Cấu hình Vivo Y32 sẽ có chip MediaTek, ba camera sau và pin trâu

Cấu hình Vivo Y32 sẽ có chip MediaTek, ba camera sau và pin trâu
Ảnh minh họa (Nguồn: Gizchina)

Dạo gần đây xuất hiện tin đồn Vivo dường như đang chuẩn bị cho ra mắt điện thoại thông minh dòng Y mới có tên là Vivo Y32. Báo cáo mới nhất cho biết smartphone này có thiết kế tương tự Vivo Y33s ra mắt hồi tháng 10. Vậy cấu hình Vivo Y32 có gì nổi bật không?

Cấu hình Vivo Y32

Theo dự đoán từ trang 91mobiles và phoneaqua, Vivo Y32 sở hữu màn hình LCD 6.53 inch có độ phân giải 1.080 x 2.340 pixels, và được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Cung cấp sức mạnh cho Vivo Y32 là con chip Mediatek Helio G85, kết hợp với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ microSD tối đa 256 GB, chạy Android 11. Dự kiến máy sẽ trang bị viên pin pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18 W.

Ảnh minh họa (Nguồn: TudoCelular)

Mặt sau của Vivo y32 5G có thiết lập ba camera sau gồm: Camera chính 48 MP và camera macro 2 MP và camera đo độ sâu 2 MP. Điện thoại còn camera 16 MP ở phía trước để chụp ảnh selfie. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán về cấu hình Vivo Y32, chúng ta sẽ biết thông số kỹ thuật chính xác của thiết bị này khi được ra mắt.


Bạn nhận xét như thế nào về cấu hình Vivo Y32 bị rò rỉ?

Trong thời gian đợi Vivo Y32 ra mắt, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều mẫu smartphone Vivo giá cả phải chăng hiện đang được bán tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút cam bên dưới nhé!

CHỌN MUA SMARTPHONE VIVO GIÁ RẺ


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y32 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ rất đáng mua

Vivo Y32 giá bao nhiêu? Gần đây, Vivo được đồn đại sẽ cho ra mắt điện thoại mới có tên là Vivo Y32 trong thời gian tới. Thiết bị này được cho là có thiết kế tương tự dòng Vivo Y33s và sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ. Vậy Vivo Y32 giá bao nhiêu?

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Lộ bằng chứng Vivo Y32 có thiết kế giống Vivo Y33s, sẽ sớm được ra mắt

Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Vivo đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên Vivo Y32. Mới nhất, thiết bị này đã xuất hiện trên chứng nhận TENAA và được cho là sẽ có thiết kế giống với Vivo Y33s.

Lộ bằng chứng cho thấy Vivo Y33s 5G sắp sửa được ra mắt, có gì mới?

Vivo được cho là đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại Vivo Y33s 5G tại thị trường Trung Quốc. Bởi một thiết bị Vivo với số model V2166A đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang web chứng nhận 3C. Theo giới thạo tin WHY LAB, đó chính là chiếc Vivo

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo V23e với camera 64MP lộ thông số cấu hình nhưng có điểm rất lạ

Một chiếc smartphone Vivo với số model Vivo V2116 vừa lộ cấu hình và điểm số sức mạnh trên nền tảng Geekbench. Vivo V2116 được cho là sẽ có tên gọi Vivo V23e...

Cấu hình Vivo Y74s 5G: Chip Dimensity đầu 8, camera 50MP, sạc nhanh...

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Vivo Y74s 5G có gì đáng chú ý? Ngày 22/11, Vivo đã chính thức công bố điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc. Thiết bị này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau với dòng Vivo Y76s 5G được ra mắt trước đó không lâu.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.