Lỗi 01/01/1970 trên iPhone và cách chữa trị

Các nỗ lực sửa lỗi này như restore máy trên iTunes cũng không làm cho nó hoạt động bình thường. Khoảng 1-2 ngày trước, một số người gợi ý thử thay sim cho điện thoại nhưng có vẻ như kết quả không được đồng đều vì nhiều người thử cách này không được hiệu quả.

Đơn giản hơn, một số thì đợi chờ cho pin trong máy cạn thì máy sẽ trở về nguyên trạng. Tuy nhiên, pin càng đầy thì bạn sẽ phải chờ đợi càng lâu (vài ngày) và sau đó cắm sạc lại, iPhone của bạn sẽ quay về nguyên trạng ban đầu.

Ở nước ngoài, nhiều người dùng chia sẻ họ đã mang máy đến Genius Bar (bộ phận dạng chăm sóc khách hàng của cửa hàng Apple) nhưng nhân viên ở đây cũng khá lúng túng chỉ biết thực hiện đổi máy mới cho khách hàng.

Hiện nay, theo thông tin từ dân mạng, chạm vào phần cứng để sửa là cách hiệu quả nhất. Đó là phải mở ốc tháo pin và lắp lại, khởi động và máy sẽ hoạt động bình thường.

Lỗi 01/01/1970 thực ra không có gì quá nghiêm trọng bởi chẳng ai sẽ vô tình cài đặt lùi thời gian lại đến 46 năm như thế, trừ khi họ muốn thử nghiệm…cho vui. Được biết, nó chỉ xảy ra trên các máy sử dụng chip A7 trở lên, đồng nghĩa với iPhone từ dòng đời 5s, các dòng thấp hơn không ảnh hưởng.

Dẫu đã có cách khắc phục nhưng bạn cũng đừng nên thử làm tại nhà bởi vẫn chưa xác định được những ảnh hưởng về các lỗi phần mềm khác và nó có thể khiến cho iPhone của bạn hoạt động không được ổn định.

Từ khoá : lỗi, iphone, 1970, chữa trị

TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh - Apple sắp ra bản vá sửa lỗi 1/1/1970 trên iPhone

Apple cho biết sẽ sớm phát hành bản cập nhật vá lỗi biến iPhone thành cục gạch khi thiết lập ngày hệ thống về 1/1/1970.

Apple sắp ra bản vá sửa lỗi 1/1/1970 trên iPhone

Apple cho biết sẽ sớm phát hành bản cập nhật vá lỗi biến iPhone thành cục gạch khi thiết lập ngày hệ thống về 1/1/1970.

iPhone nhận được email 'ma' từ năm 1970

Thư điện tử chính thức xuất hiện từ những năm 1990 nhưng một số người dùng điện thoại của Apple lại nhận được email gửi từ 1/1/1970.

'Email ma' trên iPhone từ 1970

Một số người dùng iPhone bất ngờ nhận được email lạ đề ngày 1/1/1970 nhưng không có nội dung, tiêu đề và người gửi.

Lỗi treo Táo 1/1/1970 trên iPhone đã trở lại và nguy hiểm hơn xưa

Mới đây, các chuyên gia an ninh đã phát hiện ra rằng, một số Hacker có thể tận dụng lỗi “treo táo” khi đưa ngày giờ về 1/1/1970 để tấn công thiết bị của bạn và biến iPhone, iPad thành cục gạch.

Bộ ảnh màu Hà Nội những năm 1970 gợi cảm xúc bồi hồi

Những góc phố thân quen, nhìn là nhận ra liền mang đến cảm xúc mạnh mẽ bởi vẻ bình yên, cổ kính.

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân