Cách chỉnh sửa file PDF bằng FormSwift trực tuyến

Mặc định file PDF sẽ không thể chỉnh sửa theo cách thông thường khi tải về. Nếu vậy, chúng ta có thể sử dụng dịch vụ FormSwift chỉnh sửa file PDF trực tuyến, miễn phí mà không cần phải cài đặt phần mềm. Định dạng PDF hiện nay đã trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều hơn, đặc biệt khi chia sẻ cũng như tải từ các trang web xuống. Chính vì thế, người dùng sẽ luôn luôn có nhu cầu chỉnh sửa file PDF từ cơ bản đến nâng cao như chỉnh lại nội dung, xóa nội dung nào đó, xóa hình ảnh hoặc cắt 1 số trang trong tài liệu. Ngoài việc sử dụng những phần mềm chỉnh sửa file PDF, chúng ta có thể tìm đến những dịch vụ chỉnh sửa file mà không cần cài đặt, chẳng hạn như FormSwift. Đây là dịch vụ biên tập lại file PDF, như xóa nội dung, thêm hình ảnh, thêm chữ ký. Người dùng không cần đăng ký tài khoản, đăng nhập địa chỉ email để chỉnh sửa lại nội dung mà không cần mất phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chỉnh sửa file PDF bằng FormSwift trực tuyến.

FormSwift chỉnh sửa file PDF online

Bước 1: Trước hết bạn nhấp vào link dưới đây để truy cập vào trang chỉnh sửa của FormSwift.
Bước 2: Chuyển sang giao diện mới, click vào Select Files to Edit hoặc kéo file PDF cần chỉnh sửa vào mục Drag and drop.
Cách chỉnh sửa file PDF bằng FormSwift trực tuyến
Chờ quá trình tài file lên FormSwift thành công, tùy vào dung lượng file mà quá trình nhanh hoặc chậm.
Bước 3: Sau đó, bạn sẽ được chuyển sang giao diện nội dung tài liệu với các tùy chọn chỉnh sửa file PDF. Bao gồm tổng số trang file PDF, tùy chỉnh nội dung Text, xóa nội dung Eraser, ghi chú Highlight, chèn thêm ảnh Image và thêm chữ ký Signature. Các nội dung sẽ được tự động lưu lại khi bạn tiến hành thao tác chỉnh sửa.
Bước 4: Bây giờ chúng ta sẽ tiến hành chỉnh sửa nội dung PDF. Đầu tiên nhấn vào mục Text chúng ta sẽ có thêm các tùy chọn thêm chữ hoặc thêm các ký hiệu đánh dấu khác. Nhấn chọn vào Add Text để thêm nội dung cho tài liệu.
Xuất hiện khung nhỏ để thêm chữ kèm theo đó là các tùy chỉnh cho chữ gồm kiểu chữ, cỡ chữ, định dạng chữ. Nếu muốn xóa nội dung chữ mới thêm nhấn biểu tượng thùng rác.
Bước 5: Để xóa nội dung tài liệu click chuột vào nút Eraser. Sau đó, bạn kéo khung xanh nét đứt bao quanh nội dung muốn xóa. Khi thả tay ra thì nội dung đó sẽ biến mất.
Trong trường hợp muốn lấy lại nội dung đã xóa, nhấp đúp chuột vào khung xanh nét đứt, rồi click vào biểu tượng thùng rác để hủy.
Bước 6: Để đánh dấu nội dung quan trọng, click vào nút Hightlight. Sau đó bạn cũng kéo khung xanh nét đứt bao quanh nội dung tài liệu cần chú ý.
Để bỏ ghi chú, click vào nội dung rồi cũng nhấn vào biểu tượng thùng rác.
Bước 7: Nếu muốn thêm hình ảnh vào nội dung tài liệu, nhấn nút Image. Sau đó xuất hiện giao diện để tải hình ảnh, nhấn Upload file để tải hình ảnh có sẵn trên máy tính.
Chúng ta sẽ di chuyển hình ảnh vào vị trí muốn chèn trong nội dung. Nhấn biểu tượng chữ A mũi tên lên để tăng kích thước ảnh, chữ A mũi tên xuống để giảm kích thước ảnh, nhấn thùng rác để xóa hình ảnh.
Bước 8: Nếu muốn thêm chữ ký cho nội dung nhấn mục Signature. Bạn sẽ thấy FormSwift cung cấp 3 lựa chọn để thêm chữ ký cho nội dung: Type gõ nội dung chữ ký, Draw vẽ chữ ký và Upload sử dụng chữ ký dạng ảnh có sẵn trên thiết bị.
Nhấn Add Signature để thêm chữ ký.
Tiếp đến bạn cũng click vào chữ ký vừa tạo rồi tìm tới vị trí muốn chèn. Có thể phóng to, thu nhỏ, hoặc xóa chữ ký nếu muốn.
Bước 9: Sau khi đã hoàn thành xong việc tùy chỉnh nội dung file PDF, nhấn Download PDF, hoặc có thể lựa chọn lưu nội dung dưới file Word Download as Word.
Bạn chờ quá trình xuất nội dung hoàn chỉnh. File PDF chỉnh sửa trên FormSwift sẽ kèm thêm edited ở sau tên file.
Cuối cùng bạn chỉ cần sử dụng các chương trình đọc file PDF như Foxit PDF Editor, Adobe Acrobat Pro,…
Thêm 1 tùy chọn để chỉnh sửa file PDF mà không cần cài đặt phần mềm. FormSwift mang tới người dùng các tùy chỉnh chỉnh sửa nội dung, từ việc thêm chữ, xóa chữ, chèn hình ảnh hay thậm chí thêm chữ ký cho tài liệu PDF. File khi xuất ra được lựa chọn dưới dạng PDF hay Word, giúp người dùng có thể dễ dàng xử lý file PDF của mình hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

Những dịch vụ nén và giải nén file trực tuyến miễn phí

Ngoài việc sử dụng những phần mềm nén và giải nén phổ biến hiện nay như 7-Zip, WinRar chúng ta có thể sử dụng một số những dịch vụ nén và giải nén phổ biến.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Cách chuyển file Excel sang PDF trực tuyến bằng Google Drive

Nếu thường sử dụng Microsoft Office Excel để chia sẻ với đồng nghiệp, bạn bè thì có lẽ sẽ có trường hợp bạn muốn gửi file Excel dưới dạng PDF.

Cách lưu email thành file PDF trên Windows 10

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng email client trên Windows 10, có thể lưu chúng xuống máy tính dưới dạng file PDF, bawnfh tính năng có sẵn trên thiết bị.

Cách sử dụng Firefox Send chia sẻ file dung lượng lớn

Firefox Send là dịch vụ mới của Mozilla, cho phép người dùng tải tập tin lên đến 1GB và sau đó chia sẻ. Tập tin sẽ tự động hủy sau 24 giờ khỏi máy chủ của Mozilla. Đặc biệt dịch vụ này còn có khả năng mã hóa dữ liệu.

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

Hướng dẫn các chỉnh sửa file PDF với Google Docs

Bạn có một file PDF muốn chỉnh sửa? Mặc dù bạn không thể chỉnh sửa trực tiếp trên tập tin, bạn có thể sử dụng Google Drive để trích xuất văn bản từ file PDF và đưa nó về dạng tài liệu thông thường để chỉnh sửa và định dạng tùy ý. Bạn cũng có thể

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân