Có nên mua Vivo Y33s?Loạt nâng cấp cực yêu sẽ khiến các fan xiêu lòng

Có nên mua Vivo Y33s?Loạt nâng cấp cực yêu sẽ khiến các fan xiêu lòng

Sau một thời gian để các fan nóng lòng chờ đợi thì cuối cùng Vivo Y33s cũng đã chính thức lên kệ tại Thế Giới Di Động. Tuy chỉ mới ra mắt, nhưng 'đứa con cưng' nhà Vivo lại có sức hút cực lớn. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua Vivo Y33s hay không thì hãy cùng mình điểm qua những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này nhé! 

Bật mí cho bạn một chút là Vivo Y33s được nhà Vivo trau chuốt tỉ mỉ từ thiết kế, camera cho đến hiệu năng luôn đấy. Hãy cùng theo dõi ngay thôi nào!

1. Sở hữu vẻ ngoài thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn

Không thể phủ nhận một điều rằng những chiếc điện thoại nhà Vivo luôn được khoác lên mình kiểu thiết kế thời thượng và không lẫn đi đâu được. Và Vivo Y33s cũng thế, chiếc máy này đã gây ra cơn sốt ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại.

Với phiên bản màu sắc Midday Dream, mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị ở dải màu thay đổi từ xanh sang hồng khi bạn nghiêng máy nhiều góc độ.

Mặt lưng Vivo Y33s sở hữu dãy màu Midday Dream.

Bàn tay ngọc ngà của các bạn nữ khi cầm trên tay chiếc Vivo Y33s sẽ khẳng định được đẳng cấp quý phái, sang trọng bởi chiếc máy này không chỉ có vẻ ngoài tinh tế mà còn có độ mỏng nhẹ ấn tượng. 

Vivo Y33s sở hữu trọng lượng siêu nhẹ chỉ 182g. Nguồn Ramesh Bakona.

Hơn thế nữa, máy còn giúp cho bạn cầm nắm tốt, dù dùng thời gian dài cũng không hề bị mỏi cho bạn nâng cao tối đa trải nghiệm sử dụng. 

2. Ảnh đẹp tự nhiên, bắt trọn từng khoảnh khắc với Vivo Y33s

Có thể nói Vivo là một trong những hãng điện thoại rất chịu chăm chút. Vivo Y33s cũng tiếp nối truyền thống này khi sở hữu cụm camera xịn sò. So với các phiên bản tiền nhiệm Vivo Y33s được nâng cấp khá rõ rệt khi sở hữu cụm 3 camera sau với cảm biến chính 50 MP, camera đo độ sâu và ống kính macro đều bằng 2 MP.

Vivo Y33s sở hữu cụm 3 camera xịn sò.

Đặt biệt với camera trước 16 MP, giờ đây bạn chỉ cần diện đồ xinh còn mọi bức ảnh đẹp, những khoảnh khắc đáng yêu, những đường nét thanh tú của bạn cứ để Vivo Y33s lo nhé.

Cùng Vivo Y33s lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời.

Với các bạn trẻ chắc hẳn hay đi săn ảnh vào buổi tối nhưng lại không có máy ảnh xịn sò để bắt sáng tốt, để cho ra những bức ảnh lung linh, thì giờ đây Vivo Y33s với thuật toán Super Night, bạn có thể chụp những bức ảnh đêm rõ nét, mà không cần phải căn chỉnh thông số trong chế độ chụp chuyên nghiệp như phơi sáng.

Chế độ chụp ban đêm cực kì sắc nét của Vivo Y33s. Nguồn Zeibiz.

Bên cạnh đó Vivo Y33s còn hỗ trợ những tính năng hấp dẫn như: chụp Live Photo, quay chuyển động nhanh (Time Lapse), quay chậm (Slow Motion) điều này rất phù hợp cho các bạn đam mê quay TikTok, có thể tha hồ sáng tạo, cho ra những video chất lượng theo trend.

Nhìn chung camera của Vivo Y33s thật sự quá hoàn hảo trong tầm giá này khi có thể đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của bạn một cách tuyệt vời.

3. Vivo Y33s sở hữu màn hình giọt nước rộng rãi

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng vì thế Vivo Y33s được trang bị tấm nền IPS, độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, mang đến trải nghiệm giải trí bất tận đắm chìm vào những thước phim sống động.

Vivo Y33s sở hữu màn hình sắc nét.

Hơn thế, màn hình lớn với kích thước 6.58 inch còn đáp ứng nhu cầu hiển thị cơ bản với chất lượng ổn, cho bạn không gian hiển thị rộng rãi để từ đó tha hồ mà thưởng thức các nội dung trên máy một cách thoải mái hơn.

Trải nghiệm hình ảnh phim cực sống động trên Vivo Y33s. Nguồn TechBeans.

Bên cạnh đó Vivo Y33s còn sở hữu màn hình giọt nước với phần viền màn hình được làm mỏng hơn nhiều, không chỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho máy mà còn giúp tối ưu được không gian hiển thị hơn.

Chắc hẳn đối với các bạn dùng điện thoại thường xuyên sẽ lo lắng tình trạng mắt sẽ bị mờ và hay bị mỏi, nhưng với Vivo Y33s thì bạn đừng lo vì thiết bị còn được trang bị công nghệ giảm ánh sáng xanh, điều này sẽ giúp bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của bạn.

4. Hiệu năng vượt trội với con chip chuyên game cùng công nghệ RAM ảo

Hiệu năng vượt trội của Vivo Y33s nhờ chiếc chip G80.

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng cùng camera xịn sò mà Vivo Y33s còn có sức mạnh ổn áp khi mang trong mình chip chuyên game Helio G80 8 nhân. Vì thế các game thủ cứ thỏa thích chiến các tựa game online một cách mượt mà và trơn tru mà chẳng ngại máy bị giật lag.

Tuy nhiên, để đảm bảo cho quá trình chơi game của bạn được diễn ra ổn định nhất thì bạn nên cái đặt mức cấu hình game phù hợp nha.

Nguồn: Ramesh Bakona.

Chắc hẳn chúng ta sẽ không mấy dễ chịu khi đang chiến game mà lại có những thông báo đến làm ảnh hưởng không ít đến trải nghiệm khi chơi. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì giờ đây Vivo Y33s với tính năng Multi Turbo sẽ giúp loại bỏ các thông báo ảnh hưởng gián đoạn quá trình chơi game của bạn.

Chơi game thỏa thích trên Vivo Y33s mà không sợ làm phiền bởi ứng dụng khác.

Ngoài ra Vivo Y33s còn trang bị RAM 8 GB, ROM 128 GB giúp bạn thoả thích lưu trữ những bức ảnh xinh đẹp hay cả tài liệu mà chẳng sợ hết dung lượng.

Cũng giống như bao thế hệ smartphone của Vivo, chiếc máy này còn có thể mở rộng thêm 4 GB RAM từ ROM, từ nay bạn sẽ không cần băn khoăn gì đến vấn đề bị lag máy khi thực hiện đa tác vụ nữa rồi đấy.

5. Viên pin khủng 5.000 mAh tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh

Viên pin lớn sử dụng thời lượng đến 2 ngày ở điều kiện sử dụng cơ bản. Nguồn TechBeans.

Không dừng lại ở hiệu năng vượt trội Vivo Y33s còn sở hữu cả viên pin lên đến 5.000 mAh. Thiết bị sẽ là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho bạn trong suốt quá trình học và làm việc online mà không sợ bị ngắt quãng giữa chừng. Ngoài ra, ở các tác vụ cơ bản như nghe, gọi, đọc báo,... thì thiết bị hoàn toàn có thể trụ đến 1 ngày.

Nguồn: Zeibiz

Đôi khi có những lúc bạn vô tình để máy ở mức cạn pin, nhưng lại vội ra ngoài mà chẳng có sạc dự phòng thì giờ đây bạn đừng lo vì với củ sạc nhanh 18 W sẽ giúp thời gian sạc pin của bạn được rút ngắn và không phải chờ đợi quá lâu.

Tổng kết

Với những nâng cấp nổi trội cùng thiết kế hợp xu hướng thì Vivo Y33s chắc hẳn là một mẫu điện thoại tuyệt vời đáng để bạn sở hữu vào cuối năm 2021 này đấy.

Bạn có ấn tượng gì về Vivo V21 5G không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới và cùng chúng mình thảo luận nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi.


Đặc biệt, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Lộ bằng chứng cho thấy Vivo Y33s 5G sắp sửa được ra mắt, có gì mới?

Vivo được cho là đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại Vivo Y33s 5G tại thị trường Trung Quốc. Bởi một thiết bị Vivo với số model V2166A đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang web chứng nhận 3C. Theo giới thạo tin WHY LAB, đó chính là chiếc Vivo

Lộ bằng chứng Vivo Y32 có thiết kế giống Vivo Y33s, sẽ sớm được ra mắt

Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Vivo đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên Vivo Y32. Mới nhất, thiết bị này đã xuất hiện trên chứng nhận TENAA và được cho là sẽ có thiết kế giống với Vivo Y33s.

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này. Y31 nhà […]

Lý do nên sở hữu Vivo Y33s: Loạt trang bị xịn sò sẽ khiến bạn thích mê

Điện thoại tầm trung Vivo Y33s vừa chính thức được ra mắt tại Thế Giới Di Động. Có nên mua Vivo Y33s không? Cùng mình xem qua những lý do nên sở hữu Vivo Y33s nhé!

Cấu hình Vivo Y32 sẽ có chip MediaTek, ba camera sau và pin trâu

Vậy cấu hình Vivo Y32 có gì? Dạo gần đây xuất hiện tin đồn Vivo dường như đang chuẩn bị cho ra mắt điện thoại thông minh dòng Y mới có tên là Vivo Y32. Báo cáo mới nhất cho biết smartphone này có thiết kế tương tự Vivo Y33s ra mắt hồi tháng 10.

Vivo Y32 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ rất đáng mua

Vivo Y32 giá bao nhiêu? Gần đây, Vivo được đồn đại sẽ cho ra mắt điện thoại mới có tên là Vivo Y32 trong thời gian tới. Thiết bị này được cho là có thiết kế tương tự dòng Vivo Y33s và sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ. Vậy Vivo Y32 giá bao nhiêu?

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

THỦ THUẬT HAY

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa