DLC mới của Call of Duty: Infinite Warfare biến FPS thành game kinh dị

Call of Duty: Infinite Warfare đã chính thức ra mắt và bất chấp sự phản đối của đại đa số cộng đồng, tựa game vẫn hấp dẫn không ít người nhờ vào phần Campaign rất chất lượng. Để duy trì động lực ấy cho người chơi, Infinite Ward tiếp tục chào sân phần DLC mới nhất mang tên Sabotage.

Tuy nhiên khác với phong cách trước đây khi chào sân DLC mới, Sabotage dường như sẽ khai thác sâu hơn vào khía cạnh mà chúng ta chưa từng thấy trước đây, đó là kinh dị. Theo đó, trong phần mở rộng của chế độ Zombie, game thủ sẽ được đặt chân vào Rave in the Redwoods - nơi rừng sâu nước thẳm với những cơn ác mộng rình rập mọi góc tối.

Đầu tiên với phần Multiplayer, Sabotage sẽ đưa game thủ tới 4 bản đồ mới là Noir - một Brooklyn giả tưởng mang phong cách tương lai và hoài cổ, Neon - một bản đồ giả lập dành cho huấn luyện quân đội, Renaissance - một phiên bản khác của Venice đời thật và Dominion - sự tái sinh của bản đồ Afgan trong Modern Warfare 2. Các bản đồ với phong cách khác nhau này hứa hẹn tạo nên một bầu không gian và chiến trường mới cho những ai vẫn đang thử lửa với chế độ đấu mạng của game.

Trailer Call of Duty: Infinite Warfare - Sabotage DLC.
Tuy nhiên ngôi sao sáng nhất của Sabotage có lẽ là Rave in the Redwoods - phần mới của chế độ Zombie trong Call of Duty: Infinite Warfare. Như đã nói, khác với phong cách chạy và bắn trước đây, Rave in the Redwoods ném người chơi vào màn đêm lạnh lẽo với những thứ dị vật lẩn khuất mọi ngóc nghách.

Lấy bối cảnh trong một trại nghỉ bỏ hoang, khu vực này là sự kết hợp giữa những lều lán nằm giữa rừng rậm, những căn nhà gỗ âm u và đầm lầy ẩm ướt. Như Infinity Ward đã trình diễn, phần chơi này sẽ mang phong cách của các bộ phim kinh dị từ những năm 90, đảm bảo khoan sâu nỗi sợ hãi vào lồng ngực người chơi.

Hy vọng với phần DLC mới, Call of Duty: Infinite Wafare có thể mang tới phần nào sự hấp dẫn trước cộng đồng game thủ, những người vốn đã phản đối tựa game xuyên suốt thời gian qua. Call of Duty: Infinite Wafare - Sabotage dự kiến chào sân trước trên PS4 vào ngày 31 tháng 1 năm sau. Infinity Ward hứa hẹn sau đó không lâu PC và Xbox One sẽ được đón chào bản DLC này.

Mọi thông tin về Call of Duty: Infinite Warfare sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Choáng với dung lượng đòi hỏi của Call Of Duty lên đến 130 GB

Đây là dung lượng cần thiết để cài đặt cả hai bản Call of Duty Infinite Warfare và Modern Warfare cùng lúc.

Choáng khi biết tin Call of Duty: Infinite Warfare được "bán" với giá 1 USD

Với điều kiện game thủ phải mang thêm game cũ đến để đổi lấy đĩa Call of Duty: Infinite Warfare.

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ mở beta trên PS4 vào tháng 10

Activision đã xác nhận ngày ra mắt bản beta trên PS4 và Xbox của Call of Duty: Infinite Warfare với trải nghiệm chưa bao giờ “thích mắt đã tay” hơn!

Call of Duty: Infinite Warfare bất ngờ mở cửa miễn phí 1 tuần cho game thủ trải nghiệm

Theo đó trong vòng 1 tuần game thủ trên toàn thế giới có thể trải nghiệm 1 phần của Call of Duty: Infinite Warfare với bản game cho phép tải về miễn phí.

Bị fan ghét, Call of Duty: Infinite Warfare "ế chỏng chơ"

So với phiên bản Black Ops 3, Infinite Warfare 'ế' gấp đôi khi doanh số của phiên bản Call of Duty này chỉ bằng 50% so với năm ngoái

Call of Duty: Infinite Warfare gây sốc với Gameplay mới nhất

Call of Duty: Infinite Warfare - Tựa FPS dưới tay Infinity Ward vừa trình diễn trường đoạn Gameplay mới nhất, khiến game thủ thực sự bất ngờ.

Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ hỗ trợ PS4 Pro và độ phân giải 4K

Đó là thông báo mới nhất của hãng phát triển Call of Duty: Modern Warfare Remastered - Raven Software.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.