call of Duty: Infinite Warfare với bản game cho phép tải về miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

5 ứng dụng Android tuyệt nhất nên trải nghiệm trong thời gian này

Chúng ta lại tiếp tục có một cuối tuần nữa trong năm 2018. Và đây là một trong những thời gian tuyệt nhất để có thể đi chơi với bạn bè, về nhà nghỉ ngơi hoặc bỏ smartphone ra tìm các ứng dụng hay... Kho ứng dụng

Kích hoạt tính năng "Xếp hạng bình luận" cho bài viết công khai trên Facebook

Có lẽ bạn chưa biết, Facebook cho phép xếp hạng bình luận cho tất cả bài viết công khai từ người dùng trên mạng xã hội, điều này giúp cho chúng ta dễ dàng theo dõi bình luận liên quan nhất tới nội dung chia sẻ của

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc