Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Với dung lượng pin được tăng lên tới 4.000 mAh, Galaxy Note 9 hứa hẹn sẽ cho thời lượng pin tuyệt vời. Trải nghiệm thực tế máy đáp ứng thoải mái một ngày sử dụng với tần suất khá cao, tốc độ sạc của máy cũng nhanh hơn đáng kể so với các thế hệ trước.

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên Youtube bằng Wifi và 4G. Kết quả chi tiết mình thống kê bên dưới: 

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Kết quả trên có được với mỗi giờ sử dụng liên tục. Độ sáng màn hình mình đặt mức 70% do trong thời gian sử dụng mình dùng trong phòng có ánh sáng khá mạnh. Nếu dùng ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng thấp hơn thì thời lượng pin còn cao hơn nữa. 

Tựa game PUBG mức đồ họa được đặt mức cao nhất như hình dưới. Đây là tựa game vốn rất ngốn pin và có thể nói là một trong những tác vụ tốn pin nhất trên smartphone. Mỗi giờ sử dụng tốn 21% tức bạn có thể chiến hơn 4 giờ liên tục cũng không phải vấn đề. Với những tựa game nhẹ hơn thì mức tiêu thụ pin chỉ khoảng 15 - 20% mỗi giờ, và lưu ý độ sáng mình đang để rất cao tới 70%. Trong khi đó màn hình của Galaxy Note 9 có độ sáng cao nên mức này đã có thể sử dụng ở ngoài trời. 

Một yếu tố đáng được khen ngợi tiếp theo là khi sử dụng 4G máy vẫn không tốn pin nhiều hơn khi sử dụng Wifi là bao. Sử dụng thực tế khi dùng 4G máy vẫn không nóng, chỉ khi chơi game online mà dùng 4G thì Galaxy Note 9 chỉ ấm lên một chút, có lẽ là nhờ hệ thống tản nhiệt nước của máy được làm lớn hơn những thiết bị trước đây của hãng.

Ngoài ra mình cũng kiểm tra thời gian onscreen của máy, kết quả sau 3 giờ 26 phút vẫn còn tới 54%. Nếu sử dụng hỗn hợp chơi game lướt web cả wifi và 4G thì Galaxy Note 9 hoàn toàn có thể trụ được tới 7 giờ liên tục. Một kết quả rất tuyệt vời trên một chiếc điện thoại cao cấp. 

Tiếp theo là thử nghiệm sạc pin trên Galaxy Note 9. Với dung lượng cao hơn đáng kể so với Note 8 và cả S9+ nhưng sạc kèm theo máy vẫn có thông số không đổi. Có lẽ nhiều người sẽ lo lắng ít nhiều đến thời gian sạc sẽ lâu hơn khá nhiều. Nhưng rất bất ngờ, chỉ 110 phút đã có thể sạc đầy được viên pin 4.000 mAh, kết quả này không hơn S9+ dung lượng pin 3.500 mAh. Chi tiết các bạn theo dõi bên dưới: 

Có thể khẳng định Galaxy Note 9 là một trong những mẫu smartphone cao cấp có thời lượng pin tốt nhất thị trường. Tốc độ sạc cũng đã được cải thiện đáng kể, đây cũng là một yếu tố giúp sản phẩm này rất đáng được nâng cấp. 

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 là một trong những flagship có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Thử nghiệm thực tế với các tác vụ phổ biến như chơi game, lưới Facebook và xem phim trên Youtube. Đặc biệt chúng ta sẽ trải nghiệm tựa game khá ngốn pin-PUBG.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Galaxy S9+: PCMark gần 9 tiếng, lướt Facebook cả ngày, chơi game trên 6 tiếng

Được trang bị viên pin 3.500 mAh nhưng đồng thời kích thước màn hình cũng lên tới 6.2 inch liệu Galaxy S9+ vừa mới lên kệ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trọn vẹn một ngày của người dùng?

Thử nghiệm thời lượng pin Vsmart Joy 1: Vừa đủ cho nhu cầu cơ bản

Cấu hình cơ bản gồm Snapdragon 435, 3GB RAM cùng màn hình 5.45 inch đi kèm viên pin dung lượng 3.000 mAh, Vsmart Joy 1 cho thời gian sử dụng mỗi lần sạc không quá cao. Chi tiết các bạn có thể theo dõi ở phần thử nghiệm dưới đây.

Galaxy S6 và Note 5 đã có thể cài Game Launcher trên Galaxy S7/S7 edge

Hôm nay, người dùng S6 series và Note 5 đã có thể tải về Game Launcher và Game Tool để trải nghiệm chơi game được tốt hơn.

Pin Realme 2: có thể onscreen gần 10 tiếng trong điều kiện kết nối mạng liên tục

Cụ thể thời lượng pin của sản phẩm đã được thử nghiệm với một số tác vụ cơ bản gồm: chơi game (PUGB bằng wifi), xem YouTube bằng Wifi và 4G, lướt web (Facebook, Instagram, Chrome…) bằng Wifi và 4G, mỗi tác vụ sử dụng liên tục trong 1 giờ và đo

Ấn tượng khả năng chơi game dưới nước của Samsung Galaxy Note 7

Với tiêu chuẩn chống nước IP68, phablet cao cấp mới ra mắt Samsung Galaxy Note 7 dễ dàng chơi game dưới nước mà không có bất cứ vấn đề gì.

Pin Galaxy Note FE: on screen gần 6 tiếng rưỡi, dùng hỗn hơp gần 16 tiếng

Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thể on screen được gần 6 tiếng rưỡi, cho thời gian dùng hỗn hợp gần 16 tiếng và xem phim offline liên tục được khoảng 12 tiếng.

Trải nghiệm một số tựa game đang khá hot trên Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 hiện là một trong những chiếc smarphone Android có hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý 8 nhân Exynos 9810, GPU Mali-G72MP18. Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho sản phẩm này hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng nhờ 1 ống đồng gắn

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử