Trải nghiệm: Shuffle Cats – Game “Tá lả” siêu hot của King

King được biết đến là nhà phát triển đồng thời là nhà phát hành của những tựa game “hot hòn họt” như Candy Crush Saga, Farm Heroes Saga. Sau thành công ngoạn mục của Candy Crush, nhà phát triển này thừa thắng xông lên với Candy Soda Saga với lối chơi và đồ họa gần như “y xì đúc” với người đàn anh, chỉ khác đôi chút về ý tưởng và thêm thắt một chút sự sáng tạo “nho nhỏ”.
Trải nghiệm: Shuffle Cats – Game “Tá lả” siêu hot của King

Ba cái tên kể trên là những game thành công của King với số lượng người chơi khổng lồ trên khắp thế giới. Qua sự liên kết và “mời mọc” trên facebook, những sản phẩm của King được nhiều người chơi chú ý và biết tới. Có những thời điểm, facebook của nhiều người chơi ngập tràn những lời mời mọc và xin “mạng” của những trò chơi này.

Tuy thành công về mặt số lượng song không thể phủ nhận rằng, những tựa game của King nhìn chung đều chung một mô tuýp, một gameplay và chỉ khác nhau đôi chút về mặt hình ảnh. Bước nhảy vọt từ Candy Crush Saga tới Candy Soda Saga thậm chí còn là bước nhảy hụt bởi không tạo nên hiệu ứng đặc biệt và những sự sáng tạo đột phá.

Vậy nên, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nhà phát triển này quay trở lại và có phần lợi hại hơn rất nhiều lần khi cho ra mắt Shuffle Cats, một tựa game mới toanh và chẳng liên quan gì tới những cái tên đình đám kể trên. Một tựa game vừa lạ, vừa quen và lại rất gần gũi với nhiều game thủ, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Shuffle Cats giống như một phiên bản Tá lả nhưng được “cải tạo” đi rất nhiều.

Chắc không cần phải nói về mức độ phổ biến của trò chơi Tá lả tại Việt Nam. Một trong những trò được biết đến nhiều nhất từ người già tới trẻ nhỏ, một trò cho thấy mức độ hên xui cũng lớn không kém so với sự toan tính và chiến thuật của từng người chơi. Vậy nên, Shuffle Cats sẽ mang đến một cái nhìn mới mẻ hơn, song cũng thân quen với game thủ Việt.

Shuffle Cats được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2.5D với kết cấu màn hình dọc. Game có hình ảnh tươi sáng, sặc sỡ màu sắc và được kiến thiết theo ngôn ngữ đáng yêu, ngộ nghĩnh quen thuộc và thường thấy trong các tựa game của King. Những lá bài trong game cũng được thiết kế có phần “tròn trịa” hơn và thân thiện hơn. Đặc biệt game có nhiều hiệu ứng như tia sét, đóng băng khá thú vị và hấp dẫn.

Không có nhiều điều để nói về đồ họa của Shuffle Cats nhưng Gameplay thì lại có nhiều thứ để khám phá. Không giống như game Tá lả truyền thống, Shuffle Cats chỉ cho người chơi tối đa bảy quân bài trên tay và ai hạ được 10 lá bài trước thì người đó chiến thắng. Trước mắt, game chỉ cho phép người chơi đánh với máy hoặc đánh hai người với nhau chứ chưa có đấu trường ba, bốn người.

Cách chơi của Shuffle Cats thì tương tự như Tá lả, người chơi sẽ bốc bài nếu như không ăn được quân bài hoặc không muốn ăn của đối phương. Tại sao lại có trường hợp không muốn ăn? Bởi lẽ game cho phép người chơi ăn thoải mái của đối thủ mà không nhất thiết phải ghép vào một “cạ” nào trên bài của mình. Nếu như ăn thì người chơi không được bốc mà phải đánh một lá bài khác của mình hoặc có thể đánh chính cây mà mình vừa ăn. Không phạm luật và cũng không phải “đền làng”.

Shuffle Cats cho người chơi nhiều tính năng để làm khó đối thủ như đóng băng, tia sét để giảm những cây bài đã hạ của đối thủ hay tính năng nhân 2 đối với những lá bài Q, K. Shuffle Cats mở nhiều hình thức đấu trường và mức độ đặt cược cũng khác nhau. Từ 1000, 2000, 4000 cho tới 10000, 20000 hay thậm chí là 100000. Mỗi ngày, game tặng người chơi một số lượt miễn phí kim cương và hai lần chơi mini game để đoạt lấy kim cương. Nhìn chung, Shuffle Cats sẽ là một tựa game thành công của King. Dù mức độ phổ biến của trò chơi này tại Việt Nam còn chưa nhiều, song ở nhiều quốc gia trên thế giới thì Shuffle Cats đã được biết đến kha khá. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.
Link tải:
Android

iOS

TIN LIÊN QUAN

King ra mắt game thẻ bài mới toanh Shuffle Cats trên mobile

“Ông trùm game kẹo” đổi gió khi lần đầu tiên tung ra game thẻ bài trực tuyến trên mobile hứa hẹn tiếp tục “dụ ngọt” fan nhà “Vua” và game thủ.

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

Candy Crush Saga sắp được chuyển thể thành game show giải trí trên màn ảnh nhỏ

Tựa game đình đám Candy Crush Saga mới đây đã chính thức đưa ra thông báo khi trở thành nguồn cảm hứng của một game show truyền hình.

“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

Phiên bản điện thoại của một trong những tựa game console FPS đình đám nhất sắp thành hình. King Digital Entertainment, một công ty game mạng xã hội, đang lên kế hoạch đưa CoD lên các thiết bị di động.

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

Candy Crush Saga trên con đường kinh doanh

Thật sự trò chơi đã thu hút 100 triệu người chơi đăng nhập mỗi ngày và trở thành một game ăn khách trên mạng xã hội và các thiết bị di động. Theo đó, Candy Crush Saga đã tạo nên những thành công rực rỡ về mặt doanh thu và được giới chuyên môn đánh

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Cha đẻ Candy Crush bất ngờ chào sân game bài trên Mobile

Shuffle Cats là game thẻ bài mới của hãng King - cha đẻ của Candy Crush, game hứa hẹn chứng minh sự đa dạng trong các sản phẩm của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và