Một số phần mềm ghép ảnh tốt nhất trên máy tính

Bạn là một người thích chụp ảnh, có nhiều bức ảnh đẹp và muốn chia sẻ với bạn bè người thân, hay up lên mạng xã hội, nhưng bạn có quá nhiều ảnh và không muốn gửi một số lượng lớn ảnh cho bạn bè thì bạn có thể thực hiện ghép những bức ảnh đó để gửi cho bạn bè.

Bạn có thể ghép nhiều ảnh cùng một chủ đề, cùng một nơi khi đi du lịch và gửi cho bạn bè chẳng hạn, đó cũng là xu thế mà giới trẻ hiện nay hay làm, để giúp các bạn ghép được những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất thì hôm nay TCN đã tổng hợp lại một số phần mềm ghép ảnh trên máy tính tốt nhất để bạn có thể lựa chọn và sử dụng. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

1. Fotor 

Một số phần mềm ghép ảnh tốt nhất trên máy tính

Ứng dụng Fotor có lẽ không quá xa lạ với nhiều người chỉnh sửa ảnh, nó cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn. Hỗ trợ đa dạng về công cụ chỉnh sửa ảnh như độ tương phản, độ sáng, tông màu, làm mờ hậu cảnh, thêm khung hình, thêm chữ hoặc thêm hiệu ứng để tạo ra bức ảnh hoàn hảo nhất.

Ngoài ra Fotor còn cung cấp cho bạn hơn 80 mẫu template, với số lượng ảnh được ghép tối đa lên đến 9 tấm ảnh, bên cạnh đó Fotor còn hỗ trợ thêm cho bạn 22 phông nền ảnh cho bạn lựa chọn. Với tính năng xử lý ảnh chất lượng cao nhanh chóng, hỗ trợ điều chỉnh mức phơi sáng, độ sáng, độ tương phản, cân bằng trắng, loại bỏ màu đỏ trên mắt và độ bão hòa màu trên ảnh, rõ ràng đây là phần mềm không những hỗ trợ ghép ảnh mà còn cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp.

Nếu bạn là một photographer chuyên nghiệp hoặc đơn giản chỉ là một người thích chụp thì hãy tải và sử dụng Fotor trên máy tính nhé, vì đây là một phần mềm dễ sử dụng cả với những người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp lẫn người mới sử dụng.

2. FotoMix 

Nếu bạn là một người chưa từng ghép ảnh bao giờ bằng những phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản nhất, thì bạn vẫn có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt vời với FotoMix, phần mềm này giúp bạn ghép những bức ảnh lại thành một tác phẩm tuyệt vời nhất, sau đó bạn có thể thêm hiệu ứng, màu sắc để bức ảnh của mình bắt mắt hơn.

FotoMix được thiết kế đặc biệt để giúp bạn sử dụng được những hiệu ứng một cách dễ dàng nhất có thể, với nhiều tab được chia nhỏ phục vụ cho mỗi mục đích cụ thể, bạn chỉ cần chọn hình nền, khi ảnh hiện lên phía trước bạn có thể chọn đối tượng bạn muốn nổi lên, sau đó chỉ đơn giản là xóa bỏ nếu không cần thiết trong tab Composition.

3. Picasa 

Đây là một sản phẩm miễn phí của Google, là phần mềm đồng bộ, chia sẻ và quản lý ảnh tiện lợi và tối tân. Với kỹ thuật tìm kiếm index của Google, những bức ảnh kỹ thuật số của bạn nằm rải rác trong máy tính của bạn trở nên dễ dàng quản lý và chia sẻ. Và hoàn toàn miễn phí.

Với Picasa bạn có thể duyệt, xem ảnh dạng thumbnails một cách chi tiết như những trình duyệt ảnh. Có thể chỉnh sửa độ sáng, hình ảnh, tạo hiệu ứng màu, screen saver... đặc biệt hơn còn cho phép đổi tên file hàng loạt. Ngoài ra tính năng chia sẻ của Picasa cực kỳ chuyên nghiệp, người dùng có thể in ảnh ra giấy, email, đưa lên Blog của mình trên Blogger.com một cách nhanh chóng, Upload lên Web Album dễ dàng bằng phần mềm Picasa hoặc thực hiện từ trên Web.

Một tính năng nữa cũng được coi là nổi bật trong Picasa đó là tính năng Quản lý, Picasa sẽ tự động tìm tất cả những tập tin hình ảnh của bạn và đưa vào quản lý tập trung trong Picasa. Từ đây, bạn sẽ quản lý chúng theo thời gian và thư mục thật, ngoài ra có thể nhập keyword vào những bức ảnh để tìm kiếm và caption để đặt ghi chú, mỗi Folder chứa hình ảnh bạn có thể nhập Description, đặc biệt là có thể tạo Album để quản lý các hình ảnh nằm rải rác khắp máy tính.

4. Picture Collage Maker Pro 

Picture Collage Maker Pro là một công cụ hữu ích giúp người dùng dễ dàng tạo được những hình ảnh ghép tuyệt đẹp, một cách đơn giản và nhanh chóng, sau đó bạn có thể in hoặc chia sẻ chúng với người thân hoặc bạn bè của mình.

Với Picture Collage Maker Pro bạn có thể ghép ảnh, tạo album ảnh và lưu niệm, tạo thiệp từ ảnh, tạo thiệp sinh nhật, thiệp cưới, thiệp mời, áp phích quảng cáo,poster phim... hoặc bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào liên quan đến ảnh mà bạn có thể dùng cho các dịp khác nhau như chúc mừng sinh nhật, đám cưới, lễ kỷ niệm...

Để phục vụ khả năng sáng tạo của người dùng thì Picture Collage Maker Pro đã cung cấp hơn 100 mẫu ảnh cắt dán khác nhau, hơn 500 nguồn ảnh cắt dán như khung hình, mặt nạ và clipart để thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh hướng giấy và kích thước giấy, có thể đặt kích thước ảnh lên tới khổ A1 hoặc lớn hơn nếu muốn.Cắt ghép và thả ảnh vào hình....

5. Ribbet 

Ribbet là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên nền tảng web, bạn có thể thực hiện ghép, chỉnh sửa ảnh đa chức năng để có những bức hình ấn tượng trước khi chia sẻ với bạn bè và người thân.

Với giao diện trực quan dạng tab giúp bạn dễ kiểm soát chỉnh sửa của mình hơn, chỉ cần một khoảng thời gian ngắn là bạn có thể xử lý bức ảnh từ những bước cơ bản như cắt, xoay, chỉnh độ phơi sáng, độ sắc nét, thay đổi kích cỡ, cho đến những bước áp dụng hiệu ứng ảnh nghệ thuật, chèn text vào ảnh, trang trí ảnh bằng những sticker ngộ nghĩnh, lồng khung ảnh...

Một số tính năng chính của Ribbet

  • Chỉnh sửa ảnh tự động với một cú chạm tay.
  • Dễ dàng cắt, xoay ảnh và thay đổi kích cỡ và xoay ảnh trong thời gian thực.
  • Tinh chỉnh các thông số ảnh với tùy chọn sửa ảnh cao cấp
  • Hiệu ứng ảnh đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại để bạn lựa chọn.
  • Cung cấp nhiều font chữ đẹp để chèn chữ lên ảnh, có thể xoay chữ, thay đổi kích cỡ và định dạng chú thích ảnh theo phong cách riêng.
  • Trang trí ảnh với các gói sticker theo từng chủ đề, có những gói sử dụng được ngay và có những gói phải đăng ký thành viên Premium mới có thể sử dụng được.
  • Hỗ trợ các hệ điều hành như Windows, MAC hoặc Linux.
  • Tiện lợi khi sử dụng không cần cài đặt, không cần đăng ký tài khoản.

6. Picture Collage Maker 

Picture Collage Maker là chương trình ghép ảnh chuyên nghiệp và dễ sử dụng giúp người dùng tạo ảnh cắt dán, chỉnh sửa màu sắc, hiệu ứng... đặc biệt là tạo sổ lưu niệm từ các tấm hình của mình và chia sẻ với bạn bè và người thân của mình. Picture Collage Maker có sẵn một thư viện chứa nhiều mẫu template được thiết kế chuyên nghiệp, cung cấp cho người dùng một loạt bố cục và background cho bức ảnh cắt dán của mình. Bên cạnh đó bạn có thể kiểm sát kích cỡ giấy của bức ảnh.

Chỉ với vài cú click chuột là bạn đã có thể thiết kế được những tấm thiệp, lịch, scrapbook, poster... không như những phần mềm khác phải tìm hiểu hướng dẫn để có thể sử dụng. Thích hợp với những người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và kể cả những người dùng nghiệp dư. Đây chắc chắn sẽ là phần mềm chỉnh sửa ảnh mà ai cũng muốn có nếu là người hay chụp ảnh.

7. SnowFox Photo Collage Maker 

Cũng như những phần mềm ghép ảnh khác, SnowFox Photo Collage Maker là chương trình thú vị và dễ sử dụng, với SnowFox Photo Collage Maker việc tạo ảnh cắt dán từ những hình ảnh kỹ thuật số để chia sẻ với bạn bè, người thân hoặc đăng lên trang web sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phần mềm này cung cấp cho bạn nhiều phương thức khác nhau để tạo ra ảnh cắt dán nghệ thuật cho riêng mình, hoặc những sản phẩm thường thấy khi sử dụng phần mềm ghép ảnh như là thiệp mời, áp phích, thiệp mời, avatar cá nhân, tạo album ảnh, chia sẻ lên Facebook hay Flickr, hoặc in ra để tặng người thân như một món quà.

Để tạo ra được những sản phẩm như vậy bạn có thể chỉnh sửa chúng với cách áp dụng khung hình, thêm văn bản với font chữ phù hợp, xoay và sắp xếp ảnh, lựa chọn phông nền đẹp... với tốc độ chỉ vài phút.

8. Photovisi 

Công cụ này cho phép bạn ghép nhiều ảnh có sẵn trên máy tính hoặc được thêm trực tiếp từ webcam, duyệt nhiều ảnh với nhiều kích thước khác nhau cùng lúc, hỗ trợ người dùng ghép ảnh với nhiều khung hình và chủ đề khác nhau, biến những bức ảnh bình thường thành những tác phẩm nghệ thuật mang phong cách hoàn toàn mới.

Ngoài ra Photovisi còn có những công cụ đa năng như cắt ảnh, xóa ảnh, điều chỉnh vị trí các bức ảnh so với lúc ban đầu, trong quá trình sửa ảnh bạn có thể đặt lại ví trí của từng chi tiết trong bức ảnh bằng cách giữ chuột và di đến bất cứ chỗ nào trên ảnh. Sau khi hoàn tất bạn có thể tải luôn ảnh về máy để sử dụng.

9. Photo Collage Creator 

Photo Collage Creator là công cụ tạo lưu bút ảnh số, cắt và dán ảnh cải tiến, biến những bức ảnh thông thường, bạn có thể kết hợp thêm những chú thích và tạo thành những tác phẩm nghệ thuật mang tính chất cá nhân. Ngoài ra Photo Collage Creator sẽ cung cấp cho bạn những khung hình nghệ thuật được thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại với khoảng 50 loại khác nhau, kết hợp với những hiệu ứng đặc biệt sẽ cho ra những hình ảnh với nhiều định dạng khác nhau.

Phần mềm bao gồm tất cả những gì cần cho việc cắt và dán ảnh, trang trí thêm để tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn muốn lưu trữ, bạn có thể lưu lại chúng hoặc in ra ảnh và dán lên tường của mình.

Trên đây là những phần mềm ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh trên máy tính mà bạn có thể sử dụng một cách đơn giản để tạo ra những bức tác phẩm nghệ thuật của riêng mình rồi, hãy lựa chọn và tải về một trong những phần mềm ở trên đây và bắt đầu thiết kế những sản phẩm nghệ thuật của mình nhé.

TIN LIÊN QUAN

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Ghép ảnh chụp màn hình thành một ảnh duy nhất cho Android

Việc thực hiện chụp màn hình chính để giúp người dùng lưu lại một đoạn nội dung quan trọng nào đó, tuy nhiên có một số nội dung dài lê thê thì ảnh...

5 phần mềm cắt, ghép nhạc miễn phí đơn giản, dễ sử dụng, gọn nhẹ

Hiện nay có rất nhiều các ứng dụng, phần mềm hỗ trợ việc cắt, ghép nhạc, nếu chỉ tính mục đích và kết quả là như nhau thì người dùng có lẽ không cần cân nhắc nhiều. Nhưng phần mềm nào đơn giản, dễ sử dụng, và gọn nhẹ hơn thì lại là vấn đề cần phải

Bạn đã biết cách chụp ảnh phơi sáng trên điện thoại iPhone?

Với trình Camera mặc định, người dùng iPhone không thể nào thực hiện phơi sáng, ghép nền vào vật thể,... Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những gì Musemage làm được.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy, phải phơi phóng, phải biết

Top ứng dụng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

20/10 luôn là dịp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, tình cảm cho các chị em phụ nữ, và cũng là một cách để nói lời cảm ơn tới họ theo cách đặc biệt nhất.

10 ứng dụng hữu ích dành cho Android có thể bạn chưa biết

Android là nền tảng di động mạnh mẽ cả về thị phần và số lượng ứng dụng. Google tự hào khi sở hữu hơn 2,2 triệu ứng dụng trên cửa hàng Play Store, đây là một con số khổng lồ. Điều này có nghĩa, chúng ta có thể bỏ lỡ rất nhiều các ứng dụng Android

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu