Top ứng dụng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

Những dịp như 8/3, hay 20/10 luôn là cơ hội tuyệt vời để cánh mày râu chứng tỏ bản thân, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình tới những người mẹ, người vợ, hay một nửa của mình theo những cách riêng của họ.

Có thể là tự làm thiệp điện tử mừng 20/10 theo mẫu có sẵn, hoặc kỳ công hơn, là những tác phẩm được đầu tư công sức và thời gian làtạo thiệp cực kute bằng Photoshop. Trang Công Nghệ xin được gửi tới các chị, em những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10. Và nhân đây, cũng có một món quà nhỏ, là danh sách các ứng dụng cực hot dành riêng cho phái đẹp, nếu là những người đang sử dụng smratphone.

Top ứng dụng không thể thiếu cho các chị em

1. Easy Touch for Girl cho Android

Top ứng dụng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

Easy Touch for Girl là một dạng widget khá giống với AssistiveTouch trên iOS nhằm giúp người dùng thực hiện các thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn trên thiết bị Android của mình. Với những người bận rộn và không thích thao tác nhiều thì đây là ứng dụng tuyệt vời để tiết kiệm thời gian.

2. WebTreTho for iOS

Đây là ứng dụng đầu tiên, duy nhất có mặt trên App Store và chỉ dành riêng cho Phụ nữ Việt Nam. Với hơn một triệu thành viên, hơn sáu trăm ngàn bài viết và khoảng mười bốn triệu bài viết từ các thành viên, webtretho là một kho kinh nghiệm cực kỳ phong phú và hấp dẫn. Ngoài tiêu chí chính là các kinh nghiệm chăm sóc bé, đây còn là địa chỉ đáng tin cậy để các chị em tìm đến những cửa hàng quần áo, nơi khám bệnh, tư vấn, chia sẻ thông tin về các lĩnh vực liên quan hoặc bên lề cuộc sống, như: làm đẹp, chuẩn bị làm mẹ, kinh nghiệm nấu ăn, cách sắm đồ... Ngoài bản dành cho iOS, WebTreTho còn được phát triển thêm phiên bản cho Android. Các bạn có thể tải về tại đây.

3. Her Designs

Một ứng dụng cực kỳ, rất là, vô cùng và hoàn toàn dành cho các chị em. Ngay từ cái tên cũng có thể thấy Her Design muốn đánh trực tiếp đánh vào tâm lý phụ nữ, nhất là những người nghiện mua sắm. Có thể thấy đây là một chuyên trang về các hãng thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng và phụ kiện cho phái đẹp. Với ứng dụng này, những sản phẩm thời trang mới nhất, những trào lưu đang hot nhất trên Thế giới, hay những trung tâm chăm sóc sắc đẹp sẽ được cập nhật thường xuyên, liên tục, và điều duy nhất mà các chị em cần, chỉ là lướt nhẹ những ngón tay ngà của mình trên smartphone để dạo một vòng qua những địa điểm, những bộ ảnh đó.

4. GirlsCamera for Android

Ứng dụng HOT nhất tại các Quốc gia châu Á đang có tới 5,5 triệu lượt tải về này là cách chụp ảnh hoàn toàn mới trên Android. Với hơn 600 tính năng khác nhau, GirlsCamera mang lại một trải nghiệm hoàn toàn khác khi chụp và xử lý những bức ảnh đó. Với những cô gái có sở thích Selfie thì đây là ứng dụng thú vị không kém Camera 360 hay Fotor. Điều đặc biệt nữa khiến ứng dụng này trở nên cực kỳ thu hút người dùng, đó chính là việc người dùng có thể up trực tiếp những bức ảnh vừa chỉnh sửa lên Facebook, twitter, Line, kakao talk, instagram, Dropbox hoặc gửi qua Gmail, zalo, viber... để chia sẻ cùng bạn bè.

5. MakeUp Pilot

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá nhỏ gọn, cực kỳ thích hợp với những cô nàng điệu đà, luôn muốn chăm chút nhan sắc của mình trước khi ra ngoài hay đi gặp một ai đó. Không giống như các phần mềm chỉnh sửa ảnh hiện nay như Photoshop, cũng không quá cầu kỳ như Photoshop Fix, Makeup Pilot được đơn giản tới mức tối đa. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp một khóa trang điểm, chăm sóc da hoàn toàn miễn phí, đảm bảo, sau khi kết thúc khóa huấn luyện cấp tốc, các chị em sẽ có thêm rất nhiều kinh nghiệm về làm đẹp. Makeup Pilot đặc biệt thích hợp với các chị em chưa có nhiều kỹ năng làm đẹp, chưa quen hoặc muốn tìm hiểu thêm về nghề trang điểm.

6. Làm đẹp for iOS

Cũng là một ứng dụng về làm đẹp khác, nhưng Làm Đẹp không hướng dẫn người dùng các trang điểm, makeup bằng hình ảnh trực quan, mà thay vào đó là cung cấp một kho khổng lồ kiến thức, kinh nghiệm và những hướng dẫn cụ thể cho người dùng. Có thể là công thức làm đẹp da từ trứng gà, cách giảm béo hiệu quả bằng nước trái cây, làm thế nào để bảo vệ da tốt nhất... Làm Đẹp là một cẩm nang cực kỳ hữu dụng nếu các chị em muốn biết thêm những mẹo vặt hoặc tìm kiếm thông tin làm đẹp một cách nhanh nhất.

7. Hair Pro

Không giống nam giới, các chị em phụ nữ thường rất ít, hoặc thậm chí không bao giờ thay đổi kiểu tóc. Tuy nhiên, nếu một ngày đẹp trời, bạn đột nhiên muốn thay đổi kiểu đầu, nhưng không biết nên cắt kiểu gì, thế nào, màu sắc ra sao là phù hợp nhất với màu da và khuôn mặt của mình, thì đây chính là lúc cần tới Hair Pro. Đây là một ứng dụng cực ngộ nhưng cũng khá hữu ích khi nó cung cấp cho người dùng những hình ảnh xem trước nếu họ muốn thay đổi kiểu tóc, màu tóc khác. Với 2500 kiểu đầu khác nhau, thậm chí là người dùng có thể tự tạo phong cách riêng của mình, chỉ cần đưa ảnh của mình lên Hair Pro rồi thay đổi bằng những mẫu có sẵn, vậy là xong! 8. Beauty Product Reviews cho Android

Một ứng dụng có vai trò như một trợ lý, một người tư vấn cực kỳ đáng tin cậy. Hãy thử tưởng tượng bạn đang cần mua một loại mỹ phẩm mới, đang muốn thay đổi hoặc được tặng một sản phẩm nào đó, nhưng không biết có tốt hay không? Hãy hỏi Beauty Product Reviews, bạn sẽ nhận được câu trả lời đầy đủ, tốt và chính xác nhất. Với hơn 280.000 đánh giá cùng 70.000 sản phẩm khác nhau, ứng dụng này không chỉ được kết hợp với mạng xã hội, mà còn được minh họa bằng hình ảnh cụ thể cho từng sản phẩm, giúp người dùng nhận ra và tìm kiếm dễ dàng hơn. Với những cô nàng đỏm dáng, thích làm đẹp thì Beauty Product Reviews là một ứng dụng không thể thiếu. Bài viết trên đây là tổng hợp từ rất nhiều các phần mềm, ứng dụng tốt nhất trên smartphone dành cho chị em phụ nữ, hy vọng, với lời tư vấn này từ Download.com.vn, các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn, bổ sung cho kho tiện ích, ứng dụng trên thiết bị của mình. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/top-ung-dung-danh-cho-phu-nu-nhan-ngay-20-10-2157 

TIN LIÊN QUAN

Chuyển đổi các ứng dụng trên Android cực nhanh bằng cách sau

Nếu bạn thích chức năng chuyển đổi nhanh ứng dụng trên máy tính thì giờ đây, bạn có thể đem tính năng tuyệt vời này ngay trên chiếc smartphone...

Một số tiện ích giúp theo dõi tình trạng hệ thống dành cho iOS

Đối với người dùng iOS hiện nay, việc theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị khá là khó khăn và đa phần phải cài đặt một ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một số tiện ích giúp theo CPU, RAM,

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 11 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách nhanh chóng hơn

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

9 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 9 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Boximize - Tiện ích giúp quản lý công việc một cách khoa học

Về cơ bản, Boximize sẽ thay thế cho ứng dụng ghi chú mặc định trên thiết bị iOS với nhiều tính năng hỗ trợ hơn, cho phép người dùng tùy chỉnh các ghi chú đó để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng, dễ dàng theo dõi hoặc quản lý cực kỳ khoa học và hiệu

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền