TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng. Tuần vừa rồi có gì hay? Các bạn hãy cùng mình điểm lại 5 bài viết được nhiều bạn đọc quan tâm nhất nhé!
TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Hướng dẫn truy cập Facebook, nhắn tin, gửi ảnh miễn phí cho Viettel

Facebook vừa hợp tác với Viettel triển khai chương trình truy cập cơ bản đến toàn bộ người dùng, ngay bây giờ bạn đã có thể nhắn tin, gửi hình ảnh và truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí khi sử dụng 3G/4G của Viettel.

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Sở hữu một chiếc smartphone có camera kép là điều không hề dễ dàng với nhiều người dùng. Tại sao bạn không tận dụng những thiết bị cũ để tạo ra các bức ảnh xóa phông ảo diệu, cùng thử thực hiện điều này trên chiếc iPhone đời cũ nhé.

Đem hình nền động độc quyền trên iPhone X sang các máy iPhone khác

Ngoài những tính năng hấp dẫn, iPhone X còn được Apple ưu ái thiết kế riêng kho hình nền động độc quyền với vô số hiệu ứng hấp dẫn. Nếu bạn chưa có đủ điều kiện để sở hữu chiếc smartphone 'nghìn đô' này thì ngay sau đây, mình sẽ hướng dẫn một thủ thuật giúp mang hình nền động trên iPhone X sang các máy iPhone khác.

Android cũng có một phím home ảo thú vị như Assistive Touch trên iOS

Với ứng dụng J Touch, bạn có thể mang lên trên chiếc điện thoại Android của mình một phím home ảo tương tự như Assistive Touch trên iOS. Chỉ có điều phím home ảo này còn tích hợp nhiều chức năng hơn thế mà bạn có thể chưa biết.

Những nguyên nhân khiến mạng wifi nhà bạn lúc nào cũng ì ạch

Wi-Fi ở Việt Nam có tốc độ trung bình ở mức 30 Mbps, tương đương gần 4 MB/s, nhưng nhiều người dùng vẫn than phiền về tốc độ truy cập mạng tại gia đình họ. Có nhiều nguyên nhân khiến mạng wifi trở nên ì ạch, cùng tìm hiểu để tránh mắc phải sai lầm nhé.

Trung

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Đăng ký dữ liệu 4G lướt web, Facebook và YouTube miễn phí dành cho SIM MobiFone và Viettel

Với những lợi ích của SIM 4G mang lại như: dễ sử dụng, tốc độ truy cập vượt trội... Chắc chắn bạn cũng mong muốn trải nghiệm tốc độ mạng 4G như thế nào? Tuy nhiên phí đăng ký 4G khá là cao, nhưng bây giờ TECHRUM chia sẻ cho các bạn một số cú pháp

Cách đổi sang sim Sinh viên Viettel và đăng ký gói 10GB Facebook miễn phí

Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc Gia, Viettel đã triển khai ngay gói cước Tân sinh viên 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó có sử dụng Facebook miễn phí với 10GB trong 6 tháng

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Đăng ký 4G Viettel xem Youtube cũng như Facebook thoải mái

Đối với những thuê bao sử dụng 4G Viettel chắc hẳn đã trải nghiệm được sự tuyệt vời từ tốc độ của dịch vụ này nhưng chắc bạn cũng nhận ra rằng sử dụng 4G Viettel rất mau hết dung lượng. Đặc biệt khi bạn xem video trên các trang dịch vụ như Youtube

Mách bạn cách truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

Facebook Gaming là một nền tảng chơi game hay một cổng phát trực tuyến video game đã có mặt từ lâu và bạn cũng có thể chơi những tựa game có sẵn trên đây. Với iPhone, bạn có thể chơi game toàn màn hình trên nền tảng này một cách dễ dàng.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest

Speedtest là dịch vụ trực tuyến giúp người dùng đo tốc độ mạng internet của nhà mạng mình đang dùng như Viettel, FPT hay VNPT

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Mac OS X El Capitan

Có một thực tế cho thấy rằng, biểu tượng cảm xúc ngày nay đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong các đoạn chat, tin nhắn hay trò chuyện giữa con người với nhau. Nếu như trước đây, chúng ta đơn thuần chỉ sử dụng

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.